Khi yêu nhau cảm giác đau nhất là biết mình chỉ là người thay thế.Trần Thiện Thanh Bảo hiểu cảm giác đó.Thanh Bảo và Thế Anh yêu nhau được 3 năm.Một khoảng thời gian tương đối dài.Nhưng mà chuyện tình ấy lại kết thúc vì em phát hiện gã coi mình là người thay thế.Đau lắm,cái cảm giác đấy đau hơn bất cứ thứ gì mà em đã từng trải qua.Lúc nghe câu chia tay từ em Bùi Thế Anh chỉ nhún vai rồi bỏ đi.Sau ngày hôm đó Thanh Bảo khóc rất nhiều,em đâm đầu vào công việc,không ăn không uống gì cả.Rồi mọi chuyện dừng bị lãng quên trong tâm trí em.Tuy không quen người mới nhưng Thanh Bảo đã lấy lại được sự vui vẻ.
Em thì quên được hắn nhưng hắn lại chẳng quên được em.Ngày em nói câu chia tay hắn vẫn thấy ổn áp.Thậm chí còn đi bar và ăn chơi như trước kia.Nhưng rồi sau 3 tháng chia tay em.Gã như phát điên,gã nhớ em đến điên cuồng.Gã nhớ hơi ấm,nhớ đôi môi ngọt như kẹo,nhớ tất cả mọi thứ về em.Thế Anh thú thật gã đã yêu em rồi chứ chẳng coi em là người thay thế nữa.Lúc ban đầu hắn coi em là người thay thế cho mối tình cũ 5 năm của hắn nhưng rồi lại dần phát hiện ra em là định mệnh của mình.
.....
Thanh Bảo được mời làm huấn luyện viên cho trương trình RV3.Em vui vẻ chấp nhận nhưng thế nào em lại phát hiện lại có thêm tình cũ của mình.Bùi Thế Anh.Lần này là chết em thật rồi.Hắn cũng nhận được lời mời làm huấn luyện viên và đương nhiên là chấp nhận rồi.Gã nhớ em đếm đỉnh điểm rồi.Thế Anh thầm nghĩ lần này phải cua lại Thanh Bảo và bao bọc em hết một đời.
....
Cuối cùng ngày đó cũng đến.Bùi Thế Anh là người đến sớm nhất.Hắn tưởng hắn tới sớm nhất nhưng không.Vừa mới vào trường quay đã thấy 2 vị huấn luyện viên và 3 vị giám khảo kia.Nhưng hắn nào quan tâm,chỉ lo tìm tình cũ thôi.Thấy được mắt hắn cứ đảo liên tục là Big Daddy lại có dịp chọc
"Tìm ai đấy?"
"Bạn"
"Chứ ko phải tìm Bảo hả?"
Nghe tới tên Bảo là lại lên cơn nhớ nên gã cứ đành im lặng.Thế là cả đám lại bâu vào chọc.Đang chọc thì hắn nghe tiếng người hắn thương bấy lâu nay
"Hello mấy anh chị"Đây rồi con người mà hắn nhớ bấy lâu nay đã xuất hiện.Chẳng cần biết mọi người nghĩ gì.Hắn nắm tay kéo em ra một góc khuất. Để lại ánh mắt khó hiểu của mọi người và em
"Ủa cái gì vừa mới xảy ra vậy?"Suboi nói
"Bà mẹ thằng Andree lôi em tao đi đâu vậy"Karik nói
....Chỗ Thế Anh.Hắn ôm em vào lòng.Đây rồi mùi hương,hơi ấm gã nhớ đây rồi.Mặc kệ Thanh Bảo vùng vẫy hắn vẫn cứ ôm.
"Má thằng chó này.Điên à?Bỏ bố mày ra"Em vũng vẫy nói
"Yên cho anh ôm một chút"
"Bùi Thế Anh chúng ta kết thúc từ lâu rồi.Mong anh hiểu cho"Em đẩy gã ra rồi đi lại chỗ mọi người
Nếu là người khác nghe câu đó thì sẽ buồn.Sad sad các kiểu nhưng mà Bùi Thế Anh lại cười mỉm rồi cũng đi lại chỗ mọi người.
Vừa mới vào đã bị mọi người buông lời trêu chọc.Em thề lúc đấy ngại vl.Hên mà đạo diễn kêu vô quay không là em đạo lỗ chui xuống đất. Trong lúc quay em cứ chu chu cái môi rồi lại ghi gì đó vào quyển sổ mà mình mang theo.Nhìn yêu chết mất.
Trong suốt quá trình quay Thế Anh có tập trung thí sinh đâu,bận để ý em bé của hắn rồi.Ba vị giám khảo cũng thấy cảnh đó mà không thèm nói thôi