9.

237 40 10
                                    

từ buổi chiều của ngày định mệnh đó và việc gyuvin làm gia sư ở nhà cậu thì tính đến nay cũng gần hai tuần rồi, gunwook tạm thời không còn gây sự hay đánh nhau với ai nữa cả, một phần là không có ai để đánh, một phần là vì sự uy vũ của ai kia. vậy mà hôm nay lại xảy ra ngoại lệ. ai cũng biết cậu là trùm trường, có rất nhiều người theo, vậy mà có những tên không biết điều, đang yên ổn sống cho qua ngày thì không chịu, cứ nhất định là phải gây chuyện với cậu, mà còn là tên người yêu mới của người yêu cũ cậu vừa chia tay nữa chứ.

phụ nữ cũng phải có this có that, có người chung tình có người thì không. cô ta hôm trước vừa chia tay cậu thì hôm sau lại quay qua cặp với người khác, đã vậy còn là một trong số những tên hay đối đầu với cậu ở trường (không phải trong hội học sinh). gia thế hắn ta đương nhiên không bằng, nên không bao giờ dám ngang nhiên như cậu. vừa không đẹp trai, vừa không giàu có, vừa không học giỏi, vừa không có nhiều người theo lại còn hay ganh đua, ghen ghét với người khác. đúng là có nhiều loại người khó ưa trên đời mà.

hôm nay hắn hẹn gunwook đến nhà kho sau trường để nói chuyện gì đó. lúc đầu cậu không để tâm, cũng chẳng định đi vì cậu không để hắn ta vào mắt, nhưng nghĩ lại đã lâu cậu không đánh đấm với ai (đối với cậu một ngày thôi vẫn tính là lâu), cả người ngứa ngáy khó chịu, nay có cơ hội sao không bắt lấy. tuy vậy, chẳng biết động lực nào đã khiến cậu tự đến đó một mình nữa.

bây giờ học sinh đã về hết, chỉ còn mấy chú bảo vệ ở lại kiểm tra nhưng cũng chỉ dạo quanh những lớp học mà thôi, rất tiện cho bọn chúng hành động mà không bị phát hiện. lúc sáng ba mẹ cậu phải đi công tác sớm, gunwook vẫn ỷ thói quen được gọi dậy, vì vậy đã không cài báo thức nên sáng nay đã đi trễ. và kết quả là phải ngồi lại để viết bản kiểm điểm. nhưng khác mọi lần, lần này cậu ngồi ghi trong tâm trạng vui vẻ khiến anh cảm thấy nghi ngờ không biết đây là người thật hay giả. 5h là tan học nhưng lùm xùm cũng phải đến gần 6h cậu mới được thả ra. cũng do cậu cứ nhây nhây làm anh tức điên lên, cả hai vờn qua vờn lại nên mới trễ như vậy. viết xong rồi thì đứng dậy đi về.

- về tắm rửa ăn cơm, một tiếng nữa tôi qua nhà cậu

- hôm nay nghỉ một bữa đi, tôi có việc

- việc của tôi là đến nhà cậu dạy học, nếu cậu muốn nghỉ thì liên lạc với phụ huynh rồi nhắn cho tôi, tôi không có nhiệm vụ nhận lịch nghỉ từ cậu

- anh...một bữa thôi...

biết tính cậu sẽ lải nhải đến khi được mới thôi nên anh đã lấy cặp rồi rời đi luôn. cậu đương nhiên sẽ không nghe theo rồi, hiếm lắm mới có dịp đánh đấm thả ga như vậy thì ngại gì không thử nên đành phớt lờ lời anh một hôm. từ khi được anh giáo huấn cho thì đã nhận thức được mình nên học hành đàng hoàng, nếu đã giỏi thì nên giỏi hết và không được bỏ phí công sức của ba mẹ cho cậu ăn học đầy đủ, cậu cũng giữ lời hứa với anh và suốt gần 2 tuần qua cậu vẫn cố gắng nỗ lực vì môn tiếng Anh của mình để có một bảng điểm đẹp, hạn chế gây chuyện trong trường. sự thay đổi bất ngờ của cậu đến giáo viên, học sinh, bạn bè hay thậm chí là ba mẹ cậu còn cảm thấy rất khó tin. chỉ là cho cậu ít đạo lý cùng chút đe dọa (cũng có thể là bằng nắm đấm :) ) để cậu nhận ra thôi chứ anh cũng chẳng làm gì to tác.

[eabo] gunvin | thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ