Chapter 21

386 31 5
                                    

AUTHOR: (Natagalan ba ako masyado ng update? Emz)






“Madame? Tawag nyo daw po ako”, sabi ng boses sa likod ng pintuan ko.

 


“Come here, Stella”, sagot ko sakanya.








Bumukas ang pintuan at bumungad sa akin ang sarili kong maid. Seryoso ang muka nito habang nakatingin sa akin.








“I want you to help me to look for a suitable outfit for my training tomorrow “, sabi ko sakanya habang seryoso ang muka.








“What kind of training madame? “, tanong nya na may pagka kuryosong tono.








“Martial arts, with my dad hehe”

 

 

 

 

 

“Uhmm.. Madame don’t get mad at me but why? I can protect you and so as Teo”, tanong nya sakin.








“Well, not everytime you and Teo are with me, so I still have to protect my self”, sagot ko sakanya. I know that they can protect me but the question is can I protect my self?








“I understand Madame , allow me to prepare your clothes for tomorrow “, tinanguan ko nalang sya at nginitian. Pumunta sya agad sa isang pintuan dito sa kwarto ko at nandodoon ang aking walk-in closet at pag pasok nya ay humiga na agad ako sa kama at inisip kung anong mga gagawin namin bukas..hanggang sa ako ay makatulog na nga.









Naramdaman kong may marahang yumugyog ng katawan ko kaya medyo naidilat ko ang mata ko, naaninag ko ang muka ni Teo na sobrang gwapo kaya naman imbis na mainis ako ay napangiti pa ako, kasi sino naman ang maiinis kung ganito ka gwapo ang gigising sayo?









“My lady, wake up it's time for your dinner”, he said habang may malambing na tono. Naimulat ko tuloy ang dalawa kong napaka gandang mata at tyaka tumingin sa kanya. Umupo na ako sa kama at inabot ang kanyang muka, nagulat sya sa inasta ko pero hinawakan nya din ang kamay ko sa kanyang muka at humilig dito.







 

“From now on I want to be the one who wake you up”, bulong nya kaya hindi ko narinig. Inalis nya na ang pag kakahilig sa aking kamay at hinawakan nalang iyon.








“Let's go my lady, your father is waiting for you”, tinulungan nya akong tumayo at lumabas na kaming sabay habang mag ka hawak parin ang kamay.








Sabay kaming pumasok sa elevator.. Cute nung elevator kulay.. Wait lang may elevator kami? TANG.. I.. NA!!!!!! ilang buwan na ako dito sa hagdan parin ako nag dadaan nung nakaraan muntik pa akong mahulog tapos malalaman ko na may elevator pala?!!!! Gagi nakita ko na to eh kala ko design lang potek naman!!!









Napa hampas nalang ako ng kamay sa noo dahil sa katangahan ko.








“Stop hurting yourself”, hinigpitan ni Teo ang pag kakahawak sa kamay ko at humarap sa akin. Gamit ang kanyang malayang kabilang kamay,hinawakan nito ang kamay ko na nasa noo at tyaka ito tinanggal. Sinuri pa nito ang noo ko at tyaka ito biglang hinalikan. HA?!








Villainess is MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon