(1) Gặp lại cậu một lần nữa

123 8 2
                                    

Tôi là Tuệ, Trương Ngọc Thiên Tuệ. Thiên là Trời còn Tuệ là gì tôi cũng không biết. Tình hình là tôi đang học lớp 10 tại trường THPT H. Mặc dù cũng không phải là trường trọng điểm hay danh tiếng so với các trường khác nhưng mà đây là quy tụ của nhiều trai xinh gái đẹp chưa kể còn rất giàu nữa.

Mới thi cuối kì 1 xong nên tâm trạng tôi khá là thoải mái. Tôi trên chiếc chiến mã màu xanh từ thời ông anh(giờ ổng lên đại học ròi) đi đến trường. Vừa đỗ xe vào nhà xe của trường thì đã thấy bóng dáng hai đứa bạn của tôi.

"Úi hello Tuệ."Nhi cất tiếng.

"Hôm nay hai đứa bây đến sớm thế, không đi ăn à."

"Tao định tấp vô quán hủ tiếu của cô sáu rồi mà con Nhi nó bảo muốn vào sớm để xem học sinh mới."

"Giữa học kì mà cũng có người chuyển vào à."

"Tao cũng chả biết nữa nhưng con Nhi nó cứ nhất quyết đi sớm nên giờ này tao mới ở đây này."

"Tao nghe nói hình như ba mẹ của nó có việc bên Mỹ nên phải ở đó một thời gian, đến giữa năm nay thì trở về Việt Nam nên mới cho nó đi học ở đây."Nhi giải thích

"Thế học kì một nó học ở bên đấy luôn à."

"Ừ chắc là vậy."

"Uầy chắc cũng không phải dạng thường rồi"

Nói rồi chúng tôi cùng đi lên lớp. Lớp tôi được chia thành 3 dãy mỗi dãy 6 bàn. Tôi Nhi và An ngồi ở hai bàn cuối dãy trong cùng. Lúc vào lớp, vì còn khá sớm nên tôi chỉ thấy có một vài đứa đến. Bỗng Tuấn lên tiếng.

"Nay lớp mình có học sinh mới hay gì á bây."

"Ừ đúng rồi." Nhi đáp

"Không biết là trai hay gái nữa."

"Trai gái không quan trọng, đừng có khờ như mày là được."An nói còn Tuấn chỉ biết im lặng. Chúng tôi thì phá lên cười khiến Tuấn quê quá mà đi ra khỏi lớp luôn.

Không phải khi không mà An nói vậy mà tại thằng Tuấn thường có mấy phát ngôn gây sốc khiến cả lớp đặt hẵn cho nó một cái biệt danh "Út Khờ".

Tuấn nó cũng là một trong những thành phần khá nổi trội trong lớp tôi vì cái vẻ ngoài hút gái của nó. Từ đầu năm đến giờ lâu lâu lại có mấy chị 12 xuống xin in tư của nó. Chỉ có tụi trong lớp mới biết nó vô tri cỡ nào.

Đến sát giờ vào lớp, cả lớp vào cũng đầy đủ hết khi tiếng chuông vừa reo cô chủ nhiệm lớp tôi bước vào thông báo về học sinh mới. Cả lớp ồ lên một lúc thì bạn học sinh đó bước vào. Lớp tôi lại ồ lên nữa bởi vì bạn học này thật sự rất đẹp trai, thật sự rất là đẹp luôn ạ. Nhìn cậu bạn này cao tầm 1m8, chiếc mũi siêu cao. Đặc biệt là đôi mắt, đôi mắt ấy rất sâu rất có hồn nhìn cuốn lắm, chứ không phải nhìn thất thần, ngờ nghệch như nghiện của bọn con trai lớp tôi. Chợt tôi có cảm giác mình đã nhìn thấy khuôn mặt này ở đâu đó rồi thì phải.

Để phá vỡ những tiếng ồ hố ồ hố gây ồn của mấy đứa lớp tôi cô bảo lớp trật tự rồi bảo cậu giới thiệu.

"Mình là Phan Vũ Minh Huy rất mong được các bạn trong lớp giúp đỡ."

Wtf PHAN VŨ MINH HUY.Đùa à. Làm sao bà đây quên cái tên này được cơ chứ. Crush cũ đây mà, nó học chung với tôi 2 năm đầu thời cấp 2 rồi chuyển đi. Thật không ngờ có thể gặp lại sau một khoảng thời gian dài như vậy.

-

    Au: tác phẩm đầu tay của tui nên có sai sót gì mọi người góp ý để tui viết tốt hơn với tui sẽ viết theo kiểu ngôn ngữ hằng ngày nên sẽ có từ ngữ hơi thô tí nếu mấy bạn hong thích thì nói tui nha. Cảm ơn gất nhìu.

Trà Bạc HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ