Winter

423 25 0
                                    

Em vốn không phải là người thích mùa đông,em không thích cái lạnh một chút nào cả.Đấy là em của ngày xưa lúc chưa có người yêu thôi.Chứ lúc mà có Bakugou,mùa đông lại là mùa em thích nhất,vì vào mùa đông em được nghịch tuyết rồi xây người tuyết, ngoài ra em còn được ở trong lòng Bakugou ấm cực .Vừa có cảm giác được che chở bao bọc lại ấm áp đến lạ kì.Mùa đông lạnh giá em từng cô đơn nhưng giờ đã ấm hơn rất nhiều.Bakugou không thích mùa đông đâu.Hắn ghét cực,hắn không thích ra ngoài vào mùa đông nhưng khi em năn nỉ rủ Bakugou ra thì hắn mới chịu.
Ngoài trời hiện tại đang mười mấy độ, tuyết rơi kín cả đường,Bakugou đang rửa bát,còn em thì ngồi bên cửa sổ ngắm tuyết rơi.
-"Nhìn tuyết rơi đẹp quáa.Mình muốn ra ngoài chơi."

Bakugou rửa bát xong liền chuẩn bị bỏng ngô và nước để hai đứa xem phim.Chuẩn bị xong,hắn gọi em.
-"Y/n?Tao chuẩn bị xong bỏng ngô rồi đây."
Nghe thấy tiếng của người yêu gọi,em chạy lon ton xuống phòng khách.
-"Mày mặc cái gì đây?"-lúc nãy em vẫn còn mặc bộ áo ngủ dài tay mà giờ trên người em đã thay bằng một bộ quần áo ấm hơn.Nhìn người em to hơn chắc là do mặc nhiều áo quá đây mà.
-"Em đi xây người tuyết đây!"-em liền nhanh chân chạy nhanh nhanh không Bakugou sẽ giữ em lại mất.Nhưng sao thoát được em ơi? Bakugou nhanh tay bám lấy cái mũ con gấu của em,kéo và giữ em lại mặc cho em đang cố gắng thoát.
-"Ai cho?"
-"Em muốn đi làm người tuyết!"-em hậm hực nói.
-"Trời đang lạnh,ở nhà."
-"Bakugou đi với em đi."
-"Ai rảnh? Ở nhà."
-" ANH PHẢI ĐI!"-vừa nói em vừa cố kéo hắn đi nhưng chả có tác dụng.
————————————————————
Sau 7749 lần năn nỉ anh người yêu cục súc,cuối cùng Bakugou phải bất lực ra ngoài xây người tuyết cùng em.Cả hai xây được một người tuyết to đùng.Em tưởng xây người tuyết lâu lắm nhưng Bakugou cố tính làm nhanh nhanh để vào nhà chứ hắn sợ em bị ốm.
-"Xây xong rồi thì vào thôi, mày bị ốm thì tao không chăm đâu."-nói thế thôi chứ lúc em ốm hắn cuống quít,chăm em 24/24 nhé.
-"Em muốn chơi tiếp!"-em nằm xuống tuyết rồi lấy tuyết ném về phía Bakugou.
-"Dậy đi!Ốm giờ đấy !"-hắn kéo em dậy nhưng em lại nằm xuống tuyết,lăn qua lăn lại.
Hết cách Bakugou lại phải vác em lên như bao gạo để em hết đường trốn thoát.
——————————————
-" HẮT CHÌ"
-"Thấy chưa?Nghịch tuyết cho đã vào."-đúng như hắn dự đoán, sáng hôm sau em bị cảm cúm,đau đầu.
-"Em chừa rồi...Lần sau em lại làm th-"
-"TAO GIẾT MÀY ĐẤY Y/N!"
—————————————
Đang mùa hè mà viết quả chap mùa đông☺️
T cảm giác tên truyện không hợp lắm:D
Vì các chap ko liên quan đến Bakugou là Mafia lắm ý:D Có nên đổi tên truyện ko nhỉ💩

[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ