8.

225 40 0
                                    

về đến nhà

gyuvin thấy đèn ở phòng khách đã tắt hết liền nhẹ nhàng cởi giày để lên kệ rồi lên phòng. vừa lúc mở cửa thì yujin cũng bước ra với khuôn mặt ngáy ngủ, dụi dụi mắt hỏi anh sao giờ này mới về. gyuvin bật cười vì độ đáng yêu của em trai mình, bảo vừa đi dạy thêm về, ăn tối rồi mới về nhà. yujin nghe xong cũng gật gù rồi định vào phòng lại. nhưng...

- học trò dạy thêm của anh là ai vậy

tay đẩy cửa dừng lại.

- em hỏi làm gì

- chỉ muốn biết thôi

thấy gyuvin có ý không muốn trả lời, em lờ mờ đoán được là ai. không nghĩ anh trai lại làm gia sư cho đúng người đó, không biết có phải cậu ta định bày trò gì không hay thực sự muốn học thêm, nhưng em cũng nên lường trước để phòng hờ.

- nếu anh biết là nhà cậu ta sao vẫn tiếp tục

- em biết là ai rồi hả ? không sao đâu, anh có cách dạy dỗ cậu ta mà, trong trường hay ngoài trường thì anh sẽ có cách khác nhau

- được rồi, tuỳ anh thôi

"nhà mình cũng đâu có thiếu thốn gì sao cứ phải đày đoạ bản thân mình vậy chứ, cún ngốc này"

.
.
.

trường trung học

như hôm trước, gyuvin và yujin vẫn đi học chung với nhau, nhưng lần này có thêm ricky nữa. đã bỏ mặc một lần rồi, nếu còn không kêu cậu ta dậy đi học chung thì xác định điểm chuyên cần của ricky chỉ có thể là con số âm. nhưng hình như ricky đoán được sẽ đi chung với ai nên đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ. treo sẵn cả đồng phục trước cửa phòng vệ sinh, cài hẳn chuông báo thức mọit giờ đồng hồ trước khi hai người đến, vuốt tóc, xịt nước hoa, lồng lộn đến mức gyuvin còn tưởng cậu ta đi dự tiệc chứ không phải đi học nữa. mắt thấy người thương bên cạnh thì giả vờ chào hỏi một tiếng, nhưng trong thâm tâm đã gào thét đến mức cả người như muốn nổ tung theo.

- chào em yujin

- chào anh

hết !

gyuvin muốn cười ná thở vì thằng bạn mình bị crush cục súc, ricky quay qua chỉ muốn đấm cho anh một cái. dám cười nhạo bổn thiếu gia, không thể tha thứ ! tuy bề ngoài trông lạnh lùng nhưng ricky là người hướng ngoại nên tất nhiên sẽ tìm cách tiếp tục cuộc nói chuyện.

- em học cùng trường với tụi anh đúng không

- chúng ta đang đi cùng nhau về một hướng đấy

ricky triệt để câm nín. gyuvin không nhịn được nữa mà cười lớn, người người đi ngang không biết tưởng anh bị đứt dây cười nên mới cười như thế. bị em trả lời quê một, bị anh cười quê mười. ricky không nhịn nổi nữa vồ đến bịt miệng gyuvin lại, nếu không người đội quần chắc chắn sẽ là ricky mà thôi. gyuvin trừ những lúc ở với người lạ ra thì có lúc nào mà anh bình thường đâu. thương quá !

sáng hôm nay có tiết tự học nên gyuvin đã lên phòng hội học sinh giải quyết một số giấy tờ. vì trong phòng chỉ có mình anh nên chỉ có tiếng lật giấy và tiếng gõ bàn phím mà thôi, không gian rất yên tĩnh. bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, anh chỉ kịp ngẩng đầu lên thì người kia đã mở cửa bước vào. dưới ánh mắt ngạc nhiên của anh, người kia chỉ đi tới rồi nhẹ nhàng đặt tay xuống bàn rồi cúi người xuống nhỏ nhẹ.

- bây giờ đang trong giờ học cậu lên đây làm gì

- tiết tự học thôi, xin ra ngoài chút

- ồ, vậy tới đây muốn nói gì

- chuyện anh làm gia sư cho tôi phải giữ kín đó

- điều đó là tất nhiên, còn gì nữa không

gunwook cũng không biết lý do vì sao mình lại đến đây rồi nói nhảm như vậy. chuyện gia sư cậu biết rằng cả hai đương nhiên sẽ giữ bí mật thì sao phải mất công đến phòng hội học sinh làm gì. cảm thấy mình không còn gì để nói nữa thì cụp đuôi bỏ chạy.

"aisss mình bị sao vậy chứ"

ra khỏi phòng hội học sinh thì chạy một mạch về lớp, trong đầu cứ lặp đi lặp lại câu hỏi vì sao lại làm như vậy, không may đụng trúng một người. vốn định bỏ qua luôn nhưng nhìn lại thì đó chẳng phải là cậu bạn có thành tích xuất sắc aka crush của mình - han yujin hay sao, đành phải mở miệng xin lỗi một câu.

không biết gunwook vừa từ đâu về nhưng hướng đi của cậu rất giống hướng tới phòng hội học sinh. yujin bán tín bán nghi, vì tổn thất cậu ta gây ra gyuvin quá lớn (theo em thấy là vậy) nên yujin không thể nào bỏ lớp phòng vệ của mình đối với gunwook được, liền túm cậu ở lại hành lang.

- cậu vừa đi đâu ?

- chuyện của tôi, cậu quản làm gì

- tôi chỉ muốn biết cậu có tiếp tục gây sự với gyuvin hyung hay không thôi

- hai người tình cảm quá nhỉ

- mặc kệ bọn tôi, tôi cũng biết anh ấy đang làm gia sư tại nhà cậu, đừng để tôi thấy cậu còn giở trò bắt nạt anh ấy nữa, không thì đừng trách

- tôi đã làm gì anh ta đâu

- cảnh cáo thôi, vào lớp đi

gunwook thật sự tin hai người đang là ng ười yêu của nhau nên bảo vệ nhau là chuyện bình thường, với việc cậu đang thích yujin và xem gyuvin như kẻ thù không đội trời chung của mình thì tất nhiên sẽ càng thêm không ưa gyuvin mà thôi. nhưng đây chỉ là nhất thời mà thôi, chẳng ai biết được trong tương lai mỗi người sẽ thay đổi như thế nào, có khi từ kẻ thù trở thành người yêu thì sao nhỉ. tuy vậy, gunwook bây giờ sẽ không bao giờ tưởng tượng ra được đến kết quả này đâu.

[eabo] gunvin | thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ