Nani ngồi trên xe cùng với 3 người lạ mặt nên cậu cũng không biết mở lời như thế nào, chỉ biết ngồi ép mình bên cửa sổ dương mắt ra ngoài nhìn ngắm bầu trời để che đi sự ngượng ngùng của mình. Cứ ngồi nhìn ngắm bầu trời đen kịt ,không trăng không sao bỗng khiến cậu cảm thấy yên bình đến lạ thường. Trong vô thức,cậu khẽ hé nửa đầu ra ngoài, bàn tay cũng xòe ra như muốn bắt lại sự mát mẻ này mà không chú ý đến người con trai lái xe phía trước đang nhìn chằm chằm mình.
" Ngồi hẳn hoi vào, cậu mà xảy ra chuyện gì chúng tôi không chịu trách nhiệm được đâu." Người con trai lái xe lên tiếng nhắc nhở cậu, cậu quay đầu lại nhìn vào gương chiếu hậu thì nhận thấy ánh mắt không mấy thiện cảm của người vừa rồi nên ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn lại. Cậu là người khá nhút nhát và dễ ngại nên khi bị nhắc như vậy mặt cậu đỏ lên và cúi mặt xuống y như đứa trẻ vừa bị trách phạt xong vậy.
Thấy trạng thái của cậu như vậy cậu trai kia cũng khá hài lòng mà nở nụ cười, nụ cười này không chỉ thu hút Prim đang ngồi ở ghế lái mà còn nhận được sự chú ý của Nanon đang ngủ gật phía sau nhưng Nanon dường như cũng quen thuộc với cái bộ dạng này của cậu trai kia nên cũng chỉ lắc đầu rồi ngủ tiếp. Còn Prim thì quay sang nói với cậu trai ngồi ghế lái : " Này Dew, bớt dương oai lại, không thấy làm người ta sợ rồi à. Đây là bạn chứ không phải địch đâu, lựa mà làm."
Đúng vậy, người ngồi ghế lái là Dew, tên đầy đủ hơn là Dew Jirawat , là một thiếu gia nhà giàu, cha làm đòi nợ thuê còn cậu cũng di truyền từ ba mình dòng máu hổ báo nhưng lại khá hơn cha mình ở chỗ là cậu không làm thuê cho người khác mà có riêng cho mình một băng đảng xã hội đen riêng với 50000 thành viên là DJW giữ cho mình một vị thế đứng đầu trong giang hồ. Nhưng giang hồ chỉ biết đến anh với cái tên Dest, chứ không phải là một sinh viên đại học hay CEO của tập đoàn buôn bán hàng hiệu lớn nhất đất Thái với hàng chục chi nhánh phân bố khắp đất nước. Băng đảng của anh chỉ có bạn thân anh và gia đình anh mới biết còn những người khác chỉ biết anh qua cái tên Dew- một sinh viên đại học, đây cũng chính là một vỏ bọc hoàn hảo của anh để tránh phiền phức.
Nghe Prim nói vậy, Dew cũng liếc mắt nhìn Nani một cái rồi lại quay sang nói với Prim: " Sao trong đội của chúng ta lại có tên nhát gan này vậy? Mà từ khi nào mày lại nói chuyện với anh trai mày như thế hả?". Dew vừa dứt câu liền giơ tay cốc thật mạnh vào đầu của Prim khiến cô nhăn nhó, gay gắt đáp lại: " Ra đời sớm hơn có vài giây thôi mà, sao lại phải gọi anh chứ!"
À quên, cô gái kia là Prim Jirawat , là đứa em gái song sinh của Dew, chỉ vì ra sau vài giây mà phải gọi Dew bằng anh, chuyện này nhiều lúc khiến cô dỗi nhiều chút. Cô là một cô gái nhỏ nhắn nhưng đừng như vậy mà coi thường cô, buổi sáng là học sinh ngoan còn buổi tối cô là cánh tay trái đắc lực của Dew giúp anh xử lí việc đảng phái. Mang trên mình một bộ mặt dễ thương nên ở trong trường được rất nhiều nam sinh mến mộ nhưng đều bị cô từ chối do một lí do duy nhất là cô đã có chồng tương lai rồi, đó là Tu Tontawan, hai người dự định sau khi học xong sẽ đính hôn sau đó vài năm tiếp mới tiến đến hôn nhân , thật là một kế hoạch hạnh phúc.
Tiện thể đã nhắc, Tu Tontawan cũng là một tiểu thư của gia đình quyền quý, nhưng ghét cuộc sống như một cô công chúa suốt ngày chỉ biết lễ nghi thì cô đã xin theo cha học võ từ nhỏ, trở thành một cánh tay đắc lực khác của Dew giúp giải quyết vấn đề đối mặt giao hàng, tỉ lệ chết sẽ rất lớn vì khách hàng có thể lật mặt bất cứ lúc nào nhưng cô thích sự kích thích nên đã nhận công việc này, đây cũng chính là một trong những lí do mà Dew rất tin tưởng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch độc chiếm.
FanficCP chính: Dew JIRAWAT X Nani HIRUNKIT. CP Phụ: Tu Tontawant x Prim. Ohm x Nanon. Perth x Chimon. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số thành viên khác. Đây là truyện riêng về Dewnani , yêu cầu không nhắc đến các cp...