Nước mắt từ Tần Khởi ngưỡng trên mặt chảy xuống, từ mặt sườn miệng vết thương xẹt qua, thứ đau nóng bỏng, nàng cố nén tiếng khóc, hai chân cuộn tròn ôm, nàng thấp thấp thanh âm phảng phất ở lầm bầm lầu bầu, "Ta sẽ không lại đi xem mắt, sẽ không lại nghe theo ta mẹ nó lời nói, ta dám nói cho nàng, nói cho nàng hết thảy. Tri Nhiên...... Tri Nhiên, ngươi ra tới nhìn xem ta được không?"
Trong phòng cùng nàng đồng dạng tư thế dựa vào môn Lý Tri Nhiên yên lặng chảy cơ hồ mau khóc khô nước mắt, nàng che lại mắt, một cái tay khác vẫn luôn gắt gao nắm vòng cổ hạ ngân bài.
Một mình yên lặng khóc thút thít Tần Khởi bỗng nhiên cảm nhận được phía sau lưng không còn, chợt rơi vào một cái lạnh lẽo ôm ấp, nữ nhân cánh tay vây quanh ở nàng bên cạnh người, gắt gao, không có một tia khe hở ôm ấp.
Nữ nhân mặt dán ở nàng hõm vai, cổ chỗ nhỏ giọt ấm áp nước mắt, Tần Khởi khống chế không được, tiếng khóc càng đại, nàng xoay người ôm lấy Lý Tri Nhiên, khóc đến bất lực lại yếu ớt.
"Tri Nhiên...... Tri Nhiên......"
"Ta ở, ta ở.... Bảo bối, ta vẫn luôn đều ở." Lý Tri Nhiên nghẹn ngào vuốt nàng mặt, vào tay đều là nước mắt ướt át.
Hai nữ nhân ôm ở một đoàn, lên tiếng khóc lớn, phảng phất là ở phát tiết mấy ngày nay khổ sở.
Qua hồi lâu, Tần Khởi mới ngừng tiếng khóc, nàng khẽ nâng đầu, duỗi tay vuốt ve Lý Tri Nhiên hàm dưới, mặt sườn hình dáng, khóe môi, chóp mũi, mặt mày, nàng lưu luyến nhìn, nỉ non: "Tri Nhiên, ngươi gầy, ngươi gầy thật nhiều."
Nói đến này, Lý Tri Nhiên thiếu chút nữa lại không nhịn xuống nước mắt, nàng mũi thanh thật mạnh nói: "Ta thật sự... Thật sự, thiếu chút nữa liền cho rằng ta sẽ biến thành một cái không nhà để về tiểu cẩu, đã không có chủ nhân lưu lạc cẩu."
"Sẽ không Tri Nhiên, ta vĩnh viễn sẽ không vứt bỏ ngươi." Tần Khởi chống Lý Tri Nhiên cái trán, nhắm mắt thấp giọng, "Tiểu cẩu là chủ nhân, nhưng chủ nhân có tiểu cẩu, mới chân chính có gia."
Lý Tri Nhiên nín khóc mỉm cười, nàng ỷ lại ôm Tần Khởi, đột nhiên nàng thấy Tần Khởi trên mặt miệng vết thương, nháy mắt nhảy dựng lên, "Bảo bối, ai đem ngươi đánh!"
Nàng biểu tình lập tức trở nên hung ác ám trầm hạ tới, Tần Khởi rầu rĩ nói: "Này... Là ta mẹ đánh."
Lý Tri Nhiên lập tức tắt lửa, nàng thật cẩn thận hỏi: "Bá mẫu.... Bá mẫu nàng...."
"Nàng không đồng ý." Tần Khởi hít một hơi thật sâu, "Nhưng là không quan hệ, đây là ta tương lai cả đời đại sự, cho dù nàng không đồng ý cũng vô dụng, ta biết ta chính mình chân chính muốn chính là cái gì."
Lý Tri Nhiên đau lòng ôm Tần Khởi, tuy rằng mấy ngày nay nàng không như thế nào ăn, nhưng vẫn là hai tay đem Tần Khởi bế lên, tựa như phủng trân bảo giống nhau đặt ở trên giường, nàng ở Tần Khởi bên môi hôn hôn, "Bảo bối, ngươi trước nằm một lát, ta cho ngươi đi lấy trứng gà đắp một chút mặt."
Tần Khởi nhìn nàng, thuận theo gật gật đầu.
Nhìn mất mà tìm lại ái nhân, Lý Tri Nhiên tâm trước nay không giống như bây giờ mãn mà trướng quá, nàng hiện tại rất tưởng rất muốn làm điểm cái gì, chẳng sợ chỉ là một cái nho nhỏ hành động cũng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
De Todobooks/789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên liền đi theo đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một đầ...