Tần Khởi về nhà khi, Tần Tiêu đã ở nhà đãi một vòng, mỗi ngày ra bên ngoài chạy vội chơi, Tần mẫu đều ở nói thầm, nàng có phải hay không cùng tiểu Lý chạy tới hẹn hò, lại cùng mới vừa về nhà Tần Khởi nói: "Ngươi cùng tiểu Lý đều là Alpha, nghe nói các ngươi vẫn là cùng cái công ty, nàng cùng Tiêu Tiêu là tình huống như thế nào? Nhà nàng ly nhà chúng ta như vậy gần, liền cách mấy cái phố, muốn hay không đi bái phỏng bái phỏng?"
Nghe được Tần mẫu cue Lý Tri Nhiên, Tần Khởi liền đau đầu, nàng xoa giữa mày, "Mẹ, ngài cũng đừng nhọc lòng, huống hồ ta xem biết.... Lý tiểu thư nói không chừng cùng Tiêu Tiêu chia tay đâu."
"Ngươi nhưng đừng nói bừa." Tần mẫu cấp Tần Khởi mắt trợn trắng, "Ta lần trước còn hỏi Tiêu Tiêu tình huống thế nào, nàng nói ổn định đâu."
Ha? Tần Tiêu!
Tần Khởi khóe miệng trừu trừu, khối băng mặt càng ngày càng tản ra hàn khí, nàng hỏi: "Tiêu Tiêu ở trong phòng sao?"
"Vừa trở về, không biết ở bên ngoài mân mê cái gì, hiện tại lại khóa ở trong phòng." Tần mẫu nhìn TV, cắn hạt dưa nói, "Đúng rồi, ngươi nhiều quan tâm quan hệ chính mình muội muội, đừng làm cho Tiêu Tiêu bị lừa."
"Đương nhiên."
Tần Khởi giơ lên "Tươi cười", đi lên lâu đi, nàng nghẹn khẩu khí, đi vào Tần Tiêu trước cửa phòng, bá một chút tướng môn đẩy ra, hạ giọng nghiến răng nghiến lợi nói: "Tần Tiêu, ngươi còn không có cùng mẹ nói....."
Lời còn chưa dứt, nàng liền nghe được một tiếng áp lực thét chói tai: "A ——— tỷ! Ngươi đừng tiến vào!"
Tần Khởi tập trung nhìn vào, phát hiện nhà mình muội muội hoảng loạn lôi kéo quần áo che khuất thân thể, mơ hồ thấy phía dưới trần trụi thân thể, còn có đầy mặt ửng hồng, mà đầu giường chính bãi một cái di động, bên trong truyền đến một đạo mềm nhẹ giọng nữ: "Tiêu Tiêu, mau đem quần áo mặc vào."
Sớm cùng Lý Tri Nhiên không biết chơi nhiều ít hồi Tần Khởi, nơi nào không biết Tần Tiêu đang làm gì, mặt nàng lập tức đen, ngạnh bang bang lưu lại một câu: "Mặc tốt quần áo, năm phút sau ta tiến vào, không chuẩn khóa cửa, tắt đi video."
Nói xong, nàng Bành một tiếng đóng cửa lại.
Tần Tiêu khuôn mặt nhỏ đỏ bừng nhìn về phía di động giao diện, đối diện là học tỷ ôn nhu khuôn mặt, nàng lúng ta lúng túng nói: "Học, học tỷ, tỷ của ta hẳn là tìm ta có việc, chúng ta..... Chúng ta ngày mai lại video hảo sao?"
"Không quan hệ, ngươi trước đem quần áo mặc tốt, tiểu tâm cảm lạnh." Học tỷ mi mắt cong cong, lại ý vị thâm trường, "Ngày mai học tỷ chờ ngươi nga."
"Ân ân!"
Tắt đi video, Tần Tiêu hít sâu một hơi, mặc tốt quần áo, mở cửa ra, không nghĩ tới nhà mình tỷ tỷ thế nhưng liền vẫn luôn đứng ở cửa, nàng nhìn Tần Khởi phía sau lưng chớp chớp mắt, trong lòng đột nhiên suy tư, tỷ tỷ dáng người.... Như thế nào cảm giác càng ngày càng tốt?
"Hảo?"
Tần Khởi quay đầu, nhìn về phía Tần Tiêu, Tần Tiêu ngoan ngoãn gật đầu, mịt mờ quay đầu lại nhìn mắt, không có phát hiện cái gì không thể bị nhìn đến đồ vật, mới thân thể tránh ra, làm Tần Khởi vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
Diversosbooks/789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên liền đi theo đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một đầ...