Jeonghyeon cau mày nhìn nó
- Không được, bé nhỏ hơn ba
Nó suy nghĩ một hồi rồi mới đáp lại hắn.
- Vậy cứ gọi như bình thường đi
Hắn nghe vậy bật cười miễn nó thoải mái là được.
- Vậy ba phải gọi Ricky là gì đây ?
- Cứ gọi như bình thường là được mà ba
Nó cười rồi rúc vào lồng ngực hắn ngủ ngon lành.
Sau một thời gian Ricky lại trở về với cuộc sống bình thường sắp tới nó cùng hắn sẽ đi du lịch dài ngày và điểm đến sẽ là Nhật Bản
Hôm nay Jeonghyeon và nó đi mua đồ để chuẩn bị cho chuyến du lịch
Tại siêu thị.
- Ricky con đưa ba xách cho, nặng vậy nhất định sẽ đau tay
Hắn giành phần xách đồ với nó nhưng Ricky giật lại.
- Không cứ để con xách cho
Sau một hồi mua sắm thì Jeonghyeon đưa nó đi uống trà sữa và ăn bánh, cuối cùng cả hai trở về nhà, Ricky vừa lên đến phòng đã nằm phè ra giường chân tay đều đau nhức đến đi cũng không nổi nữa.
Jeonghyeon bước theo sau đặt đống đồ khiến tay hắn muốn rã rời sang một góc, bản thân cũng không chút ý tứ lao lên giường ôm lấy con mèo mềm mềm kia.
- Eo ơi...ba đi tắm coi, người ba lẫn cả mùi của mấy chị nhân viên vô tình ngã vào người ba rồi
Nó vội đẩy hắn ra nói giọng như miệt thị, không nhưng mà mũi nó thính lắm cái gì cũng ngửi ra được nhất là mùi nước hoa nữ dùng.
Jeonghyeon kéo nó lại nhưng Ricky vẫn một mực đẩy ra tiểu tổ tông này chính là đang ghen sao ? thì cứ mặc định rằng nó không thích mùi nước hoa đi nhưng thế nào lại đặc biệt anti nước hoa nữ dùng thế này tại sao vậy bé ?.
- Bé lại đây ba ôm tí đã
Nó trừng mắt nhìn hắn
- Một là ba đi tắm hai là con sẽ về phòng
Jeonghyeon nghe vậy lập tức ngồi dậy lấy quần áo đi tắm, sau khi nghe tiếng nước xối xả bên trong thì nó về phòng của bản thân lấy quần áo rồi tắm luôn bên đó.
Khi tắm xong lại lon ton chạy sang phòng hắn nằm lăn lộn trên giường lướt điện thoại, hắn từ phòng tắm bước ra...trên người mặc quần áo rồi, đừng nghĩ linh tinh.
Jeonghyeon sấy khô tóc rồi đi lại giường ôm lấy Ricky khiến cái điện thoại rơi cái bộp xuống mặt nó, Ricky đạp một phát khiến Jeonghyeon suýt lăn xuống giường rồi xoa xoa sống mũi.
- Ba bị dở à, tự nhiên vồ vào người con mà sao ba cứ nhìn thấy con là nhào tới thế ?
Jeonghyeon kéo Ricky lại ôm vào, dụi đầu vào hõm cổ nó trong khi Ricky vẫn cự tuyệt hắn.
- Thì tại Ricky đáng yêu nên ba mới thế
- Đừng xí xớn đi, suốt ngày rờ mò lung tung, sờ đâu không sờ cứ sờ mông với eo là thế nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeongri [ Con Nuôi ]
Hayran Kurgulink fic gốc : https://www.wattpad.com/story/308628157 seungin [con nuôi] tác giả : blueiriszz cv có sự cho phép của tác giả.