(12)

2 0 0
                                    

Đợi bọn nó đi hết, tôi chậm rãi tiến về phía Chi. Chi là lớp trưởng lớp tôi, nhỏ này được cái học siêu giỏi nhưng hơi thẳng tính. Ngoài ra, nó còn rất đáng tin cậy, nên tôi với An chơi cũng khá thân với nhau.

-Êiii có ai đăng kí vậy mày?

-Thằng Tuấn, thằng Duy, thằng Trường với mấy thằng ngồi dãy đầu.

-À còn có thằng học sinh mới nữa.

-Thằng Huy đó hả?

-Ừ đúng rồi, chứ còn ai mới nữa đâu?

Kí ức lúc trược thoáng hiện trong đầu tôi, lúc trước Huy từng là một đứa rất thích chơi thể thao mặc dù có hơi nhỏ con. Nó đá banh rất sỏi, không lạ gì nếu nó còn có thể chơi được cả bóng rổ.

-À mà này, tao thấy con Trang có vẻ thân với thằng Huy mày nhỉ? Mà thằng đấy cũng chịu hợp tác, thấy hai đứa đó đi với nhau suốt ấy chứ.

-Ừ chắc là sắp quen rồi.

Bên ngoài thì mạnh miệng vậy thôi chứ tôi chẳng muốn điều đó xảy ra chút nào cả. Nếu mà thành sự thật thì chắc tôi sẽ buồn lắm. Nhưng tôi đâu có quyền buồn đâu chứ, nó còn chả nhớ tôi là ai, thì hà cớ gì phải buồn vì nó.

--------------------------

Suốt một tuần vừa qua, tôi và nó vẫn đi học và về nhà cùng với nhau nhưng cả hai đều không ai nói với nhau một lời. Thà không gặp chứ gặp mà không nói chuyện thì còn khó chịu hơn.

-Lẹ đi Tuệ xuống nhà thi đấu để cổ vũ lớp mình kìa.

Con Chi vừa dọn tập sách vào cặp vừa hối thúc tôi.

Vừa vào nhà thi đấu, cũng là lúc trận đấu bắ đầu. Tôi và An nhanh chóng tìm những hàng ghế trống còn lại để ngồi. Âm thanh hò hét của những cổ động viên làm cho trận đấu cành thêm kịch tính. Lớp tôi lần này cũng khá tâm huyết, ngoài thằng Huy ra thì hầu hết những đứa trong đội đều dành cả buổi chiều sau giờ học để tập luyện. Nên nếu lớp tôi có thắng thì cũng chẳng phải là điều gì quá bất ngờ.

Kết thúc hiệp 1, đúng như dự đoán lớp tôi dẫn trước. Trong tiếng reo hò thì tôi loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của hai bạn nữ ngồi hàng ghế phía trước.

-Ê số 8 trong lạ mày nhỉ? Chắc là học sinh mới vừa chuyển vào.

-Ừ hình như là lúc trước tao có nghe ai nói thì phải.

-Đẹp trai ha mày. Hết trận t đem nước xuống rồi xin in4 luôn. Hâhhahah

-Triển vội đi mày.

Hay rồi hay rồi. Đi tới đâu thì gái theo tới đấy, đúng là đào hoa thật. Số 8 là thằng Huy chứ ai vào đây nữa.

Con Chi hất vai rồi tặc lưỡi nhìn tôi rồi lại nhìn về chỗ hai đứa con gái vừa nói vừa cười đó.

"..."

Kết thúc trận đấu, lớp tôi dành được tấm vé vào vòng trong. Cổ động viên lao xuống chỗ tụi nó đang đứng, đặc biệt là chỗ Huy.

-Gớm thằng này hút gái phết đấy chứ.

Con Chi nhìn mấy đứa con gái đang cố đưa nước cho thằng Huy rồi nói với tôi.

-Thôi lớp mình đánh xong rồi nên tao về trước nha An.

-Mày không ở lại chụp hình à?

-Khồngggg. Đợi nào thắng vòng chung kết đi.

Chi cười cười rồi vẫy tay tạm biệt tôi.

Thật ra, tôi không muốn ở lại nhìn Huy thêm chút nào nữa. Nhìn nó được nhiều người yêu thích như vậy, tôi như có một cảm giác buồn bực khó hiểu gì đó trong lòng."Ghen sao?" tôi có quyền gì đâu chứ.

Tôi lê từng bước chân nặng nề đi về nhà gửi xe. Bây giờ cũng hơn 5 giờ, sân trường cũng không còn ai. Ai ở lại thì cũng đang ở dưới xem thi đấu hết rồi. Tôi dắt xe ra rồi đạp về nhà.

Trên đường về, những dòng suy nghĩ cứ cuốn lấy tâm trí của tôi. Từ khi gặp lại Huy, không một giây phút nào là tôi không nghĩ về nó. Chợt có thứ gì đó cắt ngang dòng suy nghĩ ấy. Cảm giác đau từ đầu gối truyền đến, tôi mới nhận ra rằng mình vừa bị té xe. Tôi nhìn về phía chiếc xe đạp nằm lăn ra đất , tôi nhìn thấy bên cạnh có một cành cây lớn nằm đó từ bao giờ.

Chắc dạo này tôi bị "overthinking" thật rồi, đến khi té đến rách cả gối mới nhận ra . Có lẽ tôi phải làm một chuyến đi chữa lành vết thương đã rách thôi. Nhưng mà làm sao bây giờ, chân tôi đau quá, không thể đứng lên được nữa rồi.

---------------------------------

Đừng có nói tui nói quá, có đợt tôi bị như vậy rồi á. Suy nghĩ nhiều qá xong bị đứt tay chảy máu quá trời luôn mà tui cũng không hay nữa. Chứ tui hong có nói quá đâu nhee. Hihi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trà Bạc HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ