27. Cắm không thỏa mãn tiểu tao hóa ( H )

541 11 0
                                    

Ngồi ở Lý Tri Nhiên trên đùi Tần Khởi, hư ôm nàng cổ, ngửa đầu nhẹ suyễn, thanh lãnh lại hàm chứa tình dục tiếng nói ở trong văn phòng vang lên, nàng cảm nhận được một đôi bàn tay to vuốt chính mình eo nhẹ nhàng xoa sờ, đầu ngón tay phảng phất mang theo ma lực, nơi đi đến đem nàng dục vọng tất cả trêu chọc dựng lên.

Nàng chậm rãi lắc mông chi, đem bàn ủi giống nhau, lại năng lại ngạnh thô dài dương vật nuốt vào lại phun ra, uất dán mị thịt, đem trong đó nếp uốn trướng đến toàn bộ vuốt phẳng, no căng sảng khoái ma cảm từ đuôi xương sống lưng tia chớp chui vào tuyết trắng sau cổ, Tần Khởi khẽ rên một tiếng, hai chân ngăn không được phát run.

"Tri Nhiên.... Mặt sau... Cũng muốn.."

Nàng ghé vào Lý Tri Nhiên vai bên, vươn đầu lưỡi tiểu tâm lại mị hoặc hàm liếm đối phương vành tai, như nguyện cảm nhận được thọc ở trong cơ thể mình dương vật trở nên càng thêm bành trướng lửa nóng lên.

"Bảo bối, muốn liền chính mình chơi." Lý Tri Nhiên thanh âm trầm thấp nghẹn ngào, ánh mắt ám trầm.

Tránh ở kẹt cửa viên chức A đột nhiên cảm nhận được trong tay di động chấn động, sợ tới mức nàng nhảy dựng, vội vàng cúi đầu xem, là viên chức B phát tới tin tức.

【 di động bắt được sao? Mau xuống dưới, chờ ngươi đã lâu. 】

Viên chức A cắn cắn môi, ngẩng đầu nhìn mắt kẹt cửa, giờ phút này Tần tổng giám quần áo đã bị Lý tổng giám toàn bộ cởi ra, mà Lý tổng giám lại áo mũ chỉnh tề, chỉ kéo ra quần khẩu khóa kéo, lộ ra dương vật.

Ngồi ở Lý tổng giám trên đùi mỹ nhân, tinh xảo tuyết trắng mỹ bối lỏa lồ bên ngoài, ẩn ẩn thấy tinh tế vòng eo thượng dấu hôn, phía sau lưng lưu sướng đường cong mãi cho đến đĩnh kiều mật đào mông, phập phồng kinh người, mông trên eo vạt áo động gian, ẩn ẩn thấy chôn sâu mỹ nhân trong cơ thể thô dài đỏ tím thịt vật, như vậy xấu xí dương vật tiến vào mỹ nhân trong cơ thể, thế nhưng làm viên chức A trong lòng dâng lên một ít tiếc nuối.

Lý tổng giám một bàn tay chậm rãi xoa mỹ nhân tuyết trắng mềm mại nãi thịt, động tác thong thả lại thô bạo, ở trên da thịt lưu lại vệt đỏ, nhũ thịt từ khe hở ngón tay tràn ra, kia đỏ thắm đầu vú bị Lý tổng giám dùng ngón tay niết bóp.

Viên chức A nhìn chằm chằm Tần tổng giám mềm mại đĩnh kiều vú thượng, anh đào dạng bị hút nắm đến đỏ thẫm đầu vú, như tuyết trong đất một đóa hồng mai run rẩy đứng thẳng.

Quầng vú bị Lý tổng giám liếm đến thâm phấn, còn trở nên thật lớn....

Tần tổng giám nhất định là bị Lý tổng giám thao rất nhiều lần đi, bằng không như thế nào như vậy thuần thục cầu hoan, thậm chí thân thể đều là một bộ bị hiệp chơi đến thành thục bộ dáng, tràn đầy dục niệm.

Kế tiếp một màn làm viên chức A rốt cuộc không dời mắt được, chỉ thấy Lý tổng giám một cái tay khác dừng ở mỹ nhân mông, hai ngón tay tách ra mỹ nhân thâm phấn mông mương, lộ ra kiều nộn đáng yêu cúc huyệt, cúc huyệt từng đợt nhỏ bé run rẩy mấp máy.

Viên chức A ở trong lòng cảm khái, quả nhiên giống Tần tổng giám như vậy mỹ nhân, liền hậu huyệt đều như vậy đẹp, xem đến chính mình đều hận không thể liếm đi lên, làm Tần tổng giám lộ ra hãm sâu tình dục phóng đãng bộ dáng.

[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ