Chương 7.

214 20 3
                                    

Ngày hôm sau, lại là một ngày mới mọi người đều rất vui vẻ với nhau, vẻ mặt ai cũng tươi cười nhưng trong ánh mắt lại có thể thấy rõ sự suy tính, mặc dù đã nhận thấy bầu không khí không bình thường nhưng Nanon cũng không lên tiếng hỏi han gì cả vì bây giờ trong đầu anh chỉ có suy nghĩ về một người.

Nghĩ đến gì đó, Perth nói với Nanon : " hôm nay là 23/7 , nhà chúng ta lại sắp có thêm một thành viên mới rồi nhỉ?"

Dew như hiểu ý, cũng cười mỉm đáp lại : " chắc từ giờ chúng ta không còn cơ hội để thân thiết với Nanon nữa rồi." nói xong lại kèm theo cái bĩu môi ủy khuất.

 Đối với những lời nói trêu đùa đó Nanon không đáp lại nhưng có thể nhìn thấy trên mặt anh đã phủ thêm một lớp hồng , mọi hành động đều trở nên chậm lại, trở nên lúng túng hơn nhiều. Nani do cũng là người mới nên chẳng biết mọi người đang nói tới ai nên quay sang hỏi Chimon bên cạnh,  nói nhỏ đủ hai người nghe : " anh Chimon , người mà mọi người đang nói tới là ai vậy?"

Chimon ghé sát vào tai cậu, thì thầm : " người đó tên Ohm bằng tuổi với em , cậu ấy được coi là thanh mai trúc mã của Nanon, hai người họ chơi rất thân với nhau nhưng đến khi lên trung học thì cậu ấy phải cùng bố mẹ trở ra nước ngoài để học tập. Do đó nghe nói lần này về là để đính hôn khẳng định chủ quyền và mối quan hệ giữa hai nhà."

Nani gật gù, lại định hỏi tiếp nhưng lời vừa đến miệng lại đành cho nuốt xuống, cậu quay lại với dĩa ăn của mình, hiểu rõ tính tình của em trai mình Chimon mỉm cười xoa đầu cậu nhưng không trực tiếp thể hiện mà vẫn cố ghìm lại một chút để tránh sự ngi ngờ của hai người con trai nhà Jirawat kia. Anh nhìn cậu như biểu thị cậu nói đi, chân chừ một lúc cậu vẫn quyết định hỏi: " cha mẹ họ không có định kiến về hôn nhân đồng giới sao?"

Chimon cười, nhìn cậu : " như em không biết cha mẹ của học là người đồng tính, cha là Off Jumpol và người cha nhỏ là Gun Atthaphan, do đó mà gia đình họ mới có tập đoàn là JA. Vả lại ở thời này mọi người cũng đã có tư tưởng thoáng hơn đối với hôn nhân đồng tính nên mọi việc trở nên tốt hơn rất nhiều, nếu kể cả thế giới này có không đồng tính thì cũng không ai có thể chống lại họ vì họ có gia thế rất lớn."

" Vậy sao, lớn như thế nào ạ? Anh kể cho em nghe đi." Nani dần ứng thú với tập đoàn này rồi nha.

Chimon nhìn qua nhìn lại thấy mọi người vẫn đổ dồn vào trêu nạn nhân Nanon thì anh mới yên tâm quay lại kể cho cậu nghe , anh hạ giọng: " ông Off là con trai của một gia đình quyền quý, đóng góp nhiều của cải cho đất nước, cha của ông là phó thủ tướng cũ của đất nước , còn người còn lại là ông gun, con trai của cảnh sát trưởng có nhiều công sức nhất với đất nước, nhiều lần được vinh danh được đứng cạnh với vua chúa . Chỉ với 2 thế lực ấy đã khiến mọi người e sợ. Còn nữa hai người họ còn là bạn thân của gia tộc JIrawat và gia tộc Tontawan , cùng với những người có gia thế như vậy chuyện của gia đình học cũng chẳng ai dám chĩa mũi nhọn vào."

" Cũng đúng, gia tộc có quyền lực thật tốt." Cậu quay lại với dĩa ăn của mình, chăm chú ăn, nhưng Chimon lại quay sang cậu nói tiếp: " Những thứ đó mới chỉ là mặt tốt mà ai cũng nhìn thấy, chỉ qua những thành công và quyền lực như giờ mà nhiều người lầm tưởng nó rất tuyệt , ai cũng muốn vào, nhưng khi vào rồi em mới biết mình phải đối mặt với những thứ khó hơn em tưởng tượng, thậm chí là phải cược cả tính mạng của mình vào trong trò chơi để giữ vững cái gọi là quyền lực của gia tộc."

Kế hoạch độc chiếm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ