Lý Tri Nhiên xem như biết Tần Khởi có bao nhiêu để ý nàng thành tích, cho dù ở khách sạn, Tần Khởi đem nàng ấn ở trên giường nhập, đều đến bối từ đơn, còn có toán học công thức, bị thao vựng đến ngủ, tỉnh lại lại ở Tần Khởi trong lòng ngực, bị đè ở trước bàn viết bài thi.
Bất quá đi...... Loại cảm giác này.... Cũng không kém.
Lý Tri Nhiên nhìn ngày, là cuối cùng một ngày, nàng thế nhưng có chút luyến tiếc, tưởng cùng Tần Khởi vẫn luôn dính ở bên nhau làm tình, liền tính là phía dưới bị làm cho lại hồng lại sưng, thậm chí hai chân phát run đến đi không được lộ, nàng cũng nguyện ý.
"A di, hảo luyến tiếc ngươi." Ôm Tần Khởi, Lý Tri Nhiên đem đầu vùi ở nàng hõm vai, rầu rĩ nói, ngữ khí có chút uể oải.
Tiểu cẩu cái đuôi cũng chưa quăng, Tần Khởi phảng phất thấy nàng lỗ tai cùng cái đuôi đều chán ngán thất vọng rơi xuống, vèo một tiếng, xoa xoa nàng đầu nhỏ, "Tri Nhiên eo không đau sao? Ngày hôm qua còn cùng ta làm nũng nói eo muốn chặt đứt, chân cũng ma, hiện tại liền luyến tiếc?"
Nói thật, này bảy ngày các nàng quá túng dục, mặt sau hai ngày, ngay cả Tần Khởi đều bất động thanh sắc xoa sau eo, cảm thấy tê mỏi, có loại bị đào rỗng cảm giác, đây là nàng cùng Lý Tri Nhiên hôn sau cũng chưa như vậy làm càn quá tính ái.
Lý Tri Nhiên rầm rì, đầy mặt không tình nguyện, cuối cùng ở Tần Khởi hống trong tiếng mới biệt nữu buông ra nàng, "Kia a di... Về sau còn sẽ đến cho ta học bổ túc sao?"
"A di khả năng.... Không thể bồi Tri Nhiên tiếp tục đi xuống đi."
Tần Khởi nghĩ đến buổi sáng, nàng mở ra chính mình smart phone khi, trên màn hình mạc danh xuất hiện 24 giờ đếm ngược, tươi cười có chút chua xót.
Đó chính là nàng trở về đếm ngược đi.....
Vì cái gì cố tình muốn lúc này...
Tần Khởi ấn cái trán, đem chua xót giấu quá, thấy Lý Tri Nhiên ánh mắt kinh ngạc nhìn nàng.
"Chiếc nhẫn này, liền đặt ở Tri Nhiên nơi này, nếu tương lai gặp được ta, nhất định phải giao cho nàng, hảo sao?"
Lý Tri Nhiên ngốc ngốc nhìn Tần Khởi, lòng bàn tay nhẫn vẫn cứ mang theo Tần Khởi nhiệt độ cơ thể, nàng có chút chân tay luống cuống, "A di, ta có phải hay không làm sai cái gì, có phải hay không ngày hôm qua ta không có làm a di thoải mái, a di có thể hay không.... Có thể hay không không cần ném xuống ta.."
Nàng thanh âm ở run, Tần Khởi nói quá đột nhiên, đột nhiên đến nàng không có làm chút nào chuẩn bị, liền phải tiếp thu "Tương lai ái nhân" rời đi.
"Không cần khổ sở, trong tương lai, ngươi còn sẽ gặp được ta." Tần Khởi ôm Lý Tri Nhiên, khẽ hôn cái trán của nàng, "Phải hảo hảo ăn cơm, hảo hảo học tập, liền tính lại khổ sở, cũng không cần phóng túng chính mình, coi như là vì ta, Tri Nhiên có thể làm được sao?"
Lý Tri Nhiên hàm chứa nước mắt gật đầu, hai người chậm rãi đi đến Lý Tri Nhiên gia cái kia phố, nàng lôi kéo Tần Khởi tay, hạ quyết tâm nói: "A di, ta muốn thi đậu ngươi đại học, ta phải dùng tốt nhất tốt nhất tư thái, cùng ngươi lại lần nữa gặp được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
De Todobooks/789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên liền đi theo đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một đầ...