original: XXX를 잡아라! | by @woospy21/ Postype 모졔를 해라
https://posty.pe/jua30u
--------------------------••--------------------------
"Từ giờ em nên gọi cô thế nào ạ, ssaem?"
"...Tuỳ em."
Chẳng biết tại sao hai đứa lại thành ra chung giường thế này nữa. Từ hôm đó Jihye không hề gọi tên Jungwoo nữa, cũng hạn chế nhắc đến cô hết mức có thể.
Jihye là kiểu người đã làm tình với ai thì sẽ yêu luôn người đó, còn Jungwoo lại coi việc này rất nhẹ nhàng. Thậm chí Jungwoo đã rất lâu rồi mới qua đêm với một người như thế này. Cô trông không phải vậy nhưng rõ ràng lại là vậy. Nhưng còn Noh Jihye? Em là cô gái hoàn hảo cho 'chuyện đó' dù từ đầu em còn chẳng hề nằm trong số những lựa chọn của cô. Nên dù không ổn thì chuyện cũng đã thành.
XXX를 잡아라!
first host NO:ZE
Trông thì có vẻ hai người ghét nhau nhưng thực ra chẳng phải. Nhìn cũng có vẻ cả hai không ưa nhau, nhưng cũng lại chẳng phải thế? Mối quan hệ sượng trân chăng? Cũng có thể gọi là vậy. Dù sao thì liên kết giữa cả hai đối với em chỉ có ký ức đầu 'mãnh liệt' từ phía em và vì cô là vị giáo sư lướt qua đời em, cảm giác nặng nề cũng vì đó mà hoàn toàn khác.
"Mọi người nhìn thế nào cũng nghĩ cô yêu Lip-ssaem. Hoặc là chỉ có hai cô không biết chuyện đó, hoặc là hai cô giả vờ không biết."
"Nói thế thì tôi thành cái gì đây?"
"Ý cô là không phải thế sao ạ?"
"Hyowon chỉ là, kiểu, giống với hình tượng trong giấc mơ hồi bé của tôi thôi. Tôi thấy em ấy thú vị, cũng muốn trở thành như vậy, lại tò mò muốn biết sống như vậy cảm giác thế nào. Tôi thích cách tư duy của con bé, với lại em thấy em ấy nhảy giỏi cỡ nào chưa? Tôi cứ tưởng đâu mình đã bắt cóc con bé về mà ngắm rồi 'học thêm' từ nó. Nhưng tỉnh lại thì lại đã làm tình với em."
Những lịch trình chung của cả hai tuy đã ít hơn trước nhưng vẫn như thế, và có một chuyện mới là Jungwoo né mặt Jihye. Thực lòng thì em đã có ý định xem như tất cả chỉ là tình một đêm và phủi bỏ mọi thứ, nhưng kết quả là thất bại. Bất ngờ thay, chẳng phải No:ze đang tò tò theo sau Monika và cẩn thận lên tiếng hay sao. Lip J từ nãy giờ đã dõi theo cả hai với vẻ mặt đầy nghi ngờ, nhưng lại nhanh chóng hết hứng và rời khỏi chỗ ngồi.
"Cô cứ né em vậy em mách mẹ cho coi!"
Khoé môi cô cong lên.
Mách mẹ luôn? Mách cả mẹ cơ!
"Không phải mẹ em mà là mẹ cô đó!"
Bước chân cô khựng lại. Rồi cô quay người đi tới chỗ em. Bước chân cô càng tới gần, em lại càng khó thở, tim thì đập như muốn vỡ tung, nhưng Jihye vẫn giữ nguyên tư thế, ra vẻ con nhím xù gai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[collection/moze] 𝚝𝚞𝚕𝚊𝚕𝚒𝚕𝚘𝚘 𝚝𝚒 𝚊𝚖𝚘
Fanfic- tuyển tập các oneshot về chuyện tình 'bí mật' của shin jungwoo và noh jihye, do con nhõ Any hoặc là tự nghĩ ra hoặc là đi lụm trên mạng về trans dạo - *tên fic có ý nghĩa đấy, nhưng không phải tiếng Anh hay Thái hay Hàn cao siêu gì hết, ai cùng tầ...