43. 【if phiên ngoại 1】phần 4 ( thủ dâm hơi H )

152 1 0
                                    

【if phiên ngoại 1】 xé nát nàng chính nhân quân tử ngoại da ( thủ dâm hơi H )

Giống thường lui tới như vậy giữa trưa từ trường học ra tới, về nhà ăn cơm trưa, kỳ thật cũng chính là nàng tùy tiện mua điểm tiện lợi, hoặc là trong nhà thừa cái gì đồ ăn ăn cái gì đồ ăn, tuổi này thiếu niên liền cùng sinh trưởng tốt cỏ dại giống nhau, tùy tiện như thế nào dưỡng, đều có thể từ các địa phương hấp thu dinh dưỡng cung chính mình trưởng thành.

Mới vừa lấy chìa khóa đẩy cửa ra, Lý Tri Nhiên liền thấy phòng khách trên sô pha ngồi một cái không có khả năng xuất hiện người, nàng xoa xoa đôi mắt, đầy mặt kinh ngạc khiếp sợ, "Ngươi, ngươi ngươi ngươi, ngươi như thế nào tại đây a!"

Tần Khởi ngồi ở trên sô pha đơn kiều chân bắt chéo, ngước mắt xem nàng, khóe mắt chảy ý cười, "Mụ mụ ngươi để cho ta tới cho ngươi học bổ túc toàn khoa công khóa, giữa trưa cùng buổi tối, trên bàn có mụ mụ ngươi lưu tờ giấy, ngươi nhìn xem."

Lý Tri Nhiên một cái bước xa vọt tới bàn ăn bên, mặt trên xác thật để lại một trương tờ giấy, tự cũng là nàng mụ mụ chữ viết, nhưng như thế nào tổ hợp ở bên nhau nàng liền hoàn toàn không quen biết.

Cái gì kêu "Tần lão sư năm nay 36 tuổi, ngươi đến hảo sinh kêu nhân gia Tần lão sư, đừng mạo phạm nhân gia" "Tần lão sư là Yến Kinh tốt nghiệp đại học cao tài sinh, còn xuất ngoại lưu học", "Ngươi về sau ngoan ngoãn nghe Tần lão sư lời nói, đi theo hảo hảo học tập", "Nếu là Tần lão sư cùng ta nói ngươi không nghe lời, liền chờ bị đánh".

Lý Tri Nhiên mặt đều tức giận đến vặn vẹo lên, bắt lấy tờ giấy tưởng xoa xé xuống, nhưng lại run rẩy tay từ bỏ, cuối cùng xoay đầu xem Tần Khởi, "Ta mặc kệ ngươi cho ta mẹ hạ cái gì mê dược, dù sao này học bổ túc lão tử muốn thượng hay không thì tùy, ngươi còn không phải là tưởng cùng lão tử lên giường, phi mẹ nó đến chạy lão tử gia tới mới được a, đi! Chúng ta khai phòng đi, lão tử cho ngươi thao!"

Lý Tri Nhiên bắt lấy Tần Khởi thủ đoạn tưởng đem nàng lôi đi, lại bị đối phương tá lực đạo vùng, ngã ngồi ở Tần Khởi trong lòng ngực, giây tiếp theo, nữ nhân lãnh hương môi liền thấu tới, cường ngạnh cạy ra nàng khớp hàm, Lý Tri Nhiên đôi mắt trợn tròn, tưởng nhẫn tâm cắn đi xuống, nhưng đối phương thơm ngọt mềm mại hơi thở, lại kêu nàng tâm sinh trầm mê, nghĩ đến mấy ngày trước làm mộng xuân, vì thế thế nhưng cũng nhắm hai mắt đầu nhập nụ hôn này.

Cảm nhận được Lý Tri Nhiên phối hợp, Tần Khởi ôm nàng thon chắc eo ôm ở trên đùi, hôn đến càng sâu, đầu lưỡi liếm láp mềm mại hàm trên, lại hàm đến lưỡi căn, động tác rất là triền miên ôn nhu, hình như là ở thân thân trấn an thượng một lần cưỡng bách Lý Tri Nhiên khẩu giao thống khổ.

Đây là Lý Tri Nhiên lần thứ ba hôn môi, nàng căn bản sẽ không để thở, mới một lát liền bị thân đến đầu óc choáng váng, phổi bộ không khí đều bị Tần Khởi cấp thân đi rồi, cũng may Tần Khởi cuối cùng buông ra nàng môi, nàng mới đại thở dốc cướp lấy này được đến không dễ dưỡng khí.

Thiếu nữ cánh môi bị thân đến hơi hơi sưng đỏ, phiếm oánh nhuận thủy quang, đôi mắt cũng có chút mê mang, nơi nào có vừa rồi kia phó hung dạng, Tần Khởi phủng Lý Tri Nhiên mặt, ngón cái nhẹ nhàng lau nàng khóe môi nước dãi, nhẹ giọng nói: "Về sau không cần lại nói lời thô tục, ta xác thật là tới giúp ngươi học bổ túc, ngươi còn trẻ, tương lai có vô hạn khả năng, không cần đem tinh lực lãng phí tại đây loại sự tình thượng."

[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ