"Reng reng reng"
Khi tiếng chuông ra chơi vừa cất lên, lớp tôi như vỡ chợ. Tiếng nói tiếng cười dồn dập mặc dù giáo viên vẫn còn trong lớp, lớp tôi vẫn hay bị giáo viên nhắc nhở vì điều này.
Mấy đứa con trai lớp tôi chạy đến chỗ Huy để làm quen với nó mà nó vẫn ngồi chăm chú đọc sách nên bọn kia cũng đi chỗ khác. Còn bọn con gái lớp tôi thì ngồi nhìn Huy say đắm, vì tụi nó hơi hướng nội nên không dám lại làm quen.
"Huy từng học ở trường THCS P đúng không?"
Vừa nói Trang vừa tiến đến chỗ chúng tôi. Lúc này Huy cũng ngước lên nhìn Trang mắt nó nhìn Trang đăm chiêu lắm.
"Cậu là..."
"À mình là Trang nè Trịnh Hoài Vân Trang"
"Cậu từng cứu tôi lúc tôi bị đuối nước đúng không?" Huy hoài nghi hỏi.
"Đúng rồi á vậy là Huy vẫn còn nhớ Trang, hehe" lúc đó tôi thấy con Trang liếc sang tôi rồi nhanh chóng thu ánh nhìn ấy lại.
"Là cậu à tôi không ngờ được gặp lại cậu đấy"
Tôi cảm nhận được ánh mắt Huy nhìn Trang. Ánh nhìn rất trìu mến luôn giống như cái cách mấy thằng young boy si tình nhìn người yêu vậy á. Tim tôi chợt nhói lên một nhịp khi nhìn Huy và Trang bước ra khỏi lớp vì vừa nãy Trang đòi dẫn Huy đi tham quan trường.
An quay xuống nhìn tôi nghi hoặc hỏi.
"Tao nghe nói mày từng học chung với con Trang, vậy là mày từng quen thằng Huy luôn à."
"Ừ nhưng bọn tao không hay nói chuyện chắc nó cũng chẳng nhớ tao"
"Hồi nãy thằng Huy nói con Trang cứu nó. Là thật à Tuệ"
"Tao không rõ nữa nhưng chắc là thật rồi"
Cứu gì chứ. Rõ ràng ngày đó tôi mới chính là người cứu Huy.
-