Lee Jeonghyeon im lặng trước câu hỏi của nó hắn đã từng nói yêu nó, giờ nó lại hỏi lại nhưng rốt cuộc nó có hiểu tình cảm này không ? hay vẫn nghĩ đơn thuần là tình cảm cha con ? nếu giờ hắn nói "có" vậy nó sẽ như nào? nó hiểu câu trả lời đó như nào ? hắn thật sự không muốn nó hiểu đơn thuần rằng chỉ là sự yêu quý.
- Ba..ba không yêu con sao ?
Lee Jeonghyeon vội trả lời.
- Không ba yêu con ba yêu Ricky rất nhiều
- Vậy là tình cảm cha con...hay là tình cảm khác ?
Nó nói vậy là ý gì ? nó biết gì sao? hay nó nhìn ra được hắn là đang đối xử với nó quá mức con cái ? Ricky không phải người đa nghi nhưng nó cũng không phải người chẳng thể dễ nhìn ra được thiện cảm hay ác ý của người khác.
Nó cứ đơn độc trong cuộc đời mười bảy năm trời và chỉ thời gian gần đây nó mới thân thiết với hắn như thế vậy nên câu hỏi này khiến Jeonghyeon rơi vào thế bí.
Có phải nếu trả lời là tình cảm cha con thì mọi chuyện sẽ liền qua ? nhưng hắn không muốn trả lời câu đó vì thực sự Jeonghyeon không phải đối tốt với nó theo thứ tình cảm đó, và sẽ ra sao ? nó sẽ nghĩ thế nào nếu như hắn trả lời thật lòng ?.
Khinh bỉ, ghê tởm hay thậm chí rời bỏ hắn ? Lee Jeonghyeon không muốn mất nó nhưng kì thực ban đầu cũng không nghĩ bản thân có thể phát sinh loại tình cảm này.
- Ba trả lời đi ba...tại sao lại im lặng ?
Ricky ngước đôi mắt có chút hụt hẫng của nó nhìn người lớn hơn, nếu nói trắng ra nó đang nghi ngờ về việc này, trước đây còn chưa cho hắn động chạm ít nhiều nó cũng cảm nhận được bản thân được Jeonghyeon yêu thương chăm sóc và che chở, vốn dĩ chuyện đó bình thường chẳng đáng nói nhưng hồi đấy còn nhỏ, nó còn chẳng thể phân biệt được thế nào là yêu và thế nào là mến lúc đó chỉ đơn thuần là đối tốt với nó, nó sẽ tốt lại chỉ vậy thôi.
- Ba yêu con là thứ tình cảm khác
- Vậy là tình cảm như thế nào ?
- Ricky...có yêu ba không ?
- Có chứ, ba rất tốt ạ...Ricky yêu ba nhiều lắm
Nó cười tít mắt lại vòng tay qua ôm chặt lấy hắn, mái tóc bạch kim mềm còn vương mùi hoa nhài khiến hắn cảm thấy vô cùng khoan khoái sau khi ngửi, thậm chí Jeonghyeon còn có một tật là nghiện mùi trên cơ thể Ricky nói ra thì hơi ấy nhưng mà thật Lee Jeonghyeon rất thích ngửi mùi trên cơ thể Ricky dù vậy Jeonghyeon lại không vui vẻ với câu trả lời đó.
- Không, con không yêu ba Ricky
Nó cau mày khó hiểu, rốt cuộc là hắn định nói cái gì ? như vậy là sao? đây không phải là câu trả lời hắn mong muốn từ miệng nó sao ? bây giờ nó nói rồi tại sao lại một mực phủ định câu nói đó ?
Shen Ricky ấy à, vẫn còn ngây thơ lắm, nó hỏi vậy chẳng phải nó nghĩ xa xôi mà là muốn biết xem Jeonghyeon yêu nó đến nhường nào, vượt mức tình cảm cha con thì cũng chỉ là thương hơn mức bình thường, là sự ưu ái nuông chiều hơn một chút, nó hoàn toàn chưa một lần nghĩ đến loại tình cảm đang tồn tại bên trong Jeonghyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeongri [ Con Nuôi ]
Fanfictionlink fic gốc : https://www.wattpad.com/story/308628157 seungin [con nuôi] tác giả : blueiriszz cv có sự cho phép của tác giả.