18.

325 48 15
                                    

vừa phải chặn lượng pheromone socola từ cậu, vừa phải tỉnh táo hết mức để lôi được con người vừa nặng vừa quậy đến nơi anh cần lấy thứ đồ kia. suốt chặng đường từ trước cửa phòng tắm đến chỗ vali, không một giây nào cậu chịu buông môi anh ra. cả người mơ hồ, nóng hừng hực chỉ biết tìm cảm giác mát lạnh nhưng nhiệt độ phòng dường như chẳng giúp ích cho việc này.

gần với đến được vali rồi thì lại vấp vào cạnh mà ngã lăn ra giường, gunwook thuận thế mà đè anh xuống. gyuvin không chịu nổi nữa, dùng hết sức lực của mình đá cậu bay ra khỏi người mình, chộp lấy thời cơ tìm trong vali ra một chiếc kim tiêm với chất lỏng màu vàng nhẹ, không đợi gunwook tấn công mình lần nữa, anh nhanh chóng tiêm vào người cậu mũi tiêm ấy. dường như nó có tác dụng chỉ sau vài giây, gunwook ngất đi trong trạng thái nằm đè lên anh trên giường. vuốt mái tóc vừa tắm xong đã phải đổ mồ hôi, gyuvin cảm ơn trời đất vừa phù hộ cho anh, và cả cho cái môi của anh nữa.

"cuối cùng cũng ổn rồi. đúng như lời bác sĩ nói"

.
.
,

flashback

vừa đúng vào hôm yujin xuất viện, bác sĩ lúc trước thực hiện ca cấp cứu cho gunwook đến chỗ anh và truyền đạt một số điều quan trọng.

- chúng tôi đã nghiên cứu được loại chất lỏng kia, đó là chất kích thích biến đổi giới tính phân hoá. và khi cậu ấy trong trạng thái phát tình, bắt buộc phải có người giúp, nếu không cậu ấy sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. và đặc biệt cậu ấy sẽ được phân hoá lần thứ hai thành một giới tính khác

- nghiêm trọng vậy sao

- nhưng chúng tôi đã nghiên cứu ra được thuốc giải, đây là mũi tiêm duy nhất giúp được cậu ấy. hãy tiêm khi cậu ấy phát tình, đây là lúc thuốc giải hoạt động mạnh nhất, và phá huỷ chất lỏng kia triệt để.

- vâng cháu biết rồi

- từ lúc cậu ấy nhập viện đến giờ cũng chưa thấy cậu ấy gặp nguy, cũng không thể nhốt cậu ấy ở đây chỉ để theo dõi như vậy, bệnh viện cũng còn nhiều bệnh nhân khác nên tôi đưa cho cậu, vì lúc đó cậu ấy chẳng còn tỉnh táo để tự tiêm cho mình đâu

- cảm ơn bác sĩ rất nhiều

end flashback

.
.
.

chuyện là vậy đó.

xử lý xong anh cũng đỡ cậu lên giường nằm ngay ngắn rồi bắt đầu suy ngẫm. có một số chuyện nãy giờ anh rất thắc mắc. mặc dù cũng mém chút nữa cùng rơi vào cùng trạng thái, nhưng câu hỏi thì luôn được đặt ra trong suy nghĩ của anh.

"bác sĩ cũng có nói cậu ta sẽ có thể phân hoá thành một giới tính khác. nhưng mình là alpha trội, vậy mà rõ ràng lúc nãy cả cơ thể mình...mềm như cọng bún vậy. lần trước mình đến nhà cậu ta cũng ngửi thấy mùi socola này, nhưng cơ thể mình lại không bài xích. cũng có thể nghĩ rằng cậu ta là omega, nhưng cảm giác này lạ lắm, nó không giống như lúc gặp phải pheromone của omega. rốt cuộc cậu ta phân hoá thành cái gì vậy chứ ?"

*cũng như cuối chap 7 tui đã nói thì tui có đọc một chỗ nào đó là AxA sẽ khắc pheromone của nhau nên gyuvin không nghĩ gunwook là omega tại vì lúc ngửi được mùi của nhau thì không có bị khó chịu

nghĩ ngợi một hồi, anh mới chợt nhớ ra điều này, vừa trải qua vấn đề như vậy thì nên kiểm tra lại một lượt. nghĩ là làm, anh gọi đội y tế của trường đến phòng mình. hội bạn của anh thấy có biến nên cũng chạy ra xem thử, alpha thì không nói nhưng hanbin và yujin chỉ cần bước đến cửa thôi đã không chịu nổi, pheromone nồng nặc hơn bao giờ hết, ai cũng chắc chắn đây không thể là mùi của omega vì nó rất đậm và mạnh mẽ. zhang hao và ricky phải đỡ hai người đi ra xa mới có thể bình thường trở lại. gyuvin cũng ra ngoài hít thở một chút, ở đây nãy giờ ngột ngạt không thông khí được. vừa bước ra cả đám đã nháo nhào đến hỏi thăm.

- mày có ổn không, cậu ta bị sao thế

- chuyện gì xảy ra vậy

- em không sao, chỉ là cậu ấy gặp vấn đề...về phân hoá

- em có bị ảnh hưởng gì không

- không có luôn

thấy gyuvin vẫn đi lại bình thường thì mọi người mới an tâm. khách sạn sử dụng là đèn vàng, hàng lang buổi đêm cũng khá tối, nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua yujin nhận ra điểm khác thường trên mặt anh. mặt thì có vẻ nhẹ hơn, nhưng đôi tai đỏ rực đã bán đứng lời nói dối của anh, cộng thêm vài chỗ sưng tấy trên môi anh thì yujin xác định anh và gunwook đã có gì đó trong phòng rồi.

- môi anh bị sao đấy

- m-môi...môi gì, đâu có gì đâu

- sưng đỏ lên rồi kìa, còn có vài chỗ máu khô nữa

- haha em nói gì vậy yujin làm gì có, lúc nãy anh tróc da xong ngồi lột nên chảy máu ấy mà

- tróc da thì chẳng liên quan thì đến việc sưng môi cả

- em và thằng nhóc kia đã xảy ra chuyện gì trong đó, không nói anh mách giáo viên tách phòng ra bây giờ

nghe đến đây cả đám lại quay ngoắc về phía gyuvin lần nữa, hanbin còn doạ dẫm khiến anh không thể nói dối thêm đành kể hết sự việc nãy giờ. thấy cậu cũng tội nên cũng thông cảm được phần nào, nhưng việc cậu ta dám đánh dấu chủ quyền cục cưng trạch nam chưa biết yêu lần nào của hội thì không thể nào tha thứ được. gyuvin cũng không muốn làm lớn chuyện nên khuyên mọi người bỏ qua đi, dù sao cũng là mất tỉnh táo chứ không phải là cố tình. nghe hợp lý nên tạm không tính toán vậy. nhưng yujin làm sao bỏ qua được chi tiết này chứ, đợi ngày mai em sẽ kể lại chiến tích của cậu như thế nào. muahahaha quân sư tình yêu yujin vào việc !

kiểm tra xong cũng không có gì nghiêm trọng nên giáo viên đã đưa hết học sinh về lại phòng của mình. tất cả mọi người đã rời đi hết, anh đánh răng rồi cũng lên giường đi ngủ. lăn qua lăn lại mà không ngủ được, nhớ lại lời đội y tế lúc nãy đã nói.

- không có gì quá nghiêm trọng với em ấy. vì đã là alpha trội nên việc kỳ phát tình này không quá ảnh hưởng đến cơ thể, chỉ là chưa biết kiểm soát phermonone của mình thôi.

"alpha trội ?! không phải omega sao ?"

- nhưng không biết vì sao đặc tính của phermonone của lần phát tình này lạ quá, cứ như được phân hoá đến lần thứ hai vậy

- theo dõi cậu ấy thêm giúp em với ạ

ngủ không được, đành ra ngoài hóng gió một chút. nhìn người trên giường ngủ ngon lành thì cảm thấy muốn đấm cho cậu một phát vì vừa gây chuyện không đâu. đứng ở ban công đón gió đêm, nhìn phố biển một lúc lâu, chạm nhẹ lên bờ môi sưng đỏ. đau rát...! nhưng không nén được cảm xúc ban nãy, anh vẫn còn nhớ rất rõ. nếu như chỉ hôn bình thường thì anh đã cố đẩy cậu ra từ lâu, nhưng anh không làm vậy. chỉ cố kéo cậu đến chỗ để kim tiêm mà thôi, còn cậu làm gì thì anh mặc kệ cho cậu làm. nói điều này ra chắc cậu sẽ rất ngỡ ngàng nhỉ: anh đã thích cậu trước khi nhập học rồi cơ.

[eabo] gunvin | thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ