36. Xuyên hắc ti hội nghị thượng khiêu khích ( hơi H )

364 5 1
                                    

Công viên trò chơi cầu hôn sau, Lý Tri Nhiên bắt đầu hứng thú bừng bừng chọn lựa hôn lễ ngày, tuy rằng nói hai người hiện tại ở quốc nội lãnh không được chứng, nhưng có thể làm hôn lễ a, chỉ cần thỉnh quan hệ bạn thân cùng thân thích vài người liền hảo, không cần quá mức phô trương.

Nàng khẽ meo meo chọn lựa, Tần Khởi bên kia, cũng cõng Lý Tri Nhiên, ở cố vấn luật sư có quan hệ đồng tính hôn nhân phương diện này pháp luật sự, bao gồm ở bệnh viện ký tên điều khoản, ở chung xác nhận bạn lữ quan hệ sau tài sản vấn đề chờ.

Rốt cuộc so Lý Tri Nhiên hơn mấy tuổi, Lý Tri Nhiên ở ngày hoàng đạo thượng chọn hoa mắt, vựng vựng hồ hồ lại vui sướng khó nhịn thời điểm, Tần Khởi còn lại là thập phần lý trí tự hỏi ở quốc nội xác nhận bạn lữ quan hệ vấn đề.

Rốt cuộc hiện tại muốn xuất ngoại lãnh chứng, còn cần rất dài chuẩn bị, quốc nội cũng không thừa nhận loại này giấy chứng nhận, không có biện pháp, còn phải lo lắng nhiều một chút quyền lợi sự tình.

Bởi vậy, mấy ngày này hai người ăn cơm, đều có chút thất thần.

Lý mẫu xem các nàng một cái ba kéo hai khẩu rau xanh lá cây, một cái nhặt mấy viên mễ uy nhập trong miệng, một đám tâm phi đi xa bộ dáng liền tới khí, nàng đem chiếc đũa hướng trên bàn một phách, hỏa khí ứa ra: "Mỗi ngày hầu hạ các ngươi ăn cơm, còn một đám bãi trương xú mặt, đây là cho ai xem nha? Muốn ăn liền ăn, không muốn ăn trở về phòng chơi đi!"

"Mẹ!" Lý Tri Nhiên bị hoảng sợ, nàng cùng Tần Khởi liếc nhau, thấy Tần Khởi ở hướng nàng so ánh mắt, kêu nàng chạy nhanh đi hống điểm, Lý Tri Nhiên dịch ghế dựa ngồi vào Lý mẫu bên người, bồi cười nói: "Mẹ, ngài xem chúng ta này không phải có chút việc đang bận sao, trong lòng nhớ thương sự mới thất thần, ta bảo đảm, lần sau khẳng định không như vậy."

"Các ngươi lão bản cũng quá Chu Bái Bì đi, như thế nào quá tân niên đều đến áp bức các ngươi làm việc a." Lý mẫu nổi giận đùng đùng phi thanh, Lý Tri Nhiên rụt rụt cổ, "Kia.... Kia thật cũng không phải công tác thượng sự...."

Nàng ấp a ấp úng mà cùng Tần Khởi liếc nhau, thấy đối phương gật đầu, vì thế căng da đầu cùng Lý mẫu nói: "Mẹ, là cái dạng này, ta cùng tiểu Khởi chuẩn bị năm sau, liền kết hôn, ta này không, đang ở chọn làm hôn lễ ngày sao."

Lý mẫu trong tay chiếc đũa "Lạch cạch" một tiếng rơi trên mặt đất, nàng đại kinh thất sắc nhìn Lý Tri Nhiên, "Ngươi nói cái gì? Ta như thế nào không nghe rõ, các ngươi muốn kết hôn??"

Nàng lại quay đầu xem Tần Khởi, nhìn đến đối phương đầy mặt ngưng trọng gật đầu, Lý mẫu ai da một tiếng ôm đầu, "Các ngươi.... Các ngươi lúc này mới mấy ngày thời kỳ a, như thế nào liền thảo luận đến kết hôn thượng a, huống hồ này... Này quốc nội còn không có cho phép đồng tính hôn nhân a, các ngươi liền như vậy vội vã kết hôn sao?"

"Chúng ta có thể trước làm hôn lễ sao, về sau lại đi nước ngoài làm một cái giấy hôn thú." Lý Tri Nhiên cười tủm tỉm nắm Lý mẫu tay, "Huống hồ, ta cùng tiểu Khởi ở bên nhau đều gần một năm, hiện tại người trẻ tuổi làm gì đều mau, thời gian chính là tiền tài, lóe hôn đều nhiều đi, ta cùng tiểu Khởi này đều tính rất chậm."

[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ