Để mà nói thì cái tên chap này không hợp đâu🤡Nhưng t ko nghĩ được cái tên nào nên đặt tạm😈
⚠️CHAP NÀY KHÁ XÀM⚠️
•Không hợp thì ngừng đọc dùm tui! ᯣ_ᯣ———————————
Đã gần nửa đêm, những quán bar vẫn đông nghìn nghịt người nhảy múa,bật nhạc inh tai.Không khí trong quán bar XXX lúc này nhộn nhịp ồn ào nhưng tâm trạng Y/n thì ngược lại.Em đang say tí bỉ,tay cầm li rượu thứ mấy em cũng chả nhớ,nhưng trên bàn đã 4-5 chai rượu rồi.Em đang mặc một chiếc váy đen ngắn ôm sát body nóng bỏng vòng nào ra vòng nấy khiến cho những chàng trai xung quanh đều nhìn em chằm chằm.Thi thoảng có người lại ra xin thông tin liên lạc của em hoặc tán tỉnh em nhưng em chẳng quan tâm vì trong lòng em vẫn có người đó.Bỗng dưng điện thoại em đổ chuông nhìn lên màn hình thì hoá ra là tên người yêu cũ của em-Bakugou.Suốt từ sáng em đi chơi không để ý mà khi mở máy lên thì đống cuộc gọi tin nhắn của tên người yêu cũ hiện đầy.Em bắt máy.
-"Gì đây?Sao tự dưng lại gọi?"
-"Mày đang ở đâu?Nói."-hắn cáu gắt đáp.
-"Ở đâu liên quan gì tới anh..?"
-"Nói?"
-"...Quán XXX"-em nói tên quán để xem hắn làm gì.Nói xong Bakugou liền cúp máy.
-"Đau đầu quá..."
Y/n đứng dậy trả tiền rồi đi ra ngoài thì ngoài trời đã mưa to từ lúc nào mà em lại chẳng mang ô.
-"Chán thật..Lại mưa."-em định bắt taxi nhưng chợt nhật ra bản thân đã không còn một xu nào dính túi.Chỉ vì hôm nay buồn nên em mới tiêu hết tiền đây mà.
-*Đành phải chạy bộ về nhà thôi...Dù gì nhà cũng gần*-nghĩ thầm trong đầu,em liền bước ra ngoài trời mưa thì có ai đấy che ô cho em.
-"Hâm à?Mà đi ra ngoài mưa thế này?"-em quay lại thì thấy Bakugou...
-"..."
-"Uống bao nhiêu mà say thế này?!Lại còn đi lúc nửa đêm?!"-hắn cởi áo khoác rồi choàng cho em."Ăn mặc chả ra thể thống gì. Cầm ô đi,tao cõng mày."-em cầm lấy cái ô hắn đưa định bụng cầm luôn ô để chạy về bỏ mặc hắn.
-"Tôi.. tự về được.."
-" Đừng trách tao đấy."-nói xong hắn bế em lên kiểu công chúa khiến em hết hoảng một tay cầm ô một tay choàng qua cổ Bakugou.
-"OÁI!!!Anh làm gì thế hả?!!"
-"Bắt con sâu rượu này về nhà."
Cả hai chả nói gì,vì em có gì để nói với tên đã bảo chia tay em hôm qua chứ?
———————————
{Hôm qua}
1h sáng Bakugou về nhà trong tình trạng say rượu.Thì ra hôm nay hắn đi nhậu với công ty vì mới kí được một hợp đồng quan trọng với đối tác nước ngoài.Em cũng dặn Bakugou là về nhà sớm nhưng cuối cùng 1h sáng hắn mới về!
Y/n tức lắm,chưa kể trên người hắn có mùi nước hoa của phụ nữ ư..?-"Em dặn anh về sớm rồi cơ mà?"
-"Lâu lâu tao mới đi nhậu,tao về muộn một chút không được ư?"-vừa cởi áo khoác,Bakugou khó chịu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?
Short StoryCâu chuyện này chỉ có em và hắn... ૮ • ﻌ - ა ----------------------- Có idea thì viết ko có thì lặn. ㅤ/ᐠ - ˕ -マ ⚠️Khá nhiều chửi tục,xin hãy cân nhắc trc khi đọc.