- Ối! Lạnh quá...
Thu đi, đông đến. Tuyết rơi tạo thành những mảng tuyết lớn đọng lại trên những ngọn cây không lá. Dù các cơn gió mùa đông thổi qua lạnh lẽo là thế, Gura vẫn không khỏi hào hứng trước sự viếng thăm đầy bất ngờ trước cô hậu bối đáng yêu của mình. Cô thu mình gọn gàng trong chiếc Kotatsu lớn, vừa uống một chút cola còn sót và thư giãn với sự ấm áp và chiếc bàn sưởi mang lại.
- Thiên đường đây rồi.
Mắt cô nhắm lại, ngáy lên vài tiếng nhỏ trước khi tiếng chuông ngoài cửa đánh thức cô từ giấc mơ vội vàng. Biết đó là ai, Gura nhanh chóng rời khỏi Kotatsu và lao mình về phía cánh cửa. Gặp được cô hậu bối yêu thích của mình, Gura như có thêm sức sống để sinh tồn trong mùa đông cô đơn lạnh lẽo này.
- Fauna! Em đến rồi!
Gura mở cửa, với vẻ rạng rỡ như sắc mùa xuân, cô lao vào vòng tay của nàng hậu bối.
- Ôi trời, chị Gura. Chúng ta sẽ ngã đấy.
Là Ceres Fauna, học dưới Gura một lớp, cùng sự dịu dàng và điềm đạm của cô đã có thể nhanh chóng thu phục được một Gawr Gura quậy phá mà không ai có thể ngăn cản. Fauna xuất hiện với chiếc áo len cổ lọ màu hồng nhạt, đi theo là chân váy sọc caro dài đến đầu gối, không thể quên là chiếc choàng cổ màu lục nhạt do Gura tặng từ hồi sinh nhật của cô.
- Nhanh nào! Vào trong đi, em sẽ bị cảm lạnh đó!
Gura đan ngón tay của mình với Fauna, kéo cô vào bên trong nhà. Lần đầu đến nhà của một tiền bối, Fauna ẩn giấu khuôn mặt ửng đỏ của mình dưới chiếc khăn choàng cổ, chậm rãi bước theo sau người tiền bối mà cô yêu quý. Đây vốn chẳng còn là tình cảm chị em như ban đầu nữa rồi.
- Nào nào, cởi khăn choàng ra.
Kể từ khi quen biết Fauna, Gura đã thay đổi quá nhiều, đến mức bạn bè của cô cũng phải ngạc nhiên. Cử chỉ dịu dàng của cô khi giúp Fauna cởi chiếc khăn choàng cổ ra cũng đủ để khiến nàng hậu bối phải đỏ chín mặt, khiến cô nàng chỉ biết ngượng ngùng nhìn xuống sàn nhà.
- Cảm ơn chị...
- Chiếc khăn choàng mà chị tặng em đây mà. Không ngờ là em dùng nó, chị vui lắm đó nha.
- V-Vâng... Quà của chị tặng mà, em không dùng thì sẽ thô lỗ mất...
Gura cười phì, kéo Fauna vào chiếc Kotatsu, thở dài vì giờ bản thân không phải sinh tồn một mình trong mùa đông lạnh giá này nữa. Ngay sau đó, Gura cũng đem lên vài món ăn vặt như bánh kẹo, vài trái cây như quýt cam, có cả nho cho Fauna.
Trước đó, nhóm Amelia và Kronii có lên kế hoạch cho chuyến đi suối nước nóng vài ngày cho cả hai hội. Song, vì vài vấn đề gia đình, Gura không thể đi. Dù tiếc nuối, nhưng cô buộc phải lắc đầu nói không. Ấy vậy mà điều khiến cô bất ngờ là Fauna cũng quyết định không đi. Để Gura một mình thì không hay cho lắm, Amelia quyết định vỗ lưng Fauna, nhờ cô nàng chăm sóc cho người bạn bé nhỏ của mình.
Tất nhiên là ai trong hội bạn cũng biết rõ tình cảm của cả hai. Miệng thì lúc nào cũng nói là chị em, nhưng nó đã âm thầm phát triển thành tình yêu lúc nào không hay, chỉ là kể cả hai người cũng chưa nhận ra được tình cảm của đối phương dành cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Yuri Oneshot [End]
RomanceAuthor : Brightt Tổng hợp những chap viết nhảm của tác giả, cảm ơn bạn đã đọc. Sẽ có rất nhiều oneshot về Micomet, các bạn lưu ý trước khi đọc!