29

491 67 1
                                    

Hôm nay Ricky cùng hắn đi thử đồ cưới nhưng nó lười chảy thây ra cứ lăn lộn trên giường giãy nảy bảo không đi hoặc là để nó ngủ thêm hoặc nó sẽ không đám cưới gì nữa hết.

Hắn dù có dỗ ngọt thế nào cũng không chịu dậy, bất lực đành để nó ngủ thêm hẹn đến chiều sẽ qua rồi chui lại vào chăn ôm Ricky.

- Cái tay bỏ ra, đừng lúc nào cũng để trong áo mắc gì phải để bên trong, không ôm bên ngoài được à ?

Nó một mực hất tay hắn ra, giọng còn có chút cáu kỉnh bực mình.

- Hôm qua lúc nhún...

- Im miệng

Nó quay sang lườm hắn rồi tính rời khỏi giường nhưng bị Jeonghyeon kéo lại ôm chặt hơn

- Hôm nay ba tới công ty có chút việc đột xuất, có muốn đi không ?

Nó nghe vậy mở to mắt.

- Đi, đi chứ

Định là hôm nay sẽ dành cả ngày đi thử đồ cưới rồi đưa nó đi chơi vậy mà thư kí lại gửi tin nhắn nói hắn đến công ty để xử lý xong một số việc quan trọng khác cuối cùng vẫn là phải tạm gác lại chuyện cưới xin để lo công việc, nhân tiện cho tiểu tổ tông này đến đó chơi với danh phận mới.

Có thể đường đường chính chính tình tứ giữa thanh thiên bạch nhật, như cho cả thế giới này biết nó là của Lee Jeonghyeon.

Vừa vệ sinh cá nhân rồi cả hai đi tới công ty luôn, trên đường hắn có hỏi Ricky xem nó muốn ăn gì để mua nhưng nó chán nản lắc đầu.

LJH.

Lee Jeonghyeon đi vào bên trong, ai nấy đều đang tự lo công việc của bản thân chỉ chú ý đến chiếc đuôi nhỏ đang đi sau hắn một chút rồi liền tập trung vào công việc.

Sau khi lên phòng chủ tịch nó tháo giày vứt lăn lóc trên sàn rồi thoải mái nằm xuống sofa nghịch điện thoại, cư nhiên hắn không hề trách nó vì hành động vừa rồi mà ngược lại còn thấy có chút đáng yêu sau đó nhanh chóng dán mắt vào công việc.

Ricky nằm trên sofa lăn lộn đủ kiểu sau đó chán nản đi lại chỗ Jeonghyeon không nói gì trực tiếp ngồi lên đùi hắn tay vòng qua cổ mà ôm lấy.

- Xong chưa chán lắm luôn biết vậy đi thử đồ cưới còn hơn

Thấy nó bày ra bộ dạng mè nheo liền có ý định gác lại việc đang làm đang định tắt máy tính thì Ricky chặn lại.

- Thế đi thử đồ cưới được không ?

Tông giọng có chút cao hứng của hắn không đủ làm Ricky thấy thú vị.

- Không....thôi ba làm việc tiếp đi để chiều rồi đi

- Ricky...bé hình như gần đây rất thích ăn nói trống không nhỉ ?

Tay hắn không biết từ lúc nào đã yên vị dưới mông nó, vừa dứt lời còn bóp mạnh một cái khiến Ricky giật mình.

- Ơ...ba...

Hắn dụi đầu vào hõm cổ Ricky rồi từ từ hôn lên yết hầu của nó.

- Một là bỏ ra và hai là đổi chỗ ngủ

Jeongri [ Con Nuôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ