21

607 73 10
                                    

Ricky đứng chôn chân tại chỗ, môi mấp máy không nói thành lời người Ricky run lên bần bật nó ngồi phịch xuống đất lắc đầu.

- K..không...không...Gyuvin...Gyuvin...cứu tao

Ricky gào lên.

- Chào bảo bối của ba lâu rồi không gặp con

Vừa lúc ấy Gyuvin chạy ra trên tay vẫn còn con dao bếp Gyuvin đỡ Ricky dậy lúc này nó đã giàn giụa nước mắt khi vừa được đỡ dậy nó lập tức trốn sau lưng Gyuvin nắm chặt lấy áo cậu ta, đến tay cũng không ngừng run rẩy thật không hiểu sao người đàn ông này lại khiến nó sợ tới thế, cả chất giọng mang chút bỡn cợt nhưng như đay nghiến từ chữ.

Gyuvin chĩa dao về phía người trước mặt

- Chú là ai ?

Lee Jeonghyeon không chút gì là có vẻ tức giận từ từ tiến lại.

- Chào cậu, tôi là Lee Jeonghyeon là ba của Ricky con trai tôi rất nghịch ngợm, hôm trước nó đánh nhau trên trường sợ tôi phạt nên mới bỏ đi như thế

Gyuvin cũng không nhún nhường sợ hãi, tay vẫn lăm lăm con dao chĩa về phía hắn.

- Chú nói nực cười thật, chú là ba của Ricky vậy tại sao cậu ấy họ Shen mà chú lại họ Lee ? hơn nữa không ai đánh nhau mà lại để cả dấu hôn trên người của Ricky cả chú là đồ nói dối

Gyuvin thẳng thừng vạch trần lời nói dối trắng trợn của Jeonghyeon hắn vẫn giữ thái lãnh đạm vốn có dường như hắn lường trước được kịch bản của cuộc nói chuyện này vậy.

- Cậu là Kim Gyuvin nhỉ ? cậu không hiểu được đâu Ricky nhà tôi giỏi nhất là nói dối nó đã nói với cậu câu chuyện bi thương nào mà nó nghĩ ra thế ?

Ricky vẫn nằm chặt áo Gyuvin nước mắt lưng tròng.

- Tao không nói dối...Lee Jeonghyeon...chính là tại hắn

Gyuvin vỗ nhẹ vào tay Ricky như trấn an nó rồi quay ra Jeonghyeon.

- Chú mau ra khỏi nhà tôi...đi mau nếu không tôi báo cảnh sát

Jeonghyeon cười khẩy.

- Được, tôi đi hẹn gặp con vào một ngày khác
Ricky của ba

Nói xong hắn quay người bước đi để lại hai đứa trẻ đứng đó Gyuvin vứt con dao lên bàn rồi vỗ về Ricky đang òa khóc nức nở.

- Nín đi mày, không sao rồi đừng khóc nữa hắn ta không làm gì được đâu

Ricky ôm lấy Gyuvin lại càng khóc to hơn nó mếu máo nấc lên từng tiếng.

- Hắn ta sẽ đến đây tiếp...hức...tao sẽ bị bắt đi...tao không muốn...không muốn đâu Gyuvin

Người Ricky vẫn run lên từng đợt, Gyuvin thấy không ổn liền gọi cho Yujin hẹn ngày khác sang ăn thật sự mà crush đến nhà mà thấy cảnh này thì có hơi mất cảm tình.

Gyuvin đỡ Ricky vào phòng phải mất cả giờ đồng hồ mới khiến nó bình tĩnh lại Ricky khóc đến kiệt sức nên ngủ trên sàn nhà từ lúc nào Gyuvin vào phòng định gọi nó ra ăn trưa nhưng thấy nó ngủ cũng không nỡ gọi cậu ta đi lấy khăn ướt lau mặt cho nó rồi trải cho người nó nằm đúng tư thế lại rồi ra ngoài.
.

Jeongri [ Con Nuôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ