vi

1.7K 133 0
                                    

trên thang điểm 10, em chấm anh 1 điểm

vì em là 9 điểm còn lại của anh.

bảo bình

18:46

thiên bình
haiz, đẹp trai thật nhưng mà khó theo đuổi như này chắc phải từ bỏ thôi

??

ôi vãi

em gỡ block chị từ bao giờ thế!?

bảo bình
để tôi chặn tiếp

thiên bình
ủa đừng đừng

chặn nữa chị khóc cho coi

bảo bình
chẳng liên quan

thiên bình
...người đẹp cũng biết tổn thương đấy

nhưng vì em đẹp trai nên được tha thứ =))

bảo bình
ai cần

thiên bình
oe

đừng lạnh nhạt thế chứ

em có rảnh không? đi uống cafe đi!

bảo bình
không rảnh

tôi đi ngủ

thiên bình
...ò

chúc ngủ ngon

mơ chị =))

-

thiên bình ôm gối lăn qua lăn lại một hồi, không biết trong lòng đang là cảm giác gì. thằng nhóc kia cũng phũ phàng thật chứ, từ chối cũng không thèm bịa ra một lý do nào đáng tin hơn.

"tôi đi ngủ", ngủ khỉ khô, mới có 7 giờ tối, phải gà đâu mà lên chuồng sớm vậy!?

nói thật, đây là lần đầu tiên nó theo đuổi một người. mà chẳng biết có phải là theo đuổi vì thích không, hay chỉ đang hứng thú nhất thời với bảo bình thôi nữa.

thiên bình đã phải lội lại hàng đống tin nhắn của những người từng tán tỉnh mình để lấy kinh nghiệm, rút ra "bí kíp theo đuổi người khác" để áp dụng với bảo bình.

mà, hình như không hữu dụng lắm.

lần đầu gặp bảo bình là vào bảy năm trước, trong một lần qua nhà nhân mã chơi. lúc đó anh chỉ là thằng nhóc lớp 8 với dáng dấp hơi gầy, tóc ngắn cũn cỡn nghịch ngợm với cặp mắt kính dày cộm trên mặt.

thiên bình không nhớ rõ lắm, chỉ biết khi ấy mình đã chọc gì đó làm nhóc con tức điên.

sau đó ít lâu, nhân mã chuyển qua ở trọ vì trường quá xa nhà; nên cũng chẳng còn cơ hội gặp bảo bình nữa.

haiz, biết trước lớn lên nhóc con đẹp trai như thế này, hồi đó đã không chọc em nó.

thái độ lạnh nhạt hiện tại chắc đang trả thù mình đây mà.

12cs; vộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ