xxvi

599 60 0
                                    

đã hẹn hò thì phải nắm tay nhau chứ

-

tình yêu.

tình yêu là gì nhỉ?

"tình yêu là những ánh sáng lấp lánh

đèn vàng thắp lên bên ô cửa nhỏ..."

kim ngưu thở dài một hơi, tắt nhạc, gục đầu xuống bàn và rên rỉ mấy tiếng bất mãn. thật khó khăn làm sao - khi kẻ chưa từng yêu như nó lại phải vào vai thiếu nữ si tình sống chết vì tình yêu.

bất lực quá.

kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng...

một ly trà sữa đặt xuống bàn chắn ngang tầm nhìn kim ngưu; bàn tay ấm áp dịu dàng phủ lên đầu và xoa nhẹ mái tóc mềm. không cần nhìn nó cũng biết, nam chính của câu chuyện này, kẻ đầu xỏ cho những tin đồn tình cảm thất thiệt mấy hôm nay kiêm bạn diễn của kim ngưu - ma kết.

chàng trai kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, cắm ống hút rồi đưa đến trước mặt nó, kim ngưu cũng rất thuận tiện mà đón lấy hút. vị chocolate mát lạnh hoà tan trong miệng, sự ngọt ngào như tia nắng đánh tan đám mây đen ủ rũ. kim ngưu thoả mãn nhắm mắt hừ nhẹ, đúng là không chuyện gì không thể giải quyết bằng một ly trà sữa chocolate 25% đá!!

ma kết chỉ chăm chú nhìn kim ngưu rồi cười cười mà không nói lời nào, làm trái tim nó lỡ mất một nhịp.

bỗng nhiên thấy ly chocolate trong tay còn chẳng ngọt bằng nụ cười này.

khoan khoan, mày nghĩ cái gì thế hả kim ngưu???

ma kết không biết những suy nghĩ rối rắm của kim ngưu, thấy cô nhóc bỗng dưng nhìn mình, lắc lắc đầu rồi tự vỗ mặt mấy cái thì chỉ nghĩ là nhỏ đang có khúc mắc với diễn xuất thôi.

"anh có thể giúp gì cho em không?"

kim ngưu thở dài não nề lắc đầu, tâm sự mỏng với ma kết về chuyện kịch bản.

ma kết gật gù lắng nghe, đúc kết lại:

"vậy vấn đề là em không hiểu tình yêu là như nào, nên không biết diễn sao để thể hiện nó?"

"vâng, em sợ mình sẽ không đáp lại được sự kỳ vọng của mọi người..."

tâm trạng một lần nữa rũ xuống như mèo con ngấm nước mưa, kim ngưu lại gục xuống bàn.

"vậy thì", nụ cười thoáng lướt qua trên môi ma kết, anh đứng dậy, đưa tay về phía nó, "chúng mình hẹn hò đi!"

cửa sổ đang mở, làn gió xuân nhẹ đưa rèm hé ra bầu trời trong. thời tiết hôm nay sao nóng nực lạ kỳ - kim ngưu không biết nữa, chỉ cảm thấy hai gò má nóng rực và trái tim nó thổn thức một cách khó hiểu.

-

song ngư

16:36

song ngư
thiên yết

anh biết nhóc đọc được

đừng có ngó lơ anh nữa mà

song ngư
anh không biết mình đã làm gì sai

nên nói cho anh biết đi được không...

cũng đã 3 ngày rồi

em như bốc hơi vậy ấy?

clb cũng nói em không đi

song ngư
nếu anh có làm gì sai

hãy cứ đánh anh, mắng anh

nhưng xin em đừng im lặng vậy mà

chết tiệt

anh không chịu được đâu

anh sẽ khóc đấy

làm ơn...

thiên yết
em đây ạ
...

-

đôi lời tác giả sau gần một năm sủi:

xin chào, tớ là thỏ =))) rất xin lỗi vì đã úm ba la khỏi wattpad một khoảng thời gian và bỏ bê đứa con cưng này.
thực ga tớ check thông báo thường xuyên ấy, mọi người bình luận làm tớ vui quá à =))) tớ cảm ơn nhiều lắm ạaa

tớ sẽ cố gắng chăm chỉ viết tiếp, phấn đầu tuần 2 chương (không thì thôi)

lời cuối, tớ cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ và "vội" ạaa

lời cuối, tớ cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ và "vội" ạaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
12cs; vộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ