Nó nghe vậy đã đi nhanh lại, cánh cửa lớp bị kéo ra một cách thô bạo trước khi đến trước mặt người kia, Ricky quét mắt quanh lớp một lượt rồi đe dọa.
- Đứa nào mà tọc mạch với ai thì biết hậu quả đấy tao không nể nang gì ai kể cả là con giáo viên đâu
Cả lớp nghe vậy, lập tức biết điều mấy bạn học đi ra đuổi học sinh lớp đứng ngoài về rồi đóng cửa lớp lại Ricky đứng trước mặt người kia vênh mặt lên.
- Sao ? định va nhau như nào đây ?
Nó đến trước người kia cả lớp nhanh chóng chia thành hai phe đứng hóng chuyện người kia không vội động thủ mà cất giọng cợt nhả.
- Ái chà khá quá nhờ mày biết tao là ai không ?
Ricky nhún vai, thái độ bất cần của nó đủ hiểu rằng chỉ cần động tay một chút là sẵn sàng có đứa tiếp theo bị nó cho nhập viện.
- Không biết
- Ba tao là hiệu trưởng cái trường này
- Ba tao là Lee Jeonghyeon
Nó cụt ngủn đáp lại.
- Đúng vậy nên tao với mày...
- Là anh em
Cả lớp đơ người nhìn hai nhân vật lớn trước mặt mà không hiểu chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ người đẹp gặp nhau lại có cách chào hỏi nó ngố tàu như này hả ? mà thôi kệ, miễn sao đừng có đánh nhau là được các bạn học trong lớp sau đó cũng biết đường giải tán đám đông, ai về chỗ nấy người kia đi lại bá vai nó cười cười nói.
- Ghê gớm quá nhỉ khiêu khích anh hơi nhiều đấy
Ricky cười chọt chọt vào eo người kia.
- Hyung là căng trước đấy đừng có đổ lỗi cho em sinh viên năm nhất không lo đi học còn dám đến đây gây sự em méc chú Kamden lêu lêu
Người kia nghe vậy cũng huých nhẹ vai nó.
- Mày nói đi tao méc chú Jeonghyeon là mày trốn tiết hai lên phòng ba tao uống coca với ăn vạ đòi đổi giáo viên đấy
- Ờ...méc đi em có chú Jay bảo kê đấy
- Sợ ghê không biết ai kia bị ba...
- Im mồm huynh lại ngay Seungeon
Nó chưa kịp để người kia nói hết câu đã lấy tay bịt mồm Seungeon lại suýt nữa thì cả cái lớp này biết nó mười bảy tuổi đầu rồi còn để ba phải bế tại sao cái chuyện cỏn con đó mà cả Seungeon lẫn Jay đều biết thế ? có phải lại là người ba đáng kính của nó mang đi khoe không ?.
Lạy chúa...Lee Jeonghyeon trước giờ là người kiệm lời, chuyện đời tư của hắn cũng chẳng hé răng với ai trừ khi hắn tự nói, còn sự việc này Ricky nghĩ cũng chẳng đáng gì mà mang ra kể nhân viên trong công ty dù có lời ra lời vào chắc cũng sẽ không đến tai Jay hay Seungeon vậy ai ? ai nói ? không lẽ lần này là Lee Jeonghyeon nhiều lời thật ?.
Nếu ba mà kể chuyện này với hai chú nó hoặc với Seungeon thì dù ba có là ông tổ tôi Shen Ricky này cũng sẽ đập ba ra bã Lee Jeonghyeon.
Ricky kéo Seungeon ra khỏi lớp, mấy bạn học trong lớp nhìn theo nhưng nó quay lại lườm một cái khiến tụi kia rén liền đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeongri [ Con Nuôi ]
Fanfictionlink fic gốc : https://www.wattpad.com/story/308628157 seungin [con nuôi] tác giả : blueiriszz cv có sự cho phép của tác giả.