Chương 1

913 49 0
                                    

Mở đầu truyện là cảnh một cậu thanh niên khoác trên mình chiếc áo đồng phục của trường Home School đang chạy thục mạng về phía trước , thi thoảng sẽ ngoái đầu lại nhìn phía sau với ánh mắt tuyệt vọng. Sở dĩ tuyệt vọng như vậy là vì đằng sau cậu là hàng chục người đàn ông gần trung niên đuổi theo cậu, cậu hốt hoảng chạy nhanh  về phía trước và lấy hai bàn tay đỏ ửng của mình che lên tai để không phải nghe những lời biến thái của những tên kia. Càng chạy cậu lại càng có cảm giác sợ hãi bởi giờ đây trước mắt cậu là một mảng trời tối cùng với màn sương mù phủ khắp đường đi, chết tiệt nỗi sợ bóng tối của cậu lại tái phát rồi. Chân tay cậu bủn rủn, khắp thân run rẩy, thân thể như cứng ðờ lại mà ngã nhào xuống ðất. Nằm dưới ðất , khóe mắt cậu rýõm rýớm bởi giờ ðây tiếng nói của những tên biến thái kia ðang ngày một gần, tiếng cười bỉ ổi của chúng ngày càng lớn hơn. Cậu tuyệt vọng nằm bất ðộng dưới mặt ðất, khóc không thành tiếng, chẳng nhẽ cậu lại một lần nữa phải trở về cái nơi bẩn thỉu ðó?

Đúng vậy, "lại" một lần nữa cậu phải trở về cái ngôi nhà tồi tàn ðó. Nhiều lần trước cậu cũng ðã tìm mọi cách ðể chạy thoát những xui ở chỗ là ðều bị bắt lại rồi bị nhốt trong phòng. Cậu ở nhà ðã bao lần chứng kiến cảnh cha ruột của mình bắt ép những cậu trai hầu hạ một ðêm, sau ðó ngay sáng ngày hôm sau thì nhẫn tâm vứt xác họ ngoài kho chứa. Nhiều lúc ðang ngồi ăn cơm cậu cũng nhận thấy được ánh mắt ðầy rãn ðe của cha mình nhưng vì ðể được sống cậu chỉ đành ngó lơ cái ánh mắt ðó mà tập trung ăn hết bát cơm. Sau vài lần như vậy, trong lòng cậu cảm thấy tội lỗi vì thế mà ðã nhân lúc cha mình không ðể ý mà lẻn ra ngoài ðể báo cảnh sát, tố cáo về những chuyện mà cha mình ðã làm. Nhưng lúc ðó , những người cảnh sát sau khi nghe những gì cậu thuật lại thì ðã cau mày, móc trong túi ra chiếc ðiện thoại rồi gọi cho ai ðó:

- " Này Pitch, lên ðồn nhận con trai của mình về ði. Sao lại ðể nó chạy lung tung ði tố cáo cảnh sát về việc ăn tạp thế?" Người cảnh sát ðó vừa nói vừa cười với người trong ðiện thoại.

"Pitch" ðây không phải là tên của cha cậu sao? Ngớ người một lúc , cậu mới hiểu ra rằng người ở trong khu này có lẽ ðều là ðồng bọn của cha mình, biết ðã làm ra một chuyện sơ suất, cậu ðứng lên muốn chạy nhưng vừa ðứng dậy thì ðã bị tên cai ngục ðằng sau ấn xuống. Cậu biết người này, ðây là ông Pet là người ðàn ông 30 tuổi béo ú, ðã có gia ðình 1 vợ và 2 con nhưng ông ta dường như chẳng thèm nhìn mặt vợ lần nào kể từ khi cưới, nghe ðồn rằng cuộc hôn nhân của ông ta là do gia ðình sắp xếp và ông ta còn là "gay". Ðiều ðặc biệt hơn nữa là ông ta muốn cậu!

Cậu á khẩu muốn chạy nhưng lại không thể, cái cánh tay của lão Pet kia ðang vuốt ve lấy eo cậu, thật khó chịu nên cậu chau mày hất mạnh tay của lão ra rồi nhân lúc thấy bên cửa ra xuất hiện khe hở và mọi người ở ðó vẫn ðang nói chuyện với nhau thì cậu lập tức ðẩy ngã tên béo kia rồi xông ra ngoài chạy một mạch về phía rừng cây trước mặt. Những tên trong kia thấy vậy thì vội vàng ðuổi theo cậu, vốn dĩ chúng chẳng có hứng thú với cậu, nếu hứng thú thì chỉ có tên Pet kia mà thôi nhưng vì sợ cậu làm bại lộ chuyện của chúng nên sau ðó một ðoàn người mặc ðồng phục cảnh sát ðuổi theo cậu. Vừa chạy ra khỏi cửa cậu ðã nghe thấy lời của cha mình hét lớn:" Bắt được nó thì tối nay nó sẽ là của các người!"

Kế hoạch độc chiếm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ