" Cốc... cốc.... cốc...."
Tiếng gõ cửa bên phòng Lê Đức vang lên, nghe thấy tiếng gõ cửa cậu nhanh chân bước ra mở cửa.
Vừa mở cánh cửa phòng ra cậu liền nhìn thấy Bá Vinh, hồi nãy Đức cứ tưởng là bên ekip gọi hỏi có việc chứ hoá ra là anh.
Lê Đức cười cười nhìn anh đầy yêu thương nói.
- Đêm rồi sao anh không ngủ đi, qua phòng em làm gì vậy.
Bá Vinh đưa túi đồ đẩy vào người Đức Khương mặt ngại ngùng miệng nói.
- Này trả cậu bộ đồ.
Lê Đức thấy anh sang trả đồ cho mình đôi môi cậu lại hiện lên một nụ cười nhẹ nhàng, tay Đức nắm lấy tay anh đang cầm túi đồ kia nói.
- Không cần đâu, anh cứ giữ lại đi coi như đây là đồ tôi tặng anh.
Bá Vinh thấy tay mình bị nắm lấy, ngài ngùng rút ra, trong lòng anh như bắn pháo hoa, tuy ngoài mặt lạnh tanh nhưng trong lòng lại vui vẻ vô cùng.
- Ừm thế cũng được. Bá Vinh nói rồi đang định tạm biệt rồi đi về phòng nhưng lại bị Lê Đức cản lại.
- Ăn khuya không. Hôm nay chúng ta bận quay cả ngày đến khuya mới về còn chưa được ăn gì cả tôi đói quá, anh ăn cùng không.
Lê Đức vừa nói vừa xoa xoa bụng mình, khuôn mặt làm nũng ánh mắt chớp chớp nhìn anh làm anh mềm lòng mà bị kéo vào phòng.
" Haizz..... Thật là tại sao mình lại mềm lòng như thế chứ đúng là... Trời ơi Bá Vinh đẹp trai đây mất đi bao nhiêu cọng giá cùng vì liêm sỉ rồi aaa... nhưng được ở với người mình yêu cảm giác tuy có phần hồi hộp nhưng vẫn rất sung sướng nha..."
Lê Đức thấy Vinh ngơ ngác cũng biết anh đang suy nghĩ cái gì trong đầu cũng chả cần gọi anh, cứ kéo Vinh đến bàn ngồi rồi mới lay nhẹ anh một cái rồi nói.
- Nè, ăn đi... Cậu cười nhìn anh.
Bá Vinh ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra không ngờ anh đã được đặt yên vị ở ghế lúc nào rồi. Thôi thì anh ăn cũng được, Vinh cũng đói rồi nãy giờ về đã ăn được cái gì đâu.
Bữa ăn khuya tối nay có phần im ắng nhưng với hai người nó lại là bữa ăn hạnh phúc khi có người mình yêu ở bên cạnh.
------
Dạo này Lê Đức lạ lắm khiến anh lúc nào cũng phải nghi ngờ về con người này, anh không hiểu tại sao từ trước tới giờ cậu ta hay tránh anh như tránh tà khi không quay phim hay ngồi nghỉ đều ngồi một góc, còn chạy đi khi anh tới gặp cậu nữa mà.
Thế mà giờ đây cái con người bình thường tránh anh như tránh tà đây lúc nào cũng kè kè bên Vinh không rời nửa bước, làm anh phải lo lắng cậu ta bị gì rồi.
Đức thấy anh lạnh liền kêu anh chui tay vào áo của mình, cho anh ôm cậu mỗi khi anh lạnh, còn trêu anh tới mức đỏ mặt a...
***
- Hay hôn thêm đi...- Điên à, đã yêu đâu mà hôn.
( Bất ổn vậy đó, làm Vinh phải bật dậy nói, lúc đầu anh ngỡ ngàng làm về sau anh mới bình tĩnh nói được).
***
- Lần đầu tiên hôn trước nhiều người này em thấy có phần ngại. Bá Vinh đứng nói với máy quay.- Hồi hộp lắm, cảm giác ở trước mặt người ta nói Đức quen Vinh thì cũng hơi ngại. (人 •͈ᴗ•͈)
***
- Hôn bình thường là hôn như nào. Bá Vinh đứng trước xích đu nói.Thấy thế Lê Đức lại đưa tay ra ôm lấy mặt anh giả vờ hôn tới tấp, khiến anh phải quay mặt đi chỗ này chỗ kia miệng còn phát ra mấy tiếng kêu.... Cậu thấy anh ngại đỏ mặt như thế liền cười ha hả...
***
Hai người đang chụp ảnh cho poster phim, đạo diễn kêu hai người phải chụp thế nào cho có tình cảm thế là Đức liền tiến tới sát gần anh, đưa khuôn mặt mình tiến gần tới khuôn mặt của anh, Vinh đang nhắm mắt nhưng vẫn cảm nhận được mở mắt ra thấy cảnh này, anh liền tròn mắt ngạc nhiên." Trời ơi người mình yêu đang gần sát mình kìa ". Bá Vinh trong lòng vui vẻ bắn pháo bông.
Một lát sau đạo diễn kêu hao người gần sát hơn nữa rồi hôn, Đức nghe rồi cũng làm theo, hôn lên môi anh, sau đó còn cắn lên môi Vinh nữa làm anh phải ngỡ ngàng.... không biết nói làm sao. Nhưng chung quy hai người rất là tình cảm trong tấm hình nha.
***
- A~~lẹ lên Đức ơi không chịu nổi rồi. Bá Vinh và Lê Đức đang chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo.Cảnh này Bá Vinh bị trói hai tay ngồi trên ghế, còn cậu ngồi dưới sàn làm Nghĩa giả vờ học bài....
Lê Đức đang buộc hai tay Vinh lại nhưng nghe thấy tiếng rên của anh liền phải nhẫn nhịn không được đè anh ở đây, nhưng cậu cũng không vừa tay đi chọc vào chỗ nào của anh khiến anh kêu a một tiếng.
Vinh đang ngồi ở trên ghế, Lê Đức thì đang tập diễn. Đột nhiên Lê Đức đưa hai tay bị trói của anh đè lên tường, cả thân người ngồi khoá lên người anh rồi giả vờ hôn miệng cậu còn giả vờ kêu " A...a...a.."
Đức trêu anh rồi cũng tự cười ha hả ...
-------- Hai đứa đây là cảnh nóng hai đứa phải đóng cho thật tốt nha, nếu không thì đừng trách anh kêu hai đứa quay lại đó. Anh Hậu hăm doạ cũng có phần nhẹ nhàng chỉ bảo rồi nói.
Thật sự Vinh rất muốn con kết thúc nhanh đi, mình tự cởi đồ trước mặt Crush như vậy coi được không. Không ngại lắm....
Trong căn lều chỉ có hai người cùng đạo diễn quay một phân cảnh ở trong đây, khi đạo diễn bắt kêu bắt đầu quay Lê Đức liền đè anh xuống, đôi môi hai người lại dán chặt lấy nhau. Một lát sau đôi môi cậu chuyển xuống cổ anh hôn cắn lên cần cổ trắng nõn kia.
Tay Đức ghim gáy Bá Vinh rất chặt không bao giờ buông khiến anh không thể cử động gì được, khuôn mặt anh cứ giả vờ ... Miệng cứ giả phát ra tiếng kêu. Lê Đức cậu khi nghe thấy tiếng
" ưm " nhẹ nhàng như một cơn gió kia liền cắn mạnh lên cổi anh một cái khiến anh " a " lên một tiếng. Thật sự anh có phần giật mình vì Lê Đức làm thế.Đến cảnh ở ngoài hai người phải diễn cởi đồ ra. Ôm chặt lấy nhau, đôi môi hai người cứ như vậy mà giao triền, thân người đưa đẩy như thật.
Kết thúc cảnh quay, hai người liền mặc đồ lại nhưng dấu hôn trên cổ Bá Vinh vẫn thoáng hiện lên đỏ đỏ trên cần cổ trắng của anh. Lê Đức thấy thế rồi cười cười, Bá Vinh chửi thề cậu
" mẹ nó làm anh đây thành ra như thế này tất cả là tại cậu, giờ sao ra ngoài đây, khi nào nó mới xuống huhu, đỏ hết rồi, sao cậu ta lại cắn mạnh thế huhu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ\Đức-Vinh ]Aaa... phải làm sao!!bạn diễn đẹp trai quá
FanficChuyện do mình tưởng tượng ra mong mọi người ủng hộ ạ. Do u mê cặp Lê Đức-Bá Vinh quá đâm ra mình nảy ra một ý tưởng viết chuyện, yên tâm mình sẽ không drop đâu nên mọi người đọc thoải mái. Kết: HE. Thể loại: Fanfic, đồng nhân, Idol. OTP: Đức-Vinh...