41. 【if phiên ngoại 1】phần 2 (cưỡng chế khẩu giao hơi H)

261 4 0
                                    

【if phiên ngoại 1】 rõ ràng cũng tưởng hôn ta, trang cái gì chính nhân quân tử ( cưỡng chế khẩu giao hơi H )

Kia ly rượu quá liệt, Lý Tri Nhiên say khướt đến không thành bộ dáng, Tần Khởi nhìn đến nàng cùng người khác hôn môi, đã trong cơn giận dữ, nàng lại không ngoan muốn chạy trốn ly Tần Khởi ôm lấy nàng cánh tay, tức giận đến Tần Khởi đem nàng mang ra quán bar, liền một phen đè ở ngõ nhỏ trên tường.

"Lý Tri Nhiên." Tần Khởi đem thiếu nữ vòng ở trong ngực, phía sau lưng là không chỗ nhưng trốn vách tường, nàng cúi đầu nhìn thiếu nữ ngây thơ mang theo men say ánh mắt, nghiến răng nghiến lợi kêu tên nàng.

"Ngươi mới mười sáu tuổi, vẫn là vị thành niên, không thể tiến quán bar, không thể uống rượu, càng không thể cùng người khác hôn môi, biết không?" Tần Khởi xụ mặt giáo huấn nàng, nhưng uống say người nơi nào nghe được đi vào, chính là ngốc ngốc nhìn chằm chằm Tần Khởi cằm, bỗng nhiên thấu đi lên.

Mang theo nùng liệt mùi rượu mềm môi đánh úp lại, Tần Khởi muốn tiếp theo lời nói bị lấp kín, nàng hơi mở lớn mắt, trên môi vụng về ướt nóng giống tiểu cẩu vô tri liếm láp, vươn đầu lưỡi lại vào không được, chỉ ở bên ngoài từng cái hàm chứa cánh môi.

Tần Khởi thế nhưng bị Lý Tri Nhiên như vậy non nớt hôn môi kỹ thuật liêu đến nhiệt lên, nàng mở ra nhắm chặt nha, cúi đầu càng gần một bước đem thiếu nữ bức khẩn, đầu lưỡi cực phú kỹ xảo câu lộng chui vào tới liền không biết làm sao cái lưỡi, thiếu nữ ngọt thanh hàm rượu nước bọt bị Tần Khởi tham lam nuốt xuống.

"Ô.... Ha.." Lý Tri Nhiên bỗng nhiên quay đầu đi, tránh thoát nụ hôn này, nàng nhẹ thở phì phò, nhiệt khí từ hé mở sưng đỏ cánh môi trung tràn ra, nàng ánh mắt mông lung, đột nhiên lộ ra một cái làm Tần Khởi tim đập nhanh xán lạn tươi cười.

"Rõ ràng a di cũng tưởng hôn ta, còn làm bộ chính nhân quân tử bộ dáng." Lý Tri Nhiên nghiêng đầu, câu lấy Tần Khởi cổ đi xuống kéo, nàng hôn hôn Tần Khởi khóe môi, "A di muốn mang ta đi khai phòng sao? Tưởng thao ta? Có phải hay không cùng trần leng keng giống nhau, cũng ngạnh?"

Nàng nhỏ vụn nói thật nhiều, nhưng trần leng keng tên này lại làm Tần Khởi mặt lập tức lãnh lên, nàng nhéo Lý Tri Nhiên thủ đoạn, đem thất tha thất thểu Lý Tri Nhiên lôi ra đầu hẻm, triều phụ cận khách sạn đi đến.

"Ta muốn đi khai phòng, nhưng không phải đi thao ngươi, ngươi mới mười sáu tuổi, nói này đó quá sớm."

Lý Tri Nhiên nhìn Tần Khởi phía sau lưng, có chút kỳ quái nàng vì cái gì đột nhiên liền sinh khí, Lý Tri Nhiên lại hướng bên cạnh sườn sườn, đôi mắt nhìn đến Tần Khởi quần tây hơi cổ khởi bao, cong mi cười.

"Kia a di chờ đến ta 18 tuổi liền phải tới thao ta?" Lý Tri Nhiên không chút nào sợ hãi ven đường người khác ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, nói thẳng: "Hoặc là a di muốn cho ta thao ngươi? Ta dương vật rất lớn, a di nhất định siêu sảng."

"Câm miệng!" Tần Khởi tức giận đến não nhân tâm can một khối đau, mười sáu tuổi Lý Tri Nhiên thật mẹ nó hỗn, so nàng ăn tết chất nhi tử còn làm giận.

Nhanh chóng khai phòng, nhéo phòng tạp, Tần Khởi đem cửa mở ra, liền đem Lý Tri Nhiên một phen ném ở trên giường, này say khướt gia hỏa không có nửa điểm không khoẻ, ngược lại cọ cọ mềm mại giường, hầu khang phát ra lộc cộc lộc cộc giống như đại miêu giống nhau thanh âm.

[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ