Xin chàoo,lí do t ngủm gần 1 tháng là vì quả chap này đây✌🏻 Dạo này t cx bận việc học hành các thứ nên cx rất lười ra chap.Cảm ơn cái bồ đã luôn theo dõi truyện của t<3
.
.🧷 ✧ ˚. ᵎᵎ 🎀
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.❕WARNING: R18, age gap,ngôn từ tục tĩu❕
" I just wanna be one of your girls tonight"✧˖°
.
.
.
.
.
.
.
.Gia đình vốn khó khăn từ khi Y/n còn nhỏ, nên Y/n đã phải học cách kiếm tiền trả nợ giúp ba mẹ từ hồi cấp 2.Ở độ tuổi này đáng ra phải chăm chú học hành chơi bời với bạn bè thì bản thân em phải lo toan việc nhà lẫn việc kiếm tiền.Ba mất sớm,mẹ thì đi làm suốt ngày suốt đêm nên hầu như thời gian em ở một mình là 23/24 giờ.
Nhưng rồi,khi Y/n học lớp 11,mẹ em đột ngột qua đời,bà đã bị bệnh nặng từ lâu nhưng không nói cho em biết. Cái chết của mẹ đã ảnh hưởng đến cả cuộc đời của em,mặc dù bà không bao bọc quan tâm,cung cấp cho em một cuộc sống ổn định nhưng khi mẹ mất,em đã không còn người thân.Một mình lẻ loi giữa hàng tỷ người.Mất mẹ lẫn cha,Y/n chán chê không muốn học,em bỏ học thường xuyên và bị hạnh kiểm kém.
Đến năm 18 tuổi,Y/n hết cách đành xin việc trong một quán bar phục vụ cho những tên đại gia nhiều tiền.Với ngoại hình ưa nhìn,vòng nào ra vòng nấy,em được nhận ngay và được nhiều người đàn ông giàu có để ý.Thậm chí có những tên đến rất nhiều lần trong một tuần chỉ để gặp em.Thế nên việc nhiều những cô đồng nghiệp làm cùng em ghen tị với Y/n là điều hiển nhiên.Thời gian thấm thoát trôi qua,Y/n đã 22 tuổi và vẫn làm thêm tại quán bar đó. 22 nồi bánh trưng là thế,nhưng em vẫn chưa lên giường với một người đàn ông nào trong suốt 4 năm làm ở quán bar mặc dù đã nhận được nhiều lời mời và bị bọn đàn ông dùng thủ đoạn hàng trăm lần.Trước khi làm gái tiếp rượu,Y/n cũng không muốn dính vào một mối tình nào hay đồng ý hẹn hò với ai trong số những thằng đại gia ở quán bar mặc dù khi hẹn hò với mấy người đấy cuộc đời em sẽ lên mây và thoát khỏi việc làm gái tiếp rượu.Nên đó là lí do,cho đến bây giờ Y/n vẫn chưa trải qua một đêm với ai cả.
Nhưng rồi điều gì cũng sẽ đến,hắn ta xuất hiện và làm thay đổi cuộc đời của em hoàn toàn.Bakugou Katsuki,một tên giàu có,ăn chơi ,tình cờ chán nản nên ghé quán bar nơi em làm.Hắn giàu ,có tiền lẫn tài nên chủ quán bar đã chọn em để tiếp hắn vì em được coi là bông hồng có nhan sắc đẹp nhất ở đây.Mới đầu em chỉ nghĩ lại là một ông khách bụng bự mặt phệ đầu hói đến thôi nhưng ai ngờ bước vào phòng VIP là một tên khách rất khác so với tưởng tượng khiến em đứng hình.-Actcool đứng hình mất năm giây:)-
Được giới thiệu thì tên đấy tên Bakugou Katsuki,ngoại hình phải gọi là cực đẹp trai,chuẩn soái ca,khác so với mấy ông lần trước em tiếp thì tên này cao,body ngon hơn hẳn.Ôi trời..Hình như em lỡ thích tên này mất rồi!! Chủ quán bar trước đó dặn dò em là tiếp tên này cẩn thận vì hắn rất cục súc khó tính,..
-"Lính mới à?Đứng đần ra đấy làm gì?"-những dòng suy nghĩ bị cắt ngang khi hắn cáu gắt nói.
-"Lính mới?Không nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakugou Katsuki x Reader] wanna get drunk n nasty?
Short StoryCâu chuyện này chỉ có em và hắn... ૮ • ﻌ - ა ----------------------- Có idea thì viết ko có thì lặn. ㅤ/ᐠ - ˕ -マ ⚠️Khá nhiều chửi tục,xin hãy cân nhắc trc khi đọc.