.
.
.
.
..𖥔 ݁ ˖๋ ࣭ ⭑
.
.
.
.
.
———————————————————————'Are you ready, are you ready, are you ready now?
Do you forgive me? Am I something you can talk about?
I heard you're moving on and now you got it figured out
Well, I'm happy, I'm happy, I'm happy for you'
<Lukas Graham-Happy For You>———————————————————————————
-"Sao?"
-"Y/n sắp cưới rồi đấy mày có đi dự không?"
-"...Mày biết tao không được tới còn gì?"
-"Chuyện qua lâu rồi mà.Cũng phải 5 năm rồi.Sắp xếp công việc rồi tới dự nhé,mọi người đều tới dự mà.Y/n chơi với mày hơn 10 năm rồi còn gì ,cứ tới đi.Thế nhé."
*Bíp*
Nhật kí: ngày XX Tháng XX Năm XXXX.
Sau khi Denki tắt máy,anh liền thở dài.Thời gian trôi nhanh thật mới đó mà đã 5 năm kể từ khi em rời đi,rời khỏi cuộc đời anh, để lại trong anh hàng đống cảm giác tội lỗi với những gì mình đã làm với em.Kể từ khi em rời đi,đã không còn ai ở bên cạnh chăm sóc anh từng tí,kể lể những câu chuyện về bản thân em.Chính anh còn không biết anh vẫn còn đang yêu em nhớ em hay chỉ nhớ những kỉ niệm còn lưu lại trong tâm trí anh dù là những kỉ niệm nhỏ bé nhất. Vẫn là căn nhà đó,căn nhà cả hai đã dành giụm tiền sau bao năm tháng vất vả để mua được.Căn nhà của kỉ niệm,của những hồi ức đẹp đẽ của anh và em nhưng giờ chỉ còn có mình anh,còn em...em đâu rồi?Trong khi em đã tiến đến một mối quan hệ mới ,một cuộc sống mới thì anh lại chìm đắm trong nỗi buồn mất em suốt 5 năm trời.Những lời hứa hai ta hứa hẹn năm nào giờ đã không còn.
Năm đó có hai đôi bạn trẻ yêu nhau sâu đậm khiến ai cũng ngưỡng mộ.Tình cảm của em và anh những tưởng rằng là thứ vĩnh viễn cho đến khi anh lại đi "cắm sừng" em. Bản thân em không thể ngờ rằng người mà em tin tưởng và ở bên cạnh suốt một khoảng thời gian dài lại đi cắm sừng em.Anh tưởng em sẽ phải khóc lóc gào lên quát mắng chửi rủa anh nhưng em lại không làm vậy.Em chỉ nói rằng:-"Nếu anh hết tình cảm rồi thì thôi em cũng không còn gì để nói nữa."
Năm đó chàng trai đã im lặng nhìn người con gái mình từng yêu rời đi mà không một câu níu kéo và điều đó làm anh đã hối hận suốt 5 năm trời. Đáng lẽ ra anh phải đứng dậy nắm tay em để xin em một cơ hội...nhưng anh ơi..đã ngoại tình rồi còn muốn xin thêm một cơ hội nữa sao?
Sau khi em rời đi,anh không thể tìm được em,em như biến mất hoàn toàn không một dấu vết,điều đó anh cũng hiểu..em muốn một cuộc sống mới,để không phải luỵ một người tệ bạc như anh.
Dần dần,anh có công việc ổn định với mức lương khá cao,với mức lương đó có thể giúp anh mua một căn nhà khác rộng hơn đầy đủ tiện nghi hơn nhưng anh đã không làm thế.Anh vẫn vậy,vẫn ở lại căn nhà mà em và anh đã cùng nhau thiết kế,chọn nội thất.Anh chìm đắm trong quá khứ,mọi nơi anh đi qua dường như có hình bóng em đang ở đó.Nhà bếp,phòng khách,phòng ngủ,..tất cả mọi thứ trông thật quen thuộc nhưng giờ cũng thật lạ lẫm vì chẳng có em.
Về sau,anh cũng quyết định mua một căn khác ngay gần đó sau khi bạn bè và gia đình khuyên nhủ.Anh dù cảm thấy tội lỗi nhưng anh nhận ra bản thân phải cố quên đi bóng dáng nhỏ bé của em vì thế anh đã làm việc,làm việc và làm việc.Ngôi nhà của cả hai cũng dần rơi vào quên lãng cho đến khi anh nghe cuộc gọi của Denki thông báo em chuẩn bị lấy chồng,anh mới quay trở về căn nhà đó.
Anh tự hỏi,liệu em đã tha thứ cho anh chưa?Em còn hận anh không? Anh chỉ mong em sẵn sàng tha thứ cho anh dù anh không xứng đáng để khi em có điều gì vui buồn có thể chia sẻ với anh với tư cách là một người bạn,để anh có thể là một phần nhỏ trong cuộc đời của em.
Khi anh biết rằng em đã có một cuộc sống mới,đã vượt qua được chuyện của quá khứ,vậy thì anh cũng mừng cho em vì em xứng đáng với mọi điều tốt hơn.Tuy chúng ta không là gì của nhau nữa nhưng những kỉ niệm đẹp của em và anh vẫn còn ở đó,anh vẫn sẽ luôn ghi nhớ...-"Oi!! Bakugou ở đây!"
Bakugou tiến đến gần hội Denki và Kirishima, đúng vậy,anh đã đến dự ngày hạnh phúc nhất của
Y/n.Mới đầu anh không định đi nhưng lúc đó anh đã nhận được một tin nhắn của một số lạ:"Chuyện qua lâu rồi,mai cậu đến dự đám cưới của tớ nhé."
Anh đã đoán ngay ra là Y/n nhắn,chắc do thằng Denki kể đây mà.
-"Mọi người đâu hết rồi?"
-"Ở trong hết rồi mày,chắc mày đến muộn nhất đấy."
-"Ê!!!!BAKUGOU!!!"-Từ xa anh thấy Mina,Yaoyorozu,Ochako đang chạy đến chỗ anh.
-"Ha..Chào,lâu lắm không gặp."
-"Này nãy mấy cậu đi đâu đấy?"
-"Tụi này đi vào phòng của cô dâu đó nhaa.Y/n xinh lắm luôn ý."
-"Phải phải,xinh cực kì!!!"
-"Thế mà không rủ tụi này."-Denki chán nản.
-"Ai cho mấy tụi đàn ông các cậu vào?"
-"Ê Bakugou,mày muốn vào nói chuyện với Y/n không?"
-"Hả?Mày bị sao đấy?Tao vào làm-"
-"Ê Mina chỉ đường cho Bakugou đi."
*Cạch*
-"Ai vậy?"-em quay đầu lại.-"Hoá ra là Bakugou,tớ lại tưởng ai."
Đúng như tụi Mina nói,em xinh cực kì,bộ váy cưới trắng tinh khôi và lấp lánh,chiếc vương miện nhỏ được em đội lên đầu,gương mặt em được trang điểm nhẹ nhàng.Y/n cười,vẫn là nụ cười đó-nụ cười anh nhớ như in.
-"Ờ...lâu không gặp dạo này mày thế nào?"
-"Tớ ổn.Còn cậu?"
-"Tao cũng vậy."
-"Vậy thì tốt rồi...Mà,mới đầu cậu định không đến dự đám cưới của tớ hả?"
-"Đ-đâu có..tao chỉ sợ tao vướng lịch ở công ty..."
-"Bakugou,tớ tha thứ cho cậu rồi."
-"Hả..?"
-"5 năm rồi mà,tớ đâu thể ghét cậu mãi được?Tớ biết cậu cảm thấy tội lỗi vì đã là như thế với tớ nhưng mà cậu phải bước tiếp đi,đừng cứ mãi vấn vương về chuyện của quá khứ nữa nhé."-em đứng dậy,nhẹ nhàng ôm Bakugou rồi vỗ vỗ lưng anh.
-"Tao..xin lỗi."
-"Cậu không phải xin lỗi.Mọi chuyện đã qua rồi,Bakugou."
-"Và sau đây xin được mời cô dâu tiến vào lễ đường!"
Cánh cửa mở ra,Y/n bước vào,mọi con mắt đều nhìn về phía em,như một nàng công chúa bước ra từ trong chuyện cổ tích tiếc thay hoàng tử không phải là anh.Bakugou nhìn em,ánh mắt nửa vui nửa buồn,em đã xinh hơn rất nhiều chứng tỏ người yêu của em rất cưng chiều em.
-" X, con có đồng ý lấy Y/n làm vợ,sẵn sàng chăm sóc cho cô ấy,hi sinh vì cô ấy,yêu thương san sẻ với cô ấy không?"
-"Con đồng ý."-X trả lời.
-"Còn con,Y/n?Con có đồng ý lấy X làm chồng không?"
-"Con đồng ý."
-"Ta chính thức tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng!"
Tất cả mọi người đồng loạt đứng dậy vỗ tay chúc mừng.Bakugou nhìn em,anh cười,đôi mắt ươn ướt thầm chúc phúc cho em và chồng.
"Chúc em hạnh phúc,Y/n."
———————————————————
Trong lúc t nghe bài Happy For You của Lukas Graham thì nghĩ ra ý tưởng này=))) Lâu lắm không viết,dạo này t bận quá chắc lại phải lặn một thời gian nữa😢
Đoạn cuối viết dở quá sori mng😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?
Short StoryCâu chuyện này chỉ có em và hắn... ૮ • ﻌ - ა ----------------------- Có idea thì viết ko có thì lặn. ㅤ/ᐠ - ˕ -マ ⚠️Khá nhiều chửi tục,xin hãy cân nhắc trc khi đọc.