16.

219 43 4
                                    

hiện tại cũng đến giờ tập trung lại ở sảnh và lên xe tham quan. là hội trưởng nên cần phải điểm danh học sinh, thấy đã có mặt đầy đủ thì anh ngồi tạm ngay ghế đầu luôn. không hiểu sao gunwook đã lường trước việc này nên từ lúc lên xe đã chọn mấy ghế đầu mà ngồi. trùng hợp là anh cũng đứng ngay đó nên khi điểm danh xong cậu đã ngoắc anh lại chỗ mình, gyuvin cũng thuận theo mà ngồi xuống vì anh thấy chỗ nào hay ngồi kế ai cũng như vậy thôi. một vài người bạn dưới trướng của cậu cũng được tham gia, thấy 'anh bạn đại ca' của mình hôm nay khác thường quá, còn ngồi chung với hội trưởng hội học sinh một cách bình thường mà đầu đầy dấu chấm hỏi. nhưng cũng kệ, miễn sao là bình yên đi chơi với nhau là được, bọn họ cũng chẳng muốn gây sự trong một chuyến đi chơi.

biển jeju vào mùa này thật sự rất đẹp, tất cả phải trầm trồ khi chạy dọc đường biển. cả đám dõi nhìn theo mà không cần chớp mắt. bỗng xe dừng lại ở một nơi, mọi người không biết chuyện gì xảy ra thì giáo viên đã nói rằng ở đây có tiệm xoài rất ngon, muốn các học sinh có cơ hội trải nghiệm và ủng hộ người dân. gyuvin không cần đợi gì cả, nghe đến xoài là hai mắt sáng rực cả lên, vội lôi người bên cạnh xuống ngay lập tức. gunwook đó giờ không hứng thú lắm với xoài, nhưng nhìn anh thích thú như vậy thì cũng không muốn làm phiền lòng người khác nên đã mặc kệ mà xuống theo, miệng còn lẩm bẩm:

- tôi đó giờ không ăn xoài đâu nhưng vì anh nên tôi muốn xuống đấy

gyuvin không muốn đôi co làm gì, chỉ nói rằng đảm bảo cậu sẽ thích xoài nếu ăn ở đây, chẳng biết anh đã đến đây lần nào chưa mà chắc chắn như thế nhưng thôi chiều người ta vậy.

đúng là trái cây ở jeju thì tươi mát và ngon thật. các học sinh được cho ăn thử thì vô cùng trầm trồ. vì tiền sinh hoạt cá nhân học sinh tự giữ nên sẽ tiêu xài theo ý muốn, nhà trường không cấm, nhưng với sự tiêu xài quá nhiều cho xoài của anh như vậy thì không ai chịu được, đến nỗi taerae không nhịn được mà bảo chỉ nên mua 30.000 won thay vì 50.000 won như mong muốn của gyuvin, phải tiết kiệm vào việc khác. được mua xoài nhưng anh vẫn cảm thấy không khỏi tiếc nuối, xoài ngon như thế mà sao chỉ cho mua 30.000 won thôi vậy. thấy anh buồn gunwook cũng an ủi nên tiết kiệm vào việc khác, gyuvin thấy cũng có lý nên không buồn nữa. 

đi dạo quanh đường bờ biển và nghe người dân ở đây kể chuyện, các học sinh trông rất hào hứng. nhưng trước khi sự hứng khởi đó được khởi sướng thì giáo viên đã cho họ một gáo nước lạnh. đó chính là phải nghe cho thật kỹ, nhớ chi tiết và trả lời câu hỏi. nếu trả lời đúng, cuộc thi nấu ăn tối nay sẽ có phần thưởng. chưa kịp vui vẻ thì đã muốn buông xuôi đi về rồi, bởi vậy ta nói chẳng có chuyến đi dã ngoại nào sung sướng cả.

.
.
.

theo như kết quả trả lời câu hỏi thì đội của gyuvin đã thắng, gồm có anh và gunwook. trông gunwook từng hổ báo vậu mà nhạy phết, trả lời câu hỏi cũng nhanh nữa. phần thưởng cho cuộc thi nấu ăn tối nay đó chính là một thùng thịt to, những nhóm còn lại vẫn có thịt nhưng sẽ trong giới hạn mà thôi. gyuvin nhận lấy phần thưởng cho nhóm mình thì rất vui, cầm tay đồng đội mà nhảy tưng bừng, không quan tâm có bao nhiêu con mắt đang nhìn chằm chằm anh. theo như bốc thăm thì đồng đội của các học sinh sẽ như này:

gyuvin - gunwook
yujin - ricky
hanbin - zhang hao
taerae - matthew
và 5 nhóm còn lại...

*có vài chi tiết tui sẽ không viết giống trong camp lắm nên tui giải đáp trước nha

cuộc thi nấu ăn mỗi nhóm phải nấu được một phần ăn cho ban giám khảo chấm điểm, nhóm nào thắng cuộc sẽ lại được phần thưởng vào ngày mai, nhưng có vẻ sẽ được công bằng hơn, hãy đón xem nó là gì nào. bắt đầu bắt tay vào việc, nhóm nào nhóm nấy đều bận rộn với phần nấu ăn của mình. nhóm gyuvin và gunwook cũng vậy. gunwook nhiệm vụ của cậu là pha nước sốt ướp thịt sao cho ngon nhất, gyuvin sẽ đảm nhận việc nướng thịt. pha được phần nước sốt thơm ngon kia, cậu quẹt lên tay một ít rồi nếm thử. ôi chao, mỹ vị là đây sao. không chần chừ, cậu lại quẹt một ít lên tay rồi đưa anh nếm, gyuvin cũng không ngần ngại mà thử ngay, anh không nhịn được nữa mà woa lên một tiếng cảm thản, thực sự là rất ngon đó, cậu thật là có tay nghề đầu bếp đấy. nghe anh tấm tắc khen thì gunwook chỉ biết cuối đầu cười ngại, hai người cứ tình tứ với nhau mặc kệ những con mắt đang săm soi ngoài kia, nhất là hội bạn của gyuvin.

sau khi thử qua các món ăn các nhóm chuẩn bị, ban giám khảo đều công nhận gyuvin và gunwook sẽ là nhóm chiến thắng. phần thưởng chính là được lựa chọn trò chơi vào ngày cuối cùng mà không cần phải làm nhiệm vụ trường giao, và cả hai đã chọn đua xe. những nhóm khác cũng có thể lựa chọn theo ý thích nhưng phải nhận nhiệm vụ của chuyến đi. cả đám ũ rũ, than thở sao được chọn trò chơi mà phải làm nhiệm vụ thì khác gì không được chơi đâu chứ. nhưng chịu thôi, luật đã đưa ra từ trước thì ai mà dám cãi lại. ban giám khảo thử món xong thì các nhóm có thể dùng bữa tối do chính tay mình làm.

- aaaaa

- cậu làm gì vậy

- đút anh đấy, ăn nhanh đi

- thôi tôi tự ăn...ưm

- có đồ ngon ngay trước mắt thì ăn đi còn lằng nhằng

"cái tên nhóc này"

ai cũng có thể tự mình ăn được nhưng gunwook thì không, chẳng để anh làm gì cả chỉ cần ngồi yên, đến ăn cậu cũng tự tay đút luôn cho anh. từ sáng đến giờ yujin quan sát hết mọi hành động của đôi chim cu kia, miệng thầm nở nụ cười nhếch mép, cứ tiếp tục phát huy như vậy thì kiểu gì anh mình cũng đổ thôi. mà giờ cần gì đổ nữa, nội cái việc đi đánh nhau vì người ta đã là bước ngoặc lớn rồi, lúc đó chắc chắn đã có cảm tình, bây giờ chỉ việc đánh rồi thắng mà thôi, quan trọng là vấn đề thời gian và chứng minh đủ rằng cậu cũng có tình cảm với anh. yujin phải ra tay cứu trợ cho một đôi tình nhân mập mờ này vậy.

[eabo] gunvin | thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ