Đang suy nghĩ chợt nó thở dài, bỏ đi dù sao sau này đối tốt hơn một chút là được vừa lúc đó nhân viên giao hàng đã chạy xe tới, Ricky ra mở cửa để họ cho xe vào và vận chuyển lên phòng mà nó chỉ rồi cùng Seungeon và Taerae đập hộp.
- Ôi cái này đẹp thật đó tí nữa tao sẽ lấy tiền Ji Yunseo mua
- Mấy cái mô hình này nhìn thích thật đấy Ricky, em có mắt chọn thế ?
Taerae tán thưởng khi đang hì hục lắp mô hình vào đế mà chẳng để ý Shen Ricky quay sang khó hiểu nhìn cậu.
- Đâu có, không phải em chọn đâu hyung
- Chắc chú Jeonghyeon chọn cho chứ gì ?
Seungeon bĩu môi nhưng Ricky lắc đầu.
- Lúc đó em nói là không biết chọn cái nào nên ba em bảo lấy hết
-Cái gì ? lấy hết á
Taerae và Seungeon đồng thanh khiến Ricky giật mình, à quên, lúc đầu nó nói mua khá nhiều cũng không nói là mua hết mô hình ở cửa hàng đó.
Thật sự thì nói câu mua hết nghe nó rất oai đấy.
Sau khoảng thời gian dài hì hục lắp rồi gỡ đồ, rồi lắp rồi đặt lên tủ thì cột sống và chân tay của ba người nhỏ này rất không ổn hơn nữa bụi ở bìa catton dính vào làm quần áo của cả ba bẩn hết, còn một đống bìa, xốp vứt khắp phòng Ricky thấy lâu lâu rồi nên đứng dậy bảo Taerae và Seungeon đi ra ngoài ngắm hoàng hôn tí đã rồi vào lắp tiếp mà ra ngoài cái hoàng hôn lặn luôn rồi.
Một bầu trời ngập sao, vậy là không phải hai ba tiếng mà chính xác ba tiểu tổ tông đã vùi mình trong cái phòng điều hòa đó năm tiếng và đính chính lại là bây giờ đã bảy giờ tối.
- Sao nhanh vậy ? Seungeon em lấy máy điện thoại ra coi giờ xem hay đồng hồ hỏng ?
Taerae lay Seungeon đang ngồi trơ ra, mắt bất cần đời lưng dựa vào cái một cái tủ kính đã lấp đầy mô hình nhỏ nghe vậy cậu cũng lôi điện thoại ra xem.
Không, đúng đấy bây giờ là mười chín giờ tối xem xong Seungeon cũng tròn mắt nhìn cái đồng hồ, không ngờ thời gian nó trôi nhanh vậy á.
- Ra ăn thôi mọi người
Tiếng gọi của Ji Yunseo làm bụng của Taerae và Ricky đều phát ra âm thanh ọt ọt cộng thêm mùi thịt nướng thơm phức khiến cả ba nhanh chóng lao ra phía sân vườn nhà Ricky.
- Ricky mau vào đây ăn nào
Jeonghyeon tay nướng thịt tay vời Ricky lại, nó cũng nhanh chóng chạy đến ngồi cạnh hắn, vừa ngồi xuống hắn liền lấy thịt đã nướng cắt ra thành miếng nhỏ rồi để vào cái đĩa của nó, còn chu đáo để chén nước chấm gần lại để nó không phải với xa, đúng là rất tâm lý.
- Ơ hay thằng này, mày để đó thì Taerae của tao chấm kiểu gì ?
- Taerae là được rồi ạ
Lại còn sí sớn " Taerae của tao "
Ricky vẫn chưa hết cay cú Hanbin, tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội kháy đểu gã còn bonus thêm nụ cười nửa miệng, Jeonghyeon không nói gì đưa trai nước sốt cho Park Hanbin bảo gã đổ ra chén khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeongri [ Con Nuôi ]
Fanfictionlink fic gốc : https://www.wattpad.com/story/308628157 seungin [con nuôi] tác giả : blueiriszz cv có sự cho phép của tác giả.