-Tối hôm sau-
Jungkook vừa mới xuất viện đã phóng xe đến chỗ cậu ở. Nghe tiếng chuông, cậu đang nấu ăn dở liền dừng lại đi ra mở cửa.
"Ủa Jungkook?"
"Jimin, em rảnh không, đi ăn với tôi đii"
Jimin nhìn từ đầu xuống chân anh, quần áo gọn gàng chỉnh tề. Chắc là anh mới xuất viện đây mà.
"Tôi đang nấu ăn rồi, anh về đi"
"Ơ kìa"
Anh níu tay cậu lại, sao cứ phũ phàng với anh như vậy chứ.
"Nào bỏ ra"
"Hay em để lại cho cô bạn của em nấu rồi đi ăn cùng tôi. Nha nha"
"Sao anh dai như đỉa thế"
Cậu dùng ánh mắt đánh giá hắn, Jeon tổng mà cũng có ngày như vậy sao.
"OK tôi chấp nhận tôi dai, nhưng đồng ý đi ăn với tôi đi mà"
Jimin đảo mắt một vòng rồi vào trong cất tạp dề. Cậu gọi với lên tầng.
"Sewon, tao nấu gần xong rồi đó, mày xuống nấu nốt rồi ăn đi nha. Tao có chút việc"
"Ờ!"
Nghe tiếng đáp lại của cô, cậu mới yên tâm rời đi.
"Mời hoàng tử vào xe"
Jungkook cúi người mở cửa xe cho cậu, Jimin bật cười vì anh đáng yêu quá đi.
"Giờ chúng ta ăn ở đâu"
"Tôi đã chọn trước rồi, đảm bảo em sẽ thích đấy"
Cậu gật gù, dù không hiểu thích của anh có nghĩa là gì.
Sau một hồi ngồi xe cuối cùng cũng tới nơi. Hai người cùng xuống xe rồi đi vào quán. Ấn tượng đầu tiên của cậu là khung cảnh nhỏ nhắn trước mặt, quán tone chính là màu trắng còn có vài chậu cây và mấy khung ảnh treo trên tường. Ở một góc còn treo dây đèn để trang trí, dù đơn giản nhưng lại rất đẹp và bắt mắt.
"Em thấy sao? Đẹp chứ"
"Đẹp"
Jimin vui vẻ đáp lại anh, cậu thật sự thích nơi này.
"Vậy vào ăn nha"
"Ừm"
Jimin đi sau anh đến bàn ăn.
"Ủa?"
"Sao vậy"
"Sao trong này lại không có ai ăn vậy"
"Hả? Ai mà biết"
Anh vội nhìn sang chỗ khác, cậu sẽ chẳng biết được là anh đã mua cửa hàng này và không để ai vào làm ảnh hưởng thời gian bên nhau của hai người.
Cậu hơi ngờ ngợ nhưng rồi cũng kệ.
"Jimin này"
Đang dùng bữa thì anh đột nhiên gọi tên cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] _ Mãi không phải là em?
Viễn tưởng-Không đem fic đi đâu khi chưa có sự cho phép -Cảm ơn vì đã đọc