49. 【if phiên ngoại 1】phần 10 nàng dùng ánh mắt hôn nàng

149 0 0
                                    

Không biết là thất vọng vẫn là phẫn nộ, Tần Khởi ma mặt xem hai người.

Nàng không rõ, như thế nào Lý Tri Nhiên mấy ngày nay liền chịu không nổi, tính ái thật sự làm nàng có thể quên lại sở hữu thống khổ sao?

Lý Tri Nhiên nhìn Tần Khởi sắc mặt, trong lòng có chút nhút nhát, giây tiếp theo nàng liền thấy Tần Khởi đi tới, một tay đem nàng túm khai, hạ thân còn cùng trần leng keng kia hợp với, cũng cùng nhau trượt ra tới.

Tần Khởi không rên một tiếng nhéo Lý Tri Nhiên thủ đoạn, một cái tay khác kéo qua trần leng keng quần áo cấp Lý Tri Nhiên ướt dầm dề hạ thân lau khô, đề thượng quần, liền túm nàng tránh ra phòng học.

Lý Tri Nhiên buồn không lên tiếng đi theo nàng, trần leng keng bị các nàng ném ở phía sau, nàng vội vàng cũng không màng khác, lôi kéo quần liền đuổi theo đi, "Uy, ngươi rốt cuộc muốn làm gì, ngày đó ở quán bar cũng là, hiện tại cũng là, ngươi là Lý Tri Nhiên ai a, nàng tưởng cùng ta làm, ngươi dựa vào cái gì quản nàng!"

Trần leng keng trong thanh âm tràn đầy bực bội cùng bị quấy rầy bất mãn, Tần Khởi bỗng nhiên quay đầu lại nhìn chằm chằm nàng cười lạnh nói: "Chỉ bằng ta là nàng tương lai lão bà, ngươi nói ta quản mặc kệ?"

Trần leng keng ngây dại, Lý Tri Nhiên cũng ngây dại, nàng định tại chỗ, ánh mắt mê mang nhìn Tần Khởi, Tần Khởi túm hạ cổ tay của nàng, không túm động, cũng hướng nàng cười lạnh: "Như thế nào, ngươi còn tưởng tiếp tục cùng nàng làm?"

Lý Tri Nhiên vội vàng lắc đầu, nàng thấp đầu cùng chim cút tiểu kê dường như bị Tần Khởi liền lôi kéo rời đi trường học.

Nàng liền vẫn luôn đi theo Tần Khởi đi, không biết đi đến chạy đi đâu, Lý Tri Nhiên cũng không dám hỏi, Tần Khởi lạnh mặt uy hiếp lực, so nàng mẹ mạnh hơn nhiều, nàng chỉ là xem một cái, liền cảm thấy chân có chút mềm.

Mục đích địa tới rồi, là khách sạn.

Lý Tri Nhiên rụt rụt cổ, nhìn Tần Khởi trước mặt đài giao thiệp, sau đó cầm phòng tạp mang nàng đi lên, đây là ngày đó nàng từ quán bar ra tới khách sạn, Lý Tri Nhiên nhớ rõ rành mạch, bởi vì cùng trần leng keng hôn môi, mà bị Tần Khởi cưỡng chế khẩu giao.

Khóe miệng phảng phất lại bắt đầu đau.

Vừa vào cửa, Tần Khởi đem Lý Tri Nhiên ném ở trên giường, đi vào phòng tắm, đem bên trong dùng một lần khăn tắm lấy ra tới, tới gần mép giường, trên cao nhìn xuống nhìn Lý Tri Nhiên, động tác cường ngạnh đem nàng xoay người, lại đem nàng đôi tay bối ở sau người buộc chặt, hai chân cũng là.

Lý Tri Nhiên giãy giụa, nhưng so ra kém Tần Khởi sức lực, cuối cùng bị buộc chặt ngã vào trên giường, nàng hoảng sợ xoắn, "Ngươi... Ngươi đến tột cùng muốn làm gì! Ta mới mười sáu tuổi, ngươi làm như vậy là phạm pháp!"

"Ngươi còn biết chính mình là mười sáu tuổi, ân?" Tần Khởi lạnh lùng cong cong khóe miệng, gục đầu xuống nhéo Lý Tri Nhiên cằm, trực tiếp cắn thượng nàng môi, một cổ mùi máu tươi toát ra tới, xem Lý Tri Nhiên ăn đau biểu tình, liền biết nhất định cắn xuất huyết.

"Ngươi cùng nàng làm thời điểm, có nghĩ đến quá chính mình mười sáu tuổi sao? Có nghĩ tới chính mình mới cao một sao?" Tần Khởi tay càng ngày càng dùng sức, Lý Tri Nhiên cũng quật cường, đau đến cau mày cũng không hé răng, bộ dáng này giống như Tần Khởi là cái kia yếu hại nàng, cưỡng bách nàng người.

[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ