v

1.8K 144 6
                                    

bạch dương

14:33

bạch dương
khai nhận đi cô bé xàm lul của anh

mày làm gì để người ta đồn ầm lên thế kia?

thiên yết
...mày đừng nhắc nữa

tao đội quần đây

bạch dương
=)) nghe nói mày ăn đậu hũ đàn anh

gan to lắm

thiên yết
tao bị oan!

mày phải tin tao!!

bạch dương
mày phải kể tao mới tin được chứ

sao

anh nào?

mày làm gì người ta?

thiên yết
huhuhuhuhuhu

chuyện là-

...

lễ hội mùa hè đại học X luôn là dịp các sinh viên mong chờ nhất; vừa được vui chơi, vừa được xem các câu lạc bộ thể hiện tài năng.

cũng là cơ hội tốt để thoát ế.

minh tịch thiên yết không có crush, nhưng có một bóng hình chàng trai cứ in đậm trong tâm trí nó mãi, chẳng thể thay thế.

...

đó là một buổi chiều mưa, mây đen nuốt chửng mặt trời khiến ngày chập choạng tối. lúc đó thiên yết chỉ là sinh viên năm nhất ngây ngô mới vào trường, chưa quen với cái thời tiết thất thường như con gái tới kỳ của đất thủ đô hoa lệ nên không chuẩn bị tốt.

ai mà biết, mới sáng sớm còn nắng chang chang, nắng thấu lòng người mà chiều đã mưa rào ngay đi được!?

thiên yết đội mưa một đoạn mới tìm được cái lán mà trú, thở dài, định bụng ngớt mưa rồi về sau. không vội.

lát sau cũng có người chạy đến trú mưa, là một cậu con trai.

áo sơ mi trắng ướt nhẹp biến thành trong suốt, quần áo ôm sát vào cơ thể, mơ hồ thấy được tầng da thịt bên trong.

thiên yết nhìn, ngượng ngùng quay mặt đi, lại lén nhìn thêm lần nữa. đôi mắt nó không tài nào rời khỏi anh được.

chết tiệt... mông cong quá.

không được, thiên yết, như thế là xấu, như thế là quấy rối tư tưởng!

nhưng mà, nhìn chút thôi, chắc không sao, không ai biết đâu...

cứ thế, nó cứ nhìn, chốc chốc lại quay đi, rồi lại nhìn - kết hợp với đấu tranh tư tưởng giữa đạo đức và ham muốn.

- đẹp không? - một giọng nói dễ nghe xen chút khó chịu vang lên, dường như có chút xấu hổ nữa.

- đẹp!

thiên yết buột miệng. và nó biết nó toi rồi.

nó ngượng chín mặt, sau khi cúi người thật sâu và như hét lên để xin lỗi thì đội mưa mà chạy; ôi, thà rằng bị mưa dìm chết đi, chứ nhục thế này sao sống nổi nữa!!

12cs; vộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ