[Truyện có sử dụng từ ngữ nhạy cảm, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!]
Ouro Kronii.
Tôi luôn là một sinh viên tiềm năng của trường. Với sự hoàn hảo của mình, tôi nhanh chóng nổi tiếng và dễ dàng cua đỗ bất kỳ chàng trai nào mà tôi để ý. Dành cho họ sự trêu chọc để thỏa mãn sở thích của tôi. Tất nhiên là sau cùng, họ không thể ghét tôi được, tôi quá hoàn hảo, quá xinh đẹp và dường như có thể quyết rũ tất cả.
Ngược lại với tôi, Ceres Fauna là một người trầm tính, đôi khi khá thô lỗ với đàn ông. Song, đối với phụ nữ, đặc biệt là tôi, cô ấy lại nhẹ nhàng đến kỳ lạ. Fauna là bạn thuở nhỏ của tôi, và tôi cũng không rõ tuổi dậy thì đã tác động gì đến tâm lý của cô ấy, khiến cô ấy trở nên không còn thích đàn ông như trước.
Tôi đã luôn nghĩ bản thân mình hoàn toàn thẳng, có cảm giác với đàn ông. Nhưng rồi buổi sáng định mệnh ấy, tôi nhận ra bản thân mình nằm trên giường của Fauna, cơ thể trần trụi không một mảnh vải che thân...
"Ôi, em yêu! Chào buổi sáng." - Fauna đưa người về phía tôi, đặt lên trán tôi một nụ hôn.
Cơ thể tôi cứng đờ lại với tình huống này. Tôi luôn nghĩ bản thân chỉ cảm thấy thích thú với đàn ông, nhưng thật kỳ lạ, tại sao con tim tôi lại rộn ràng, tại sao tôi lại cảm thấy cơ thể mình nóng rang lên khi Fauna để lộ cơ thể trần trụi của cô ấy?
Chỉ có tôi là đang dùng chiếc chăn để che đi bản thân. Trong căn phòng tối chỉ có tôi và cô ấy, Fauna không hề ngại ngùng mà cho tôi xem tất cả. Con tim tôi cảm thấy phấn khích trước hành động uốn éo của cô ấy. Lẽ nào, tôi thực sự bị cô ấy bẻ cong rồi sao...?
"Fauna, cậu bạo quá đấy...! Cậu nên mặc đồ vào...!" - Tôi cố gắng đẩy Fauna ra.
Đáp ngược lại tôi, cô ấy nắm lấy hai bàn tay tôi rồi ép tôi xuống giường một lần nữa, chiếc chăn quấn lấy cơ thể tôi cũng rơi ra. Bây giờ, tôi nằm đó, không mảnh vải che thân, trước ánh mắt đầy khao khát và dục vọng của Fauna.
"Vì sao phải như vậy hả, em yêu? Tôi nghĩ là chúng ta phải tiếp tục những gì đang diễn ra tối qua chứ, đúng không~?"
Tôi lặng im, để bản thân chìm vào hơi thở ấm áp của cô ấy. Tay của tôi bị khóa lại, không thể cử động. Ngoài ra, mùi hương phản phất từ cơ thể của Fauna cũng khiến cơ thể tôi tan chảy, trở nên yếu ớt vô cùng. Ngực, eo và cả hông của tôi bắt đầu uốn éo mất kiểm soát, ánh nhìn của Fauna khiến cơ thể tôi nóng lên gấp bội lần.
"Em hư lắm, Kronii. Đáng lẽ em phải dành sự chú ý cho tôi, chứ không phải đám đàn ông đó."
Tôi thở gấp trước lời nói của cô ấy, và cả trước chiếc lưỡi của Fauna đang chạm vào bụng của tôi. Cô ấy dùng lưỡi của mình, bắt đầu liếm từ rốn của tôi đến giữa khe ngực, một lần nữa khiến cơ thể tôi run lên vì khoái cảm.
"Hình phạt cho em đấy, Kronii. Em phải để ý đến tôi nhiều hơn, em phải là của tôi, em biết không?"
Không chờ câu trả lời, Fauna cúi xuống và hôn tôi say đắm, không những thế, cô ta còn dùng lưỡi của mình để chọc ghẹo tôi, khám phá hết mọi ngóc ngách trong miệng của tôi.
"Tôi yêu em nhiều lắm, Kronii." - Cô ấy thì thầm giữa những nụ hôn ướt át.
Tay của Fauna lướt qua khắp cơ thể của tôi. Bàn tay của cô ta đưa xuống thấp hơn, cho đến khi chạm vào âm hộ của tôi, khiến một làn sóng của khoái cảm và phấn khích trải dài khắp cơ thể tôi.
"F-Fauna... nhẹ nhàng thôi. Chỗ đó... nhạy cảm lắm..."
Cô ấy gật đầu, bắt đầu dùng lưỡi của mình để xoa dịu âm hộ của tôi, ngoài việc rên rỉ và lún sâu hơn vào chuyện này, tôi không thể làm gì khác. Tôi chưa từng nghĩ rằng việc bản thân làm tình với người cùng giới sẽ sướng như thế nào, hơn hết đó còn là bạn thuở nhỏ của mình...
Chỉ trong khoảnh khắc, cơ thể tôi như thể có luồng điện chạy ngang qua. Tôi cảm nhận được nó. Khi mà Fauna chậm rãi đưa hai ngón tay của cô ấy vào bên trong tôi, bắt đầu khuấy động dữ dội. Tôi thở gấp, hà hơi ra những luồng khí nỏng nổi, mắt tôi trợn lên, rên rỉ lớn hơn trước. Những gì tôi cảm thấy là một cảm giác hoàn toàn khác so với khi tự mình điều đó.
"Ah~... Fauna~... Fauna~..." - Tôi nói tên của ấy. Tay cô ấy càng nhanh, tôi càng rên to hơn trước. Ngay lúc này, tôi chẳng cần biết liệu mình có đang làm phiền hàng xóm hay không, tôi chỉ đang chìm vào khoái cảm với cô bạn thân của mình...
Fauna ngước lên, nở một nụ cười ranh mãnh, cô ta biết rõ tôi sắp đạt đến giới hạn của mình.
"Ah~ Fauna, làm ơn dừng lại~ Em sắp ra rồi...!"
Tôi lấy tay che mặt của mình, cơ thể tôi rung rẩy dữ dội hơn cho đến khi khoái cảm của tôi đạt đến giới hạn, tôi hét lên một cái trước khi thấy dâm thủy bắn ra từ âm hộ của tôi. Tôi gục ngã, quả nhiên việc lên đỉnh là quá sức của tôi, khuôn mặt tôi đỏ bừng lên vì xấu hổ và sung sướng cùng lúc.
"Nó ngon lắm... em yêu~" - Fauna đưa hai ngón tay dính đầy dâm thủy của tôi lên miệng, mút liếm nó một cách ngon lành trước khi nhìn về phía tôi. "Kronii~ Nếu em ngoan, tôi sẽ cho em thêm."
Giọng cô ấy mang đầy sự tán tỉnh, nhưng tôi biết là cơ thể của cô ấy cũng đang nóng rực lên. Fauna ngồi lên người tôi, dang rộng hai chân, để lộ âm hộ ẩm ướt của mình, như thể mời gọi tôi đến để được tận hưởng nó...
"V-Vâng... Em sẽ ngoan... Fauna... Em sẽ là cô gái ngoan của Fauna..."
Fauna cười mãn nguyện, trước khi đưa cơ thể của cô ấy về phía mặt của tôi...
"Tốt lắm, Kronii. Đây là phần thưởng cho sự ngoan ngoãn của em~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Yuri Oneshot [End]
RomanceAuthor : Brightt Tổng hợp những chap viết nhảm của tác giả, cảm ơn bạn đã đọc. Sẽ có rất nhiều oneshot về Micomet, các bạn lưu ý trước khi đọc!