Chương 1

154 6 0
                                    

- Đây là đồ cúng không được ăn. Chạy đi.

- Có đồ cúng nào, cúng xong mà không ăn đâu.

- CẮT....

Tiếng anh Hậu ( anh là đạo diễn của bộ phim Bá Vinh và Lê Đức đang quay ).

- Ok mấy em làm tốt lắm. Anh Hậu tán dương mọi người trong ekip và diễn viên, diễn rất là tốt.

- Anh khỏi khen đi, em diễn hay sẵn rồi. Bá Vinh miệng cười ha hả sau khi kết thúc cảnh quay.

Anh tên Nguyễn Bá Vinh, tính cách vui vẻ, hài hước đôi lúc có chút khó ở nhưng bù vào đó là sự dễ thương và đẹp trai nha. Anh rất thích màu đỏ nhưng gần 30 rồi mà anh vẫn chưa có người yêu bởi vì sao bởi vì anh đã lỡ yêu cái người ngồi ở một góc chỉnh trang lại tóc áo kia.

Anh không biết tại sao nhưng vừa mới quay được mấy ngày cùng con người này, cũng chính là bạn diễn với mình Lê Đức, rồi không hiểu tại sao người mình cho là ghét nhất, ghen tị vì khuôn mặt đẹp trai của người ta từ trước tới giờ vậy mà giờ đây anh lại phải lòng cái con người này sau một thời gian quay phim cùng nhau ở trên Đà Lạt. Chắc anh điên mất thôi.

Đang vu vơ trong suy nghĩ của mình, Bá Vinh cũng chẳng để ý lời nói của mọi người vào tai, anh đang suy ngẫm xem tại sao anh lại yêu con người đó được a, người mình ghét nhất thế mà...

- Vinh...Vinh anh Vinh.... Anh có nghe em nói không vậy. Đức Duy đang đứng gần đó lay lay anh.

- Há...à em đang nói cái gì vậy. Bá Vinh bị Duy lay mình khiến anh thoát khỏi suy nghĩ trong đầu.

Đức Duy chẹp chẹp miệng một cái rồi nói.

- Anh bị cái gì vậy sao đứng đơ người ra em nói gì anh không có nghe là sao.

- Ờ thì anh, suy nghĩ chút chuyện trong đầu ấy mà. Bá Vinh cười cười nói.

- Mày suy nghĩ linh tinh cái gì có phải không. Lê Đức bên kia ghẹo gan cười cười nói.

- Có mày ấy.... Bá Vinh miệng thì nói thế nhưng mà tai hơi đỏ rồi nha.

Lê Đức thấy tai anh đỏ rồi liền cười cười, ai biểu cậu thích trêu anh, lúc nào cũng khiến anh ngại thì thôi.

Cậu tên Trần Lê Đức tính cách hòa đồng với mọi người, vui vẻ hay cười, đẹp trai và là good boy. Hay thích trọc ghẹo Bá Vinh cậu không biết tại sao nhưng mà đơn giản là cậu thích thế. Vì không kém nhau bao nhiêu tuổi đâu nên hai người toàn gọi nhau là mày tao đôi lúc là anh em...

Đức Duy là diễn viên trực thuộc O2 cũng là diễn viên phụ của bộ phim này và là đàn em với Bá Vinh trong O2.

Đức Duy thấy hai con người kia im lặng không nói gì thấy thế cậu mới nói.

- Em nói hai anh nghe nè, tối nay đoàn mình cùng nhau ăn lẩu đi.

- Rồi tiền ai trả. Bá Vinh nói.

- Mọi người chứ sao, em làm gì có nhiều tiền chi trả cho hết những người ở đây đâu. Đức Duy nói.

- Thế cũng được nhưng mà ăn ở đâu. Lê Đức gật gật đầu nói.

- Ăn ở đây luôn nha. Đức Duy tay chỉ vào căn nhà cười nói.

Bá Vinh và Lê Đức nhìn lại căn nhà kia rồi nói.

- Anh thấy nhà thì đẹp thật nhưng mà hơi bé đủ không đây. Bá Vinh nói.

- Không mấy mình ra ngoài ăn quay phim ở đây lâu rồi anh cũng chưa có đi đâu được nên vậy đi. Anh Hậu nói.

Ba đứa nghe vậy cũng gật đầu tán thành, tiền thì đương nhiên là vẫn chia nhau ra trả rồi.

-------

- Được rồi mọi người đến đây thôi, tất cả ai cũng vất vả trong hôm nay rồi,  mọi người ơi đi ăn lẩu thôi.... Anh Hậu hô to.

Tất cả mọi người trong đoàn ai cũng vui vẻ cười lớn vỗ tay nồng nhiệt.

- Nào 2...3...zô.ooo....

Mọi người trong đoàn phim tuy ngồi khác bàn nhưng vẫn cũng nhau cụng ly hô to.

Bá Vinh được xếp ngồi cùng Lê Đức kế tiếp theo Đức Duy cùng với anh Hậu đạo diễn và những người khác.

Đột nhiên tối hôm nay đi ăn lẩu được ngồi cùng người mình thích anh cảm giác thấy vừa vui vẻ lại cũng ngượng ngùng. Không còn là Bá Vinh hay nhảy nữa mà anh giờ đây đang ngồi yên vị cạnh Lê Đức, chắc là ngồi cạnh người yêu nên vậy a.

Lê Đức nhìn thấy anh im lặng không thấy anh động đũa gì liền hỏi

- Sao anh im lặng thế, không ăn à, bình thường anh ham ăn lắm mà.

- Ờ ờ đang ăn đây này không thấy à. Bá Vinh vội vàng cầm đũa lên tay thuần thục mà gắp đồ ăn.

- Mà mày nói nhiều quá, im đi. Bá Vinh liếc Lê Đức một cái không chớp mắt.

Đức Duy thấy vậy liền giải vây bầu không khí không hiểu tại sal này, tay cậu cầm lấy mấy chai bia lên nói

- Mọi người ơi nãy chúng ta uống nước ngọt giờ uống bia đi. Đức Duy cười ha hả nói.

- Ok chơi. Rót đi... Bá Vinh đưa chiếc cốc sang bên Đức Duy cho em nó rót bia cho mình.

Không sao hôm nay anh vui không say không về.

Mọi người uống khá nhiều nhưng không ngờ Vinh lại là đứa uống nhiều nhất trong đám này, kết thúc bữa ăn mọi người trong đoàn đều thấm chút hơi men cùng nhau trả tiền rồi lảo đảo đi về.

Nhưng vừa ra ngoài quán thì

- Ê thế thằng nào xách thằng Vinh về đi. Anh Hậu nói.

- Hay là để anh Đức đi, phòng anh ấy gần phòng anh Vinh. Đức Duy nói.

Nghe thấy vậy rồi Lê Đức cũng gật đầu đi đến chỗ Duy đang đỡ lấy Vinh kia. Cậu đi tới ôm lấy người kia vào lòng trước tay cậu kéo ra để anh khoác lên vai mình.

- Mọi người cùng về khách sạn nghỉ đi, bọn em cũng bắt taxi về ngay ạ.

Lê Đức nhường cho mọi người về trước còn mình gọi một chiếc taxi khác đi về phòng.

[ Đam Mỹ\Đức-Vinh ]Aaa... phải làm sao!!bạn diễn đẹp trai quá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ