Ba tháng nay Bá Vinh cùng mọi người đều đang rất bận rộn quảng bá phim, hôm thì live trên Youtube cùng Đức Duy có hôm thì lại cùng Lê Đức live trên Youtube rồi đến Tiktok.
Ôi thề nhá fan của hai anh yêu phim này cực nó xoay chúng mày như chong chóng lúc buồn lúc vui khiến cho các bạn fan mê lên mê xuống không bao giờ dứt ra được.
Thề nhá Otp Đức - Vinh này khiến các bạn fan mê chết, độ hot của hai anh vì vậy mà cũng tăng dần nhiều lên a.
Lê Đức cùng Bá Vinh mỗi lần live cùng nhau là khiến các fan soi từng hạt cơm một bởi vì sao ?? Là bởi vì hai anh thả thính nhau aaa....
Mặc dù Lê Đức ít xuất hiện ở live do anh khác công ty với lại mức độ làm việc từ lúc phim hot đó cũng tăng cao nên là công việc của cậu cũng tăng nhiều lên đến độ ít khi có thời gian quảng bá phim lắm nhá, Lê Đức cũng rất cố gắng trong mỗi lần live ở trên Tiktok một mình thường hay nói rất nhiều đến bộ phim để coi như quảng bá luôn, một câu là mong muốn mọi người ủng hộ phim, hai câu là " lời hứa mùa hạ", ba câu cũng là bộ phim đấy, cậu cũng rất mong muốn mọi người ủng hộ và đón nhận phim, cậu không có cách nào khác ngoài làm việc này, lâu lâu Đức - Vinh cũng cùng nhau xuất hiện trên kênh O2, Đức cùng anh quay video trên Tiktok...
Bá Vinh bên cạnh cũng thấy được sự cố gắng của cậu để quảng bá phim, nên anh hiểu hơn ai hết rằng Lê Đức rất nỗ lực mặc dù mình không ngồi cạnh live cùng anh nhưng sau mỗi lần đi làm về là cậu lại bắt đầu live trên Tiktok để quảng bá phim. Mặc dù hai anh sống chung nhà với nhau nhưng lâu lâu lại phải ra ở riêng để tránh khỏi nghi ngờ.
Mỗi lần live là phải ở khác chỗ nếu không fan sẽ ghép được trọng điểm, bảo Lê Đức live muộn rồi nhưng mà Bá Vinh còn muộn hơn, mỗi lần cậu live xong nhòm vào cửa phòng vẫn thấy anh nói chuyện với fan, khiến cậu phải lo lắng mà ra kí hiệu đi ngủ nhưng Bá Vinh không thèm nhìn mà vẫn cứ tiếp tục live đến độ cậu phải ngồi chờ anh khi nào anh ngủ cậu mới chịu.
-------
- Vinh... Vinh hôm nay đi chơi đi. Lê Đức cùng Bá Vinh đang ăn sáng bỗng cậu nói.
- Đi đâu...hôm nay em được nghỉ à. Vinh nhìn cậu nói.
- Ơ anh, hôm nay là chủ nhật mà, nay ngày nghỉ đó mình đi chơi đi. Lê Đức lắc lắc tay anh nói.
- Đi thì đi, mà địa điểm ở đâu đây. Vinh cười nói.
- Ừm...em cũng không biết, ở Sài Gòn có nhiều chỗ để chơi lắm còn check in đẹp nữa hay là mình đi hết đi.
- Làm sao mà đi hết được chứ, cùng lắm đi được hai ba chỗ, nhưng mà em nói thì cũng ok. Vinh cười cười
- Thế ăn xong hai anh em mình cùng đi nhá.
-----
Hai người cùng nhau đi chơi nhưng anh thì.... Quần áo các thứ kín đáo, thêm cặp kính đen rồi khẩu trang lại mũ, anh cố tình mặc áo rộng để không ai nghi ngờ mình. Còn Lê Đức thì thảnh thơi quần áo đẹp đẽ không sợ không ai thấy mình song song đi kề bên anh.
Lê Đức muốn cởi hết đống đồ che khuôn mặt anh đi chứ nhưng mà anh đâu có chịu cứ khăng khăng để như thế này. Đến chỗ khu vui chơi rồi mà vẫn như thế. Lê Đức lúc này cũng không nhìn được nữa mà nói với anh.
- Anh mà còn như thế nữa ấy là em đè anh ngay chỗ này luôn. Lê Đức chỉ chỉ chỗ đang ít người qua đây nhưng anh vẫn sợ.
- Nhưng mà anh sợ ...
- Sợ...sợ cái gì mau bỏ ra em muốn thấy mặt anh.
Lê Đức vừa nói vừa kéo theo cặp kính đen kia cuối cùng là cởi khẩu trang của anh ra. Cậu hài lòng nhìn anh cười cười nói
- Thế có phải mát mẻ hơn không, anh còn lo cái gì nữa mau đi chơi thôi, anh yên tâm em ở đây cạnh anh, không cần sợ đám chó săn hay fan công kích nhé.
Nói rồi Lê Đức kéo tay anh đi. Mặc kệ có chuyện gì mặc kệ những người khác mà cậu vẫn nắm lấy bàn tay anh kéo đi, cậu không sợ dù sao ở đây cũng chẳng có bóng fan nào toàn là trẻ con với ba mẹ của bé.
Lê Đức cùng anh chơi đủ thứ lâu lâu cả còn lấy máy anh ra chụp hình. Đa số trong cuốn phim ảnh đó đều là ảnh của anh và mình.
Hai người chơi chán chê rồi cũng nhau đi mua nước uống, đang đi dạo cùng nhau vui vẻ bỗng thấy một bóng dáng quen quen chưa kịp chạy đi hai người đã bị kéo lại.
- Hế lô hai anh.... Muốn trốn hả, ra là hôm nay hai anh đi đánh lẻ không rủ em.
Chất giọng lanh lạnh cậu Đức Duy phát ra khiến hai anh đang quay lưng đi cùng phải quay lại nhìn về phải Duy cười cười nói.
- Ừm thì đâu có, nay anh đi một mình đang đi dạo bỗng nhiên gặp Đức nên mới đi cùng nhau nè. Bá Vinh nói tay ám chỉ với Đức.
- À, à ừ đúng rồi hôm nay anh gặp Vinh nên tụi anh mới đi chung đó. Lê Đức nghe anh mà cũng giả vờ nói theo.
- Vậy hả, vậy thì hôm hai anh cho em đi chung với em cũng muốn đi chơi. Nói chưa xong Duy liền kéo hai người đi luôn không cho hai anh kịp ngăn lại.
( Lời tác giả: chắc chắn là mọi người cũng biết chuyện rồi nhỉ, nếu mình có viết gì quá khích thì mình xin lỗi luôn ạ, mình không muốn đào lại chuyện này đâu, mình xin lỗi và lưu ý đây chỉ là tưởng tượng không phải là sự thật mong các bạn cân nhắc ạ. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ\Đức-Vinh ]Aaa... phải làm sao!!bạn diễn đẹp trai quá
FanficChuyện do mình tưởng tượng ra mong mọi người ủng hộ ạ. Do u mê cặp Lê Đức-Bá Vinh quá đâm ra mình nảy ra một ý tưởng viết chuyện, yên tâm mình sẽ không drop đâu nên mọi người đọc thoải mái. Kết: HE. Thể loại: Fanfic, đồng nhân, Idol. OTP: Đức-Vinh...