Sáng ngày hôm sau khoảng 4h30' sáng một chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Bangkok, một chàng trai đẹp mã xuất hiện với cái áo in hình Nanon trước ngực to đùng, vừa xuống sân bay đập vào mắt mọi người ở đó là một màn dày đặc phóng viên, tay cầm máy ảnh tay cầm bút viết vây quanh lấy người đàn ông ấy, dù vậy nhưng chẳng lâu sau thì đám phóng viên đã phải ra về với sự thu thập ít ỏi , trên đường trở lại ai nấy cũng đều phàn nàn:
- " Lại để cây hái ra tiền chạy mất."
- " Ai ngờ lần này hắn lại mang nhiều vệ sĩ như vậy, nếu không đã có thể chụp được tin tức nóng hổi từ áo của hắn rồi, haizzzzz ...."
- " Nhưng tôi nhìn lờ mờ cái hình trên áo của hắn trông rất quen , hình như đã thấy ở đâu đó rồi."
-" Hắn được gia đình hứa hôn với tập đoàn JA, nhưng khổ nỗi, con trai nhà ấy chẳng bao giờ ra khỏi nhà cả, có lần đã xuất hiện nhưng lại không thể chụp được."
- " Nhưng tôi nhìn cái hình trên áo ấy hình như không phải là con trai tập đoàn JA đâu, người trên hình ấy hình như là tóc dài, chẳng lẽ cậu ta về lúc này là muốn hủy hôn?!"
- " Nhưng có đúng là như vậy không, không đúng sự thật thì sẽ đắc tội họ, e là toàn soạn của chúng ta nay cả cơ hội ngóc đầu lên cũng không được đấy."
- " Thật là! Thôi vậy, cứ về thêm được cái gì thì thêm vào , nhớ quy tắc làm việc của chúng ta mà, không có tin thì lại phải thêm trí tưởng tượng của mình vào."
...................
Và cứ như vậy, một bài báo mới ra đời với những tình tiết hết sức bay bổng và thú vị. Đương nhiên, cái tin nóng hổi ấy đã được đăng lên tất cả các trang mạng xã hội, chỉ sau vài giờ mà lượt thích và chia sẻ đã lên đến hàng trăm triệu, từ đó cái tin đồn Ohm- đích tử tập đoàn Pawat bắt gặp tại sân bay mặc chiếc áo được cho là in hình người yêu, một cô gái xinh đẹp với dung mạo mĩ miều. Lần này quay về là muốn hủy hôn với con trai tập đoàn JA.
Vừa mới đọc xong những bài báo này , Nanon giận tím người lập tức bồi cho người to cao đang nằm bên cạnh ôm chặt lấy mình một cú đá thật mạnh khiến cả người đó giật mình tỉnh giấc, không những vậy còn bị đạp hẳn cả người xuống đất, tạo ra tiếng động lớn. Người đàn ông kia sau khi bị một cú đau như vậy thì tỉnh giấc, vẻ mặt méo mó nhìn Nanon: " Có chuyện gì vậy Non, sao tự dưng lại đánh tao."
" Tự nhiên?Ohm, Mày là muốn hủy hôn với tao nên mới về đây đấy à?" Nanon nhìn người kia không trả lời câu hỏi của hắn mà hỏi ngược lại.
Đúng vậy, cái người nằm ôm cậu ngủ suốt cả hai tiếng đồng hồ đó chính là Ohm và người bị đạp xuống giường đến nỗi tối tăm mặt mày cũng là Ohm.Lý do anh ở đây là vì vào khoảng 5h anh đến đây dù có gọi cho bao nhiêu người thì cũng không có ai mở cửa, do đó anh đã vứt bỏ đống hành lí và những vệ sĩ của mình ở ngoài cổng rồi một mình anh trèo tường vào nhà, vì cũng đã ở nơi đây trước đó nên anh biết hệ thống bẫy người ở đây như thế nào nên đã dễ dàng thoát được tất cả, sau đó cả gan mà trèo lên phòng của Nanon. Nanon vốn là người kĩ tính nên nào để phòng trống mà không giăng vài cái bẫy cho được, và thế là Ohm nhà ta đã không ngờ tới và khi đến gần giường thì bị thứ gì đó kéo mạnh xuống khiến anh nằm rạp xuống đất, vì tiếng động lớn nên Nanon cũng giật mình thức giấc . Sau khi băng bó đơn giản thì anh đòi lên ngủ cùng, cái ánh mắt long lanh cùng với cái vết thương ấy do cảm thấy có lỗi nên Nanon cũng đồng ý cho anh ngủ cùng vậy mà vừa sáng sớm đã có tin hủy hôn truyền đến khiến cậu nhất thời không chấp nhận dược, giơ chân ra mà đạp mạnh vào người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch độc chiếm.
FanfictionCP chính: Dew JIRAWAT X Nani HIRUNKIT. CP Phụ: Tu Tontawant x Prim. Ohm x Nanon. Perth x Chimon. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số thành viên khác. Đây là truyện riêng về Dewnani , yêu cầu không nhắc đến các cp...