ĐĂNG LẠI!
.
.
.
.
.
.
⋆。⭒. ⋆🪼⋆ .⭒𖦹
.
.
.
.
.
.
.
.
ENJOY<3
.
.
.
.
.
.
.—————————————————————
Như những người xung quanh nói,cặp nào mới yêu nhau chả mặn nồng tình cảm nhưng quen nhau một thời gian dài,rất rất dài thì cả hai sẽ chán dần,xảy ra tranh cãi...
Bakugou là mối tình đầu của Y/n,còn Y/n có phải là tình đầu của hắn không thì cô không rõ.Hắn không bao giờ nói về chuyện tình cảm của mình trong quá khứ,Y/n nhiều khi muốn biết nhưng cô sợ hắn cáu nên không dám hỏi.
Hắn với cô tình cờ quen nhau qua bạn bè của cô.Cả hai tính ra quen nhau đc 12 năm và yêu nhau đc 7 năm rồi.Lâu đấy,nhỉ? Hắn là người ngỏ lời trước,cô đồng ý,cả hai dường như trở thành cặp đôi được chú ý và hâm mộ nhất trường.Ngày hai ta yêu nhau, cô 22 tuổi còn hắn thì 25 tuổi....
Khoảng thời gian mới yêu nhau,cô và hắn như hình với bóng,đi đâu cũng có nhau,hắn sẵn sàng thể hiện tình cảm với cô nơi đông người mà không chút ngại ngùng,..Y/n nghĩ rằng bản thân kiếp trước phải giải cứu thế giới mới vớ được một Bakugou vừa đẹp trai,giỏi giang lại "green flag" đến cỡ này...Thế nhưng đó chỉ là khoảng thời gian mới yêu nhau mà thôi.-Hiện tại-
-"Một là cưới,hai là chia tay! Con sắp 30 rồi tại sao nó vẫn chưa ngỏ lời kết hôn con là sao??!"-mẹ cô hét lên ở đầu bên kia điện thoại khiến Y/n như thủng màng nhĩ.
-"Mẹ hạ giọng xuống đi mẹ...Đây là lần thứ 6 mẹ hét lên rồi..."
-"Bạn bè con ai cũng đã có con rồi! Bakugou với con yêu nhau 7 năm,sao chưa chịu tính đến chuyện kết hôn là sao?! Con nghĩ xem,làm sao mẹ ngồi yên được?"
-"Anh ý cũng bận công việc m-"
-"BAO LẦN CON NÓI THẾ RỒI ĐẤY!Nó cũng đã có công việc ổn định, nhà cửa cũng khá.Tại sao chưa chịu ngỏ ý muốn cưới là sao!?"
-"Được rồi mà mẹ..để..con nói lại với anh ý..."
Cô ngắt máy,thở dài.Không phải cô không muốn kết hôn,chỉ là mấy lần Y/n có nói với Bakugou nhưng hắn đều lảng tránh hay nói rằng mình sẽ tính chuyện đó sau khi công việc hắn ổn định. Nhiều lần cô đi ngang qua những chiếc váy cưới được treo trong cửa hàng mà trong lòng muốn mặc lên chiếc váy cưới một ngày nào đó không xa.Hiện tại,cô là nhà thiết kế còn hắn là giám đốc một công ty khá nổi,nói chung cuộc sống của hai người cũng khá giả,cô nghĩ đã đến lúc phải bàn chuyện cưới xin. Bản thân đã 29 tuổi,đáng lẽ ra tuổi này đã phải cưới xin,có con rồi nhưng thấy Bakugou chú tâm vào công việc như vậy,cô không nghĩ nhiều liền đợi hắn một thời gian nữa.Nhưng...đã quá lâu rồi..
-"Katsuki này."
-"Ừ?"
-"Mẹ em...giục chúng mình cưới.."
-"..."-hắn nghe xong liền khựng lại,tay đang cầm đũa cũng dừng lại không gắp thức ăn nữa.
-"Em cũng đã gần 30 rồi..bạn bè em ai cũng-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?
Short StoryCâu chuyện này chỉ có em và hắn... ૮ • ﻌ - ა ----------------------- Có idea thì viết ko có thì lặn. ㅤ/ᐠ - ˕ -マ ⚠️Khá nhiều chửi tục,xin hãy cân nhắc trc khi đọc.