Xuân Thành năm nay cái lạnh đến sớm, vừa lập đông đã có mưa tuyết.
Tối nay là một ví dụ. Cả thành phố đều chìm trong cơn mưa phùng dầm dề trộn lẫn băng tuyết lụn vụn. Cơn mưa lạnh lẽo này đã bắt đầu từ chiều, đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu tạnh.
Nhưng mặc kệ bên ngoài có lạnh cắt da cắt thịt thế nào, bên trong biệt thự Tần gia vẫn là một cảnh tiệc tùng sang trọng lại ấm áp.
Bởi vì hôm nay là sinh nhật 20 tuổi của tiểu thiếu gia Tần Hạ Dương của Tần gia.
Nếu nói về vị thiếu gia này thì cũng có nhiều điều ly kỳ lắm.
Tiểu thiếu gia Tần gia nguyên bản vốn không phải Tần Hạ Dương, mà Tần Hạ Dương vốn dĩ cũng không phải họ Tần mà là họ Hạ, tên vốn dĩ chỉ có hai chữ là Hạ và Dương.
Chính là, người mẹ quá cố của Hạ Dương lại là bạn thân của mẹ Tần. Sau này, mẹ Tần vì sinh đứa con trai út mà bị trầm cảm nghiêm trọng sau sinh, chính là mẹ Hạ đã giúp giới thiệu đến một bác sĩ tâm lý có tay nghề ở Khai Trấn, nhờ vậy nên bệnh tình của bà mới chuyển biến tốt hơn.
Không may thay, chỉ gần bốn năm sau khi sinh ra Hạ Dương, mẹ Hạ bất hạnh qua đời. Hạ Dương vốn dĩ đã không có cha, nay lại cũng mất mẹ, trực tiếp trở thành trẻ mồ côi.
Tần gia hiển nhiên là đối với y rất không đành lòng, bèn nhận Hạ Dương làm con nuôi.
Mặc dù thiếu gia nhỏ tuổi chân chính trong nhà không phải là y, nhưng dưới sự dẫn dắt của Tần gia, chẳng biết từ bao giờ vị tiểu thiếu gia thật sự đã sớm bị mọi người quên mất rồi. Nhắc đến tiểu thiếu gia Tần gia, ai ai cũng chỉ còn nhớ đến Tần Hạ Dương, còn vị tiểu thiếu gia kia dường như chỉ là con trai của một người hầu hay họ hàng gì thôi. Dù gì thì đến cả đại trạch Tần gia cậu ta cũng không được tự ý bước vào cơ mà.
Tối nay, Tần Hạ Dương bước sang tuổi 20. Y được cha nuôi tổ chức cho một bữa tiệc cực kỳ hoành tráng, anh cả tặng y một chiếc xe van mới để tiện lưu diễn, anh hai cũng vì y mà viết và trình diễn một ca khúc mới, ngay cả chị ba ở nước ngoài cũng gọi điện đến chúc y, còn tự vẽ tranh tặng y nữa.
Đến mẹ nuôi dù bình thường không hay ở nhà cũng trở về chúc mừng y.
Tiệc sinh nhật của bảo bối Tần gia, tự nhiên là hàng loạt hào môn thế gia được mời đến tham dự. Bởi vì Tần Hạ Dương là người trong giới giải trí nên có rất nhiều người trong giới cũng được mời đến.
Chính là, người mà y mong đợi nhất lại mãi mà không thấy.
Tần Hạ Dương nhân thời gian mọi người tự do giao lưu bèn cẩn thận đến bên cạnh anh hai. Đoạn hỏi.
"Anh hai ... anh hai đã liên lạc với người đó sao?"
Chính là, sao người còn không thấy tới?
Tần nhị Tần Hạ Phong vừa nghe đến "người đó" từ trong miệng em út của mình liền biết đó là ai. Gã bất đắc dĩ đáp.
"Anh hai đã liên lạc. Trợ lý của hắn từ sớm đã mang quà gửi đến. Nếu Tiểu Dương muốn thì anh sẽ dẫn em đến mở quà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Vạn Người Ghét Trọng Sinh Thành Mèo
Novela JuvenilCp: Hàn Đông Diệp x Hàn Đông Dạ (âm u tổng tài, ảnh đế (đã lui vòng), từng bị tổn thương tình cảm công x trước bị vạn người ghét sau chỉ muốn một đời bình an với công mèo tinh thụ) Thể loại: đam mỹ, 1x1, niên thượng, tổng tài, hiện đại, giới giải tr...