Chương 11.

146 10 3
                                    




Vừa lúc đám người Luna rời đi thì Dew cũng lái xe tiến đến, thấy cảnh ngôi nhà tan hoang còn chìm trong biển lửa anh nhất thời không chấp nhận được, hai chân mềm nhũn đổ khụy xuống. Bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, ánh mắt đỏ hoe đầy tơ máu, miệng cố gắng gằn từng chữ:       " Chết tiệt!"

Ohm với Nanon theo sau cũng bước đến, hai bàn tay đặt lên đôi vai đang run rẩy của Dew không rõ vì tức giận hay đang khóc. Đám lửa cháy càng ngày càng lớn theo với đó là những tiếng tí tách của cây lá, nhưng dựa vào hiểu biết của mình về người kia Ohm Nanon chắc chắn rằng Perth vẫn chưa thể chết được. Biết vậy, Ohm ra hiệu cho Nanon đứng với Dew một lúc, còn bản thân thì quay lưng rảo bước.

Ohm đi đến những đám cỏ ven đường, y như anh đoán họ đã để lại chiếc vòng cổ của Perth ở lại cùng một tờ giấy nhỏ gấp gọn đặt bên cạnh chiếc vòng nhuốm máu. Mở tờ giấy ấy ra, nét chữ bên trong khiến anh khẽ cười :' Thật là....cũng đã đến lúc phải ngửa bài rồi.'

Nói xong , anh gập lại tờ giấy y như cũ đúc lại vào túi áo mình rồi bày ra vẻ mặt hốt hoảng chạy đến bên cạnh Dew chìa ra trước mặt hắn: " Dew, vòng cổ của Perth!!!"

Bàn tay Dew run rẩy, gắng sức cầm chiếc vòng còn nhuốm đỏ máu tươi trong lòng bàn tay của Ohm, nước mắt lăn dài trên má, hắn ngửa mặt lên trời hét lớn: " PERTH !!!"

Hét một hồi đến nỗi cổ họng anh khàn đặc , nói cũng không nên hơi , đột nhiên hai mí mắt trùng xuống theo đó thân thể anh mềm oặt ngã xuống. Lúc này, một cơn mưa kéo đến nhỏ giọt vào ánh mắt còn mơ hồ của anh , mái tóc ướt đẫm , trong thoáng chốc một bóng hình mờ ảo xuất hiện nhưng cuối cùng vẫn không thể chịu được sức ép của mí mắt nặng trĩu mà ngất đi.

Chứng kiến vụ việc ấy, Ohm với Nanon lúc này không còn dáng vẻ như lần trước nữa, không những không đi lại đỡ thân ảnh đang nằm ẹp dưới đất kia lên, Ohm cũng không còn những lời nói săn sóc mà thay vào đó là những ánh mắt vô hồn.

-" Trong tờ giấy nhỏ kia nhắn chúng ta nên ngửa bài rồi, em thấy sao?" Ohm tay cầm ô nghiêng 2/3 chỗ có thể chắn mưa về phía Nanon, ánh mắt dịu dàng đến lạ.

_" Chúng ta cũng đã theo anh em hắn bấy lâu, giờ nhìn hắn như vậy quả thật có chút đáng thương." Nanon không nhìn Ohm, ánh mắt vẫn chăm chăm về phía Dew đang nằm dưới mưa.

- Ohm bĩu môi : " Em không thèm để tâm đến anh ....."- bày ra vẻ ủy khuất.

Nanon khẽ liếc hắn rồi ôm đầu * đã là lúc nào rồi mà còn như vậy*, cậu ngẩng mặt lên đối diện với hắn: " Em là nói nghiêm túc."

Nhận ra cái biểu tình này, Ohm cũng không dám trái nửa lời , vẻ mặt nghiêm túc lại cất tiếng: " Đúng là vậy, nhưng so với người kia thì anh em họ cũng chỉ là một phần. Người kia giúp chúng ta nhiều như vậy, cũng không thể phụ hắn được. Còn nhớ nguyên tắc trước khi chúng ta trà trộn vào đây chứ..."

Nanon khẽ gật đầu, không hẹn mà cùng nói với Ohm : " Không được mềm lòng, một đời chỉ trung thành một chủ."

Hết cách, dù trong quá khứ Dew và Perth đối xử với họ không tệ nhưng đối với ân nhân kia, nguyên tắc làm việc cũng không thể phá, nhiệm vụ vẫn phải hoàn thành. Bởi vậy, dù trong lòng xuất hiện chút áy náy nhưng cả hai vẫn quyết định tiêm một thứ chất lỏng lạ vào người Dew.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kế hoạch độc chiếm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ