Chương 16 ( Kết )

58 4 0
                                    

Tết đến rồi, hoa đào nở rộ ở miền Bắc hai anh từ chuyến bay từ Sài Gòn về Hà Nội, Lê Đức cùng Bá Vinh vui vẻ khi mình sắp về đến nhà nhưng hai anh phải tạm thời chia xa một chút vì quê anh ở Hải Dương mà anh phải về, cũng đã trả lâu rồi anh không có gặp mẹ. Anh cũng nhờ bố mẹ ở nhà.

Lê Đức thì ở Hà Nội luôn rồi nên từ sân bay đã ra chào tạm biệt anh, cậu ôm Vinh một cái rồi bắt một chuyến xe để anh đi về quê của mình.

- Anh đi về vui vẻ nhé.

Lê Đức ôm Vinh vào lòng không hề sợ người ta thấy, thật sự cậu cũng không còn gì để mất đâu, về đến đây rồi cậu chỉ muốn ôm anh thôi mặc kệ sự đời...

- Ừm em cũng ăn tết vui vẻ nhá, sau mấy ngày mình cũng gặp nhau thôi mà. Bá Vinh vuốt ve lưng cậu cười vui vẻ nói.

Mặc dù hai anh đeo khẩu trang nhưng nụ cười của hai người đều vẫn không thể nào che dấu được mà ẩn hiện trên đôi mắt.

Hai anh ôm nhau được một lúc rồi cũng bỏ ra, Đức vẫy tay tạm biệt anh, tiễn anh đi về rồi mình cũng bắt taxi về nhà.

..........

- Bố ơi, mẹ ơi con về rồi này. Lê Đức lần này không bấm chuông mà trực tiếp hét thẳng vào nhà.

Hai ông bà nghe thấy thằng con trai của hia người đã về liền chạy ra ngoài xem xét. Hai người vừa mở cổng ra liền thấy con mình đang đứng đợi ở đó liền cười vui vẻ nói.

- Con về rồi à, Vinh đâu con, con dâu mẹ đâu. Bà ngó nghiêng nhìn xung quanh không thấy anh liền hỏi.

- Mẹ ơi, anh ấy còn phải về nhà chứ , làm sao mà ở đây được. Lê Đức cười cười nói.

- Thế nào chứ, sao con không kêu thằng bé qua chơi rồi về. Bố cậu nói.

- Ờ đúng rồi đó con. Bà nghe ông nói liền cũng phụ hoạ theo.

- Thì con cũng nói thế rồi nhưng anh ấy không chịu nên bọn con tạm biệt nhau ở sân bay rồi. Lê Đức nói.

- Thôi thì tết rồi, hôm nào đi sang nhà thằng bé chơi luôn, mẹ cũng chưa được gặp bố mẹ Vinh nữa, chỉ có gọi videocall nói chuyện thôi :)). Bà vừa nuôi vừa kể.

- Được rồi mẹ ạ, hì hì mau vào nhà đi con đói lắm rồi. Lê Đức vừa nói vừa xoa xoa bụng làm nũng.

- Được rồi mau vào nhà, lát kể sau ha. Bố Đức nói.

Nói rồi ba người cùng nhau vào nhà. Lê Đức cũng thật sự trả đói a, không phải đùa, thấy thế cả nhà cùng nhau vui vẻ ăn cơm, vừa ăn vừa kể chuyện bố mẹ Vinh tốt này rồi còn các thứ... Tiếng cười cười thế ngân vang khắp nhà.

----------

Không vui được bao lâu thì Lê Đức và Bá Vinh cùng chung một số phận đó là phải dọn dẹp nhà cửa a...

Bố hai anh bắt dọn cái này rồi bê cái kia, nào là phải chà thật sạch đồ này xong lại lau sạch cái kia, nhưng khó khăn nhất là những món đồ có hoa văn nhất là bàn ghế gỗ, nhưng may sao hai anh đã mua đồ để làm sạch nhanh thôi chứ không thì phải làm sạch hết đống đấy bằng tay mình thì....

Không ngày nào hai anh không gọi điện cho nhau đến tối người này live thì người kia vào xem, Lê Đức còn lâu lâu cho cái bình luận thật không thể không khiến con người ta đỏ mặt...

-------

Hôm nay bố mẹ Đức quyết định đi đến nhà Bá Vinh chơi, Lê Đức cũng đã nói với anh rồi, nên việc chuẩn bị trước cũng không khó gì....

May sao Lê Đức cũng qua nhà Vinh nhiều lần rồi.... thế nên là cứ thoải mái đi thôi chứ không cần phải hỏi đường a.

.........

- Thưa hai bác con mới tới.

Lê Đức cùng bố mẹ cậu được Vinh ra đón. Vừa vào bố mẹ Vinh đã tiếp đón nồng nhiệt....

- Con cùng hai ông bà vừa đến đó à, mà khoan bác á, mẹ có nghe nhầm không gọi lại mẹ xem nào. Mẹ của Vinh cười nói.

- Dạ, bố mẹ ạ. Lê Đức cười.

Gia đình hai bên vui vẻ cùng nhau ngồi nói chuyện khiến cho hai anh cũng vui lây theo, tết năm nay đúng vui thật mà vui hơn là hai người được bố mẹ hai bên chấp nhận....

Bố mẹ hai bên cùng nhau ăn uống vui vẻ các thứ bỏ luôn con của mình một bên hai nhà như thông gia lâu ngày không gặp mà tám phét hết chuyện này đến chuyện kia mặc kệ hai đứa con mình ngồi cắn hạt dưa nghe chuyện.

Đến chiều muộn rồi bố mẹ Đức cũng phải về nên Vinh cùng bố mẹ ra tiễn hai ông bà.

- Bố mẹ phải về đây, con ở với Vinh chơi nhé. Hai ông bà cười nói.

- Dạ, nhưng mà bố mẹ biết đường về chưa đó. Đức nói.

- Đương nhiên là biết rồi đi một lần là nhớ mà, con mà thôi mai kia con khỏi về đi ở đây chơi luôn cũng được để bố mẹ đi chơi cho vui :)). Mẹ Đức cười cười nói.

- Mẹ bỏ con luôn thật đấy à. Lê Đức cười cười nói.

- Chứ sao.... Hai bên gai đình chào nhau một tiếng rồi bố mẹ Lê Đức cũng về....

------

- Khuya rồi sao anh còn ngồi ngoài đây vậy. Lê Đức thấy anh ở ngoài sân ngồi liền đưa áo khoác, khoác vào người anh.

- Thì anh ngắm cảnh. Vinh cười nói.

- Em cũng muốn ngồi đây cùng anh.

Lê Đức ngồi xuống cạnh anh rồi cũng im lặng không nói gì được một lúc cậu liền nói, bàn tay cậu nắm lấy bàn tay anh.

- Anh này, gia đình chúng ta hoà thuận như này em rất vui, em không hứa được với anh rằng chúng ta có một đám cưới thật hoành tráng nhưng em sẽ cho anh một gia đình thật ấm áp và hạnh phúc, em yêu anh lắm....

Lê Đức cầm tay Bá Vinh nói những lời này, thật sự cậu rất muốn cho anh một cái đám cưới thật đẹp nhưng hiện tại chưa phải là lúc nhưng hai người sẽ chờ, chờ cho đến khi hai người làm được, nhưng trong lúc đó Lê Đức cho anh một gia đình một gia đình thật sự là hạnh phúc.

- Anh yêu em....

Bá Vinh ôm lấy cậu nói mặc kệ đi không, anh không quan tâm giới giải trí này có sao đi nữa thì anh vẫn nắm tay Đức cùng cậu đi qua hết đoạn đường gian khó.....

Như thế nào cũng được, sao cũng được hai anh yêu nhau mãi mãi là được.....

Như thế nào cũng được, sao cũng được hai anh yêu nhau mãi mãi là được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Đam Mỹ\Đức-Vinh ]Aaa... phải làm sao!!bạn diễn đẹp trai quá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ