1.

624 59 10
                                    

kim gyuvin - học sinh ba tốt. hội trưởng hội học sinh, thành viên được chọn trong đội tuyển đội bóng rổ của trường, sinh ra trong một gia đình giàu có, sống ở khu gangnam - quận giàu có của đất seoul này, nhưng không vì thế mà tỏ vẻ kiêu ngạo, anh luôn khiêm tốn và biết cách đối đãi với mọi người. không chỉ vậy, gyuvin còn là alpha trội, được nhiều người theo đuổi, một số alpha khác trong trường cũng có phần yếu thế hơn anh.

vừa đẹp trai tài năng, vừa là hội trưởng hội học sinh, vừa là con ngoan trò giỏi, gyuvin được thầy cô tin tưởng giao cho trọng trách quản lý kỷ luật của trường. tuy bình thường dễ tính với mọi việc, nhưng hễ ai vi phạm là bị bắt ngay.

trong mọi ngôi trường đều có những học sinh ngoan ngoãn, những cũng sẽ có những thành phần cá biệt, và những thành phần đó luôn là kẻ thù với hội học sinh, nơi quản lý nghiêm ngặt kỉ luật cho nhà trường.

park gunwook không là ngoại lệ. tuy điểm số luôn xuất sắc nhưng cậu lại là một trong những "đầu gấu" của trường, vừa vào trường lại thường xuyên đánh nhau, không bao giờ tuân thủ nội quy. hầu hết thầy cô không dám đụng đến cậu, vì cậu là cũng là con của một trong số những cổ đông lớn của trường, nên chỉ nhắc nhở rồi cho qua.

thân là hội trưởng hội học sinh, anh tất nhiên sẽ không bỏ qua những thành phần ấy như vậy. bình thường anh rất ít khi để ý đến một người, ai vi phạm chỉ ghi tên 1 lần rồi cho viết bảng kiểm điểm, nhưng còn gunwook thì khác. anh nhớ tên, nhớ lớp, thậm chí nhớ luôn cái bàn cậu ngồi trong lớp, vì cậu học sinh này luôn là người vi phạm nội quy mà không ai đạt được kỉ lục như cậu.

.
.
.
.
.

hôm nay vẫn như bao ngày, hội học sinh vẫn đang trực ở cổng trường để ghi tên những người đi học muộn. không ngoài dự đoán, chuông đã reo từ 15 phút trước rồi nhưng đến giờ mới thấy có một con người ló mặt đến. không ai khác ngoài park gunwook, khắc tinh của hội học sinh.

cậu định sẽ phóng thẳng vào rồi chuồn luôn, nhưng đời không như mơ, trong khi những người khác không muốn giữ cái thằng nhóc này lại chút nào nên thấy cậu muốn chuồn cũng kệ, ai dè vừa bước được một bước liền bị ai đó nắm quai cặp lại muốn bật ngửa. quay qua định mắng một tiếng liền thấy anh đứng bên cạnh, một bên nhướng mày nhìn cậu.

- lần thứ mấy rồi ?

- mặc kệ tôi, liên quan m* gì anh. - cậu từ lâu đã ngứa mắt cái bản mặt này nên cũng chẳng muốn nhún nhường mà cãi lại.

- được thôi, tôi cũng chẳng muốn liên quan gì đến cậu, nhưng đây là nhiệm vụ tôi phải làm.

- thì sao

- cậu đã vi phạm nội quy quá nhiều, còn nói tục, giờ ra chơi lên phòng hội học sinh viết bản kiểm điểm cùng bản tường tình đi học trễ.

- cái đ*o gì ?!

- nói tục lần hai. tôi sẽ liên lạc với giáo viên chủ nhiệm nói chuyện với phụ huynh của cậu.

[eabo] gunvin | thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ