Văn án

197 14 4
                                    

Đông Dạ là tiểu thiếu gia Tần gia, lại chưa từng được đối xử như một tiểu thiếu gia đúng nghĩa.

Cậu bị coi là tai tinh. Cả Tần gia hoặc là chướng mắt hoặc là xem cậu như không tồn tại. Thay vào đó, họ cưng chiều người con nuôi Tần Hạ Dương, cũng vốn là con ruột của một người bạn thân của mẹ Tần. Thời gian trôi qua, đã không có mấy người còn phân biệt được ai mới thật sự là tiểu thiếu gia Tần gia nữa.

Hết bị gia đình chán ghét, người giám hộ và bạn học bắt nạt, Đông Dạ sau này lại bị fan của Tần Hạ Dương tế sống trên Internet.

Đến cuối cùng, Đông Dạ ở tuổi 20 đã lao lực mà chết.

Sau đó cậu mới phát hiện, hoá ra thế giới cậu sống là một chuỗi hệ liệt đam mỹ. Tần Hạ Dương là vai chính thụ mang thuộc tính vạn nhân mê của một quyển đoàn sủng, được mọi người yêu mến. Còn Đông Dạ không chỉ là pháo hôi mà còn là loại pháo hôi qua đường ít được đề cập đến. Lần xuất hiện nổi bật nhất cũng kết thúc nhanh chóng với việc cậu bị fan của Tần Hạ Dương mạt sát đến thanh danh nát bét.

Sau đó, cậu phát hiện mình đầu thai thành một con mèo bị bỏ rơi. Mèo con nhút nhát dơ bẩn, trên trán còn có một nhúm lông đen tạo thành hình đầu lâu ghê rợn trùng khớp với vết bớt của cậu kiếp trước.

Sau đó nữa, cậu được người ta cứu.

Lại sau đó nữa, người đó cuối cùng cũng nhận nuôi cậu.

Mà chủ nhân này của cậu không chỉ từng nhận giải ảnh đế, ở trong giới giải trí từng gây bao sóng gió, mà còn là nhị gia của Hàn gia hiển hách ở Xuân Thành.

Mà khiến cho Đông Dạ càng ngỡ ngàng chính là, cậu thế nhưng cũng chẳng phải chỉ đơn thuần là quên uống canh Mạnh Bà, mà thật sự lại là một con mèo tinh có thể biến hình thành người!

Cp: Hàn Đông Diệp x Hàn Đông Dạ (âm u tổng tài, ảnh đế (đã lui vòng), từng bị tổn thương tình cảm công x trước bị vạn người ghét sau chỉ muốn một đời bình an với công mèo tinh thụ)

Thể loại: đam mỹ, 1x1, hiện đại, tổng tài, niên thượng, giới giải trí, xuyên thư, teenfic, sa điêu, huyền huyễn, chủ thụ, trọng sinh, song khiết, HE

Cảnh báo:

- Truyện tự mình viết, mọi thứ chỉ là hư cấu. Văn phong hết sức tầm thường, nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua cho ạ.

- Mình làm gì cũng rất chậm, truyện này lại viết theo kiểu tới đâu hay tới đó, không có dàn ý nên việc cập nhật dự tính cũng sẽ cực kỳ chậm. Có khả năng sẽ vì những sự cố phát sinh (hoặc đơn giản là không có tâm trạng) mà đào hố nhưng không lấp nữa 🥲.

- Trong lúc viết có khả năng sẽ trở về các chương trước để edit sửa bug hoặc phù hợp hoá tình tiết. Nếu điều đó xảy ra mình sẽ có thông báo ở chương mới nhất ạ.

- Bối cảnh truyện là ở thế giới hư cấu, không có thật, sẽ không dùng tên bất cứ địa danh có thật nào. Thế giới này cho phép kết hôn đồng tính, nhưng cái nhìn của một phần công chúng về đồng tính vẫn rất gay gắt.

- Mặc dù có thiết lập giới giải trí nhưng thế giới này là hư cấu, bản thân mình cũng chẳng biết rõ về giới giải trí lắm nên chắc là sẽ chém gió rất nhiều, mọi người đọc chơi chơi là được 🥲.

- Thụ là mèo tam thể. Tam thể đa số xuất hiện ở mèo cái, nhưng vẫn có trường hợp đột biến nhiễm sắc thể ở mèo đực (rất hiếm).

Sau Khi Vạn Người Ghét Trọng Sinh Thành MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ