AkuSui - After (R18)

130 5 0
                                    

LƯU Ý: CHAP NÀY CÓ NHIỀU TỪ NGỮ KHÔNG PHÙ HỢP! VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC.

-------------------------------------------------------------------

"C-Cô chủ, xin chị hãy nhẹ nhàng với em."

Trong căn phòng kín đáo, cửa đóng rèm che. Phá vỡ sự yên tĩnh, lại là những tiếng rên rỉ đầy khoái cảm của Aqua. Sau chuyến đi chơi, dường như Suisei lại càng muốn thân thiết hơn với nàng hầu của mình. Cô không muốn cả hai chỉ dừng lại ở những nụ hôn, những cái nắm tay ấm áp.

Mọi thứ phải tiến xa hơn.

Aqua nằm trên giường, lấy tay che mặt, thở hổn hển ra những làn khói nóng bức, khuôn mặt nàng giờ đây đỏ bừng như muốn bốc cháy. Ánh mắt thẹn thùng ẩn chứa đầy dục vọng nhìn xuống người đang khiến cô như thế này. Suisei di chuyển đôi tay mình xuống phía đùi của Aqua, nắm lấy chúng. Một phần vuốt ve, cảm nhận sự mềm mại từ làn da trắng nõn nà của nàng hầu. Một phần Suisei muốn dang rộng phần háng của Aqua, để cô có cái nhìn rõ hơn về khu vực nhạy cảm của nàng.

Dù rất ngượng, song Aqua cũng không hề ngăn cản. 

"Ồ~ Dễ thương thật đấy~" Suisei vừa nói, vừa nhẹ nhàng hà ra những làn hơi ấm áp, khiến một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng của Aqua. Chưa đụng đã sướng, nàng hầu uốn éo, tiếng rên lại càng lớn hơn, nhìn Suisei như thể nàng muốn nhiều hơn thay vì những lời chọc ghẹo.

"Ch-Chị khiến em điên lên mất... Làm ơn, cho em nhiều hơn đi...!"

Suisei không nói một lời nào, cô mỉm cười đầy ẩn ý, chậm rãi lướt chiếc lưỡi đầy ướt át của mình lên vùng nhạy cảm của Aqua. Chỉ với một lần nhẹ nhàng như thế, Aqua đã không thể chịu nổi, nàng hầu không ngừng tạo ra những rên dâm dục của mình. Mắt nàng trợn ngược lên, run rẩy trước lần đầu trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời này.

Suisei cúi xuống thấp hơn, áp môi của mình lên vùng nhạy cảm của nàng, tiếp tục công cuộc khiến nàng hầu lên đỉnh. Aqua rên càng nhiều thì lưỡi của Suisei đưa vào càng sâu. Cô dùng lưỡi của mình khuấy động bên trong Aqua, khiến dâm thủy của nàng bắn ra không ngừng.

"Chỉ mới mở đầu mà đã ra nhiều thế này rồi hả? Em nhạy cảm quá đấy, cục cưng."

Aqua không trả lời, trong đầu của nàng giờ đây chỉ còn là những suy nghĩ dâm dục, nàng muốn tiếp tục, muốn cùng Suisei tiếp tục đêm nồng cháy này. Nhìn ánh mắt của nàng hầu, Suisei lập tức nhận ra nhu hầu của cô gái nhỏ này lớn đến mức nào. Mọi thứ sẽ không đơn giản chỉ là liếm và chạm nữa.

Suisei bước ra khỏi giường, đi về phía tủ của mình, lấy ra món đồ chơi mà cô giấu bấy lâu nay.

"C-Cô chủ...?"

Trong sự ngỡ ngàng của mình, Suisei đóng cửa tử, đeo một chiếc dương vật giả trên hông của mình. Nhìn thấy thứ đồ chơi đó, Aqua ngạc nhiên, nàng chưa bao giờ nghĩ rằng cô chủ lạnh lùng, trầm tính của mình lại cất giấu món đồ chơi hư hỏng đó. Song, nàng thấy điều đó chẳng còn quan trọng nữa. Nàng biết rõ khi Suisei đem nó ra, ắt hẳn đêm nay không chỉ dừng lại ở những tiếng rên nhỏ nhẹ.

Đợi Suisei tiến đến, ánh mắt Aqua như bị thôi miên, lộ rõ hai trái tim nhỏ màu hồng, tâm trí của nàng hoàn toàn bị che mờ bởi dục vọng mà Suisei khơi gợi lên trong cô.

"Sẵn sàng chưa, cục cưng?"

Không cần Suisei nói, Aqua tự động dang rộng đôi chân của mình ra, cho Suisei toàn quyền sử dụng vùng nhạy cảm của nàng như ý muốn. Suisei chậm rãi bò tới chỗ Aqua, cô liếm môi của mình, rồi theo tiến trình, Suisei nhẹ nhàng đưa dương vật giả của mình vào âm hộ của Aqua, làm cho nàng rít lên vì cảm giác mới lạ.

Nàng thở mạnh hơn, khi thấy chiếc dương vật giả đó từ từ đưa vào sâu bên trong của mình.

"Thế nào? Có đau không?" Suisei hỏi. 

Aqua gật đầu. "Có... Nhưng làm ơn, chị đừng dừng lại mà..."

"Được rồi, tôi sẽ di chuyển nhẹ nhàng để em làm quen với nó."

Suisei nhẹ nhàng nhấp hông của mình, mỗi cú nhấp là một lần Aqua rên rỉ. Sau khi nhìn thấy Aqua quen dần với việc này, Suisei bắt đầu tăng tốc độ, cô bắt đầu nhấp hông nhanh hơn.

"Hahh... Hahh... C-Cô chủ... Nhanh hơn nữa..."

Với mỗi cú thúc dữ dội của Suisei, Aqua lại càng rên to hơn trước. Căn phòng ấy giờ đây dồn dập những tiếng rên dâm dục không ngừng nghỉ. Không cần biết ngoài kia như thế nào và ra làm sao. Họ mặc kệ mọi thứ, trên chiếc giường đó và bắt đầu đắm chìm vào dục vọng của chính họ.

"C-Cô chủ...! E-Em sắp r-ra rồi...! Ahhhh~ Hahhh~" Chìm trong sự sung sướng, câu nói của Aqua ngắt quãng lên tục bởi những cú nhấp hông đầy mạnh bạo của Suisei. Cả cơ thể Aqua run lên dữ dội khi cảm thấy bản thân lên đến cao trào, đôi mắt nàng mở to và thở một cách nặng nề, kèm theo một chút tiếng rên lớn trước khi bị Suisei bịt miệng bằng một nụ hôn ướt át.

"C-Cô... chủ..." Aqua tuy đã mệt mỏi, nhưng vẫn dùng đôi chân của mình, bắt chéo hông của Suisei để khóa cô lại với nàng. "Đây là lần đầu của em... và chị khiến nó thật tuyệt vời."

Họ dành cho nhau một đêm nồng cháy. Và để quyết định mối quan hệ này sẽ đi về đâu, Suisei không ngại đem ra nhiều trò mới, bằng mọi giá khiến nàng hầu kia chỉ nghiện làm tình với cô. Và trong phút chốc, cô đã thành công... Cô đã khiến tâm trí của Aqua bị che mờ bởi khoái cảm, luôn luôn tin rằng chỉ có cô chủ mà nàng hầu hạ mới khiến nàng sướng được như vậy.

"Xin hãy ở bên em, cho em nhiều hơn nhé, cô chủ."

---- End ----

Hololive Yuri Oneshot [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ