"Được rồi. Bây giờ em ngồi ở bàn cuối dãy trong đi, cạnh bạn nữ áo khoát xanh đó"
"Dạ"
Nói rồi Huy tiến thẳng đến chỗ tôi luôn, đến càng gần thì tôi càng chiêm ngưỡng được cái viasul đỉnh kao ấy, nhưng nhìn rất khác so với khi học cấp hai.
Huy đặt balo xuống ghế rồi ngồi cạnh tôi. Giây phút đó tôi có thể cảm nhận được cái mùi X-Men đàn ông đích thực trên người nó. Tôi biết bởi vì ba tôi cũng xài cái đó nhưng mà mùi trên người nó không nồng nàn như ba tôi mà chỉ thoang thoảng thôi nên rất dễ chịu.
" Chào bạn mình là Thiên Tuệ rất vui được làm quen" tôi dỡ cái giọng văn sến súa như trong mấy bộ phim mà tôi hay xem để chào Huy.
"Ừ chào"
"."
Uầyyyy lạnk lùng dữ vạy sao, ghê dữ vạy sao. Tưởng chỉ có trên phim mới có thoi nay được diện kiến quả là bất ngờ quá đi thoai. Mà hình như nó đang lúi húi kím cái gì đó thì phải.
"Cho tôi mượn cây viết được không?"
Tưởng như lào cuối cùng cũng phải mở miệng nhờ bà đây giúp đỡ, quả là trẻ người non dạ.
"Đây" nói rồi tôi đưa cây viết trên tay cho Huy. Mà khoang đã hình như tôi chỉ có mỗi cây viết đó thôi thì phải.
Tôi lục lọi xem còn cây viết nào để xài hay không nhưng chẳng có cây nào nên tôi đành mượn đỡ viết của con Nhi. Mạnh miệng cho đã rồi giờ không có viết xài, giờ mượn của con Nhi mà nó thấy thì nó có cười vô mặt tôi không nhỉ.
"Ê Nhi cho mượn cây viết" Vừa nói tôi vừa liếc sang Huy xem phản ứng của nó ra sao nhưng nó chỉ ngồi vừa nghe giảng vừa viết bài.
"Đây nè" Nhi quay xuống đưa viết cho tôi.
"Xia xịa xia xịa" tôi cầm lấy rồi ngồi chép tiếp bài trên bảng.
-
Giọng văn tui hơi dỡ hơi chút nên mấy bạn thông cảm nha.