"Này, chọn 1 anh đi. Trong 10 anh mày đang crush ấy"
Na Jaemin bỏ chỗ ngồi cạnh người yêu nó, chạy sang bên đối diện để nói với tôi.
"Sao tao phải giảm chỉ số hạnh phúc của mình từ 10 xuống 1? Tao vui chưa đã mà" Tôi đáp lại nó một cách nhanh chóng.
Và Na Jaemin phản ứng lại bằng tiếng thở dài vì lí do này nó đã nghe suốt rồi. "Nhưng mày không thể mang cả 10 anh đi hẹn hò đôi với bọn tao được? Mày hiểu không?"
Chơi 3 thì vốn là số lẻ. Nên Na Jaemin luôn mong mỏi tôi cũng có mống người yêu để được thực hiện kế hoạch hẹn hò đôi của nó. Tất nhiên tôi đã từng có người yêu (ở chương đầu nếu bạn đã quên) nhưng mà số tôi dở hơi gặp phải tên chẳng ra gì.
Nó thậm chí còn lên cả dự án tổ chức đám cưới đôi rồi và than thở chỉ vì tôi chưa có người yêu nên hai đứa nó không cưới được?
Rồi mắc gì phức tạp như vậy, bạn yêu? Tao có thể làm phù dâu mà.
Và nó trả lời là "Bọn tao không thể chăm sóc mày mãi được. Nhỡ mày ngất lăn quay trong nhà mà bọn tao không có ở đấy, thì tiền nợ ai trả cho mày được đây"
Khốn nạn, thế mà tôi cứ tưởng vì bạn thân muốn tôi có tấm chồng, không còn cô đơn lẻ bóng khi đã về già.
"Muốn thì người ta sẽ tìm cách" Tôi tỉnh bơ khi nó bảo tôi không thể mang cả 10 crush đi được. Ai bảo mang người thật, mang trong tim là được rồi.
Na Jaemin, Lee Jeno: =.=
Lee Jeno cũng hóng hớt quay sang "Random đi, trúng ai chọn người đấy"
Tôi bảo "Nhưng như vậy thì thiệt cho 9 anh còn lại"
Không gian lại đi vào trầm tư.
"Chọn ai đáp ứng nhiều tiêu chí của mày nhất đi. Nào nói nghe gu của mày hiện tại như nào" Na Jaemin thốt lên như thể nó đã tìm ra phương án tối ưu nhất vậy.
"Cứ đẹp trai là gu tao thôi"
Phương trình có vô số nghiệm.
"Thực ra thì tao thấy mình có thể sẽ trở kẻ phản diện trong một cuộc tình"
Na Jaemin, Lee Jeno: ???
"Nhỡ đâu khi tao yêu một người đàn ông thì tao đang cướp đi một người đàn ông định mệnh của một người đàn ông khác"
Tôi thành thật bày tỏ suy nghĩ của mình.
Hai bạn thân của tôi rơi vào trầm tư lần thứ ba trong ngày.
Sau đó Na Jaemin hét lên trong hoảng loạn "Chết, chết rồi.... Con điên này nó đọc quá nhiều truyện đam rồi"
"JENO... mau... mau đốt đống truyện của nó đi. LẸ LÊN" Rồi nó chỉ đạo Jeno ra khuân các bảo bối của tôi ở trên giá sách. Còn nó đi tìm cái bật lửa mà miệng vẫn lẩm bẩm "hỏng, hỏng rồi"
"Ơ...ơ kìa..." Tôi chỉ kịp ú ớ chạy theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Là Nomin nhưng Tôi mới là nhân vật chính
FanfictionNa Jaemin cười hề hề vô tri, trong khi Lee Jeno cười thâm tình nhìn nó. Còn tôi nhìn chúng nó, mắt sắc như dao. Tình huống bây giờ nhìn vào sẽ như thế này: Người đàn ông tóc hồng và người đàn ông tóc bạch kim bên cạnh là 1 đôi tình nồng ý đượm. Còn...